Tag

Nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

MultiMedia 06/10/2022 16:14
aa
TTTĐ - Kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội triển khai nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn tại nhiều điểm đến di sản, giao lưu văn hóa, nhằm phục vụ đông đảo công chúng Thủ đô và du khách.

Đọc thêm

Thủ đô dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3 Ảnh

Thủ đô dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Sáng 8/9, các cơ quan, địa phương, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội tiếp tục thống kê thiệt hại, đồng thời huy động mọi lực lượng, phương tiện, thiết bị tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.
Khuyến cáo an toàn khi bão Yagi đổ bộ Infographic

Khuyến cáo an toàn khi bão Yagi đổ bộ

TTTĐ - Từ chiều đến tối nay (7/9) là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội. Gió mạnh cấp 7 - 8, giật cấp 10, mưa lớn kéo dài có khả năng gây ngập úng diện rộng. Người dân cần chủ động các phương án đảm bảo an toàn khi bão Yagi đổ bộ
Kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư Infographic

Kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của cơ bão số 3 (tên quốc tế là YAGI), nhằm kịp thời tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng ứng phó với bão, mưa lũ, lũ quét sạt lở đến cộng đồng, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ năng an toàn trước và trong bão cho cộng đồng dân cư.
Đảm bảo an toàn điện trước cơn bão YAGI Infographic

Đảm bảo an toàn điện trước cơn bão YAGI

TTTĐ - Bão số 3 (YAGI) đã mạnh lên thành siêu bão, được dự báo có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, diễn biến phức tạp. Để chủ động phòng, tránh sự cố, tai nạn điện đáng tiếc xảy ra người dân cần lưu ý những vấn đề về an toàn điện.
Kỹ năng ứng phó với bão Yagi MultiMedia

Kỹ năng ứng phó với bão Yagi

TTTĐ - Theo dự báo, siêu bão Yagi sắp đổ bộ vào nước ta với sức gió vùng tâm bão cấp 10 - 12, giật cấp 14, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống thiên tai đã đưa ra khuyến cáo cho người dân về kỹ năng ứng phó với bão.
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dịp Quốc khánh Infographic

Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dịp Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Hà Nội sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, giải trí hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách.
Net Zero: Hành trình của những giá trị Emagazine

Net Zero: Hành trình của những giá trị

TTTĐ - "Vị thuyền trưởng" của Vinamilk nói gì về con đường đến mục tiêu "Net Zero" mà doanh nghiệp này đã cam kết đạt được vào năm 2050 - thách thức, cơ hội hay những giá trị không thể đánh đổi…
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh MultiMedia

Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh

TTTĐ - Những ngày này, trên khắp các con phố, tuyến đường của Thủ đô Hà Nội đề được trang trí cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động, pano lớn... rực rỡ, sinh động để chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh. Đó cũng là một cách để thể hiện niềm tự hào, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và đất nước.
Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số Emagazine

Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ dân tộc thiểu số

TTTĐ - Nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm giảm bớt gánh nặng và thúc đẩy quyền kinh tế của phụ nữ, góp phần thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2030.
Phục hồi di ảnh tri ân các Anh hùng liệt sĩ Ảnh

Phục hồi di ảnh tri ân các Anh hùng liệt sĩ

TTTĐ - Ngày 29/8, đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội đã thăm, tặng quà và trao ảnh phục dựng liệt sĩ cho các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn quận Đống Đa.
Xem thêm