Tag

Nhóm start-up trẻ khởi xướng chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ

Giải trí 19/11/2022 10:44
aa
TTTĐ - “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 21/12) trên nền tảng chính là Youtube và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Ý tưởng này được nhóm bạn trẻ thuộc Công ty CP Comic One ra mắt vào ngày 18/11 tại TP HCM.
Sao Việt livestream bán đặc sản hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp NSƯT Xuân Bắc Livestream “chốt đơn” hơn 3.500 giỏ quà Tết là sản phẩm OCOP Trấn Thành, Lan Ngọc, Thùy Tiên cùng xuất hiện tại chuỗi livestream LazLive+ của Lazada

Là một trong những start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Comic Consumer là một dự án kinh doanh do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch cùng các cộng sự khởi xướng và phát triển.

Nhóm start-up trẻ ấp ủ chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ đang được nhiều người quan tâm
Nhóm start-up trẻ ấp ủ chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ đang được nhiều người quan tâm

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic Consumer vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng” của rất nhiều start-up đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó, nhóm bạn trẻ Comic Consumer quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư hàng đầu
Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư

Theo đó, “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 20/12) trên nền tảng chính là Youtube Comic Condom và 2 nền tảng phụ là Facebook, Tiktok Comic Condom.

“Team của chúng tôi là một start-up công nghệ, ở đây chúng tôi tạo ra sản phẩm thật và phân phối nó qua nền tảng thương mại điện tử. Nền tảng thương mại điện tử do team xây dựng và kết hợp với một số đơn vị khác. Từ đó chúng tôi sản xuất ra hàng tiêu dùng phân phối trên một nền tảng công nghệ trên”, đại diện Comic Consumere chia sẻ.

Về nội dung livestream, đại diện Comic Consumer cho biết, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up.

Đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết của Comic Consumer
Đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết của Comic Consumer

Mục tiêu của chiến dịch là phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn; Giới thiệu và ra mắt sản phẩm Comic Condom, dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền trên social media. Đồng thời, chiến dịch sẽ mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream; Công bố chiến dịch tặng Comic Condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên đán...

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm