Tag

Nhộn nhịp thị trường vàng bạc ngày vía Thần Tài 2023

Thị trường - Tài chính 31/01/2023 09:21
aa
TTTĐ - Vào dịp đầu năm mới, việc mua vàng đã gần như trở thành phong tực không thể thiếu bởi vì vàng chính là biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy, không chỉ đợi vào ngày vía Thần Tài, bắt đầu từ mùng 8 (Âm lịch), các cửa hàng của PNJ đã nhộn nhịp đón tiếp khách hàng đến mua sắm.
Các mặt hàng đồ cúng ngày vía Thần Tài hút khách Nhộn nhịp mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài tại TP Hồ Chí Minh Lưu ý khi mua vàng ngày vía Thần Tài

Nhìn chung, thị trường mua sắm thần tài 2023 có nhiều sự thay đổi trong phương thức mua sắm, đa dạng thiết kế về biểu tượng kim miêu và quan điểm mới trong việc xin vía thần tài đầu năm.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại cửa hàng PNJ
Không khí mua sắm nhộn nhịp tại cửa hàng PNJ

Khác với mọi năm người dân tập trung xin vía thần tài vào mùng 10 Âm lịch, năm nay người dân đi mua sắm sớm hơn. Cụ thể, theo ghi nhận tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của PNJ, khách hàng đã bắt đầu “hái lộc” thần tài từ mùng 8, mùng 9. Trước đó, vì đón xuân Quý Mão đến sớm, không ít người chọn mua trang sức, vàng, bạc để “lì xì” người thân bạn bè trong dịp đầu năm mới.

“Ngày mùng 10 anh chị phải đi làm nên tranh thủ mùng 8 và 9 đưa cả nha đi đón thần tài. Chọn set vàng thần tài 6 miếng để dành tặng 6 thành viên trong gia đình, anh hy vọng năm mới đầy may mắn và phát tài”, anh Đỗ Trường cho biết.

Khách hàng lựa chọn set vàng 12 miếng đặc biệt lấy cảm hứng từ 12 linh vật biểu trưng cho sự may mắn, phú quý tài lộc
Khách hàng lựa chọn set vàng 12 miếng đặc biệt lấy cảm hứng từ 12 linh vật biểu trưng cho sự may mắn, phú quý tài lộc

Theo ghi nhận từ cửa hàng Quận 5 của PNJ, cô Trần Thị Thu Nguyệt (63 tuổi, buôn bán ở chợ An Đông) đã có mặt từ rất sớm để chọn cho mình miếng vàng thần tài có chữ “Phát”, bởi theo cô lý giải: “Phát trong phát đạt, phát triển và an phát. Cô mong năm 2023 ai ai cũng phát”.

Không như mọi năm mua sắm thần tài vào mùng 10, năm nay cô Nguyệt đến sớm hơn để “hái lộc” thần tài, chọn mình một món quà tinh thần đón năm mới bình yên. Tại cửa hàng PNJ, cô Nguyệt được mua sắm nhanh chóng, thanh toán tiện lợi và không phải chờ đợi. Ở PNJ có hệ thống nhiều cửa hàng, cô mua bán ở cửa hàng nào cũng được.

Cụ thể, tại PNJ, khách hàng đã thay đổi phương thức bằng cách mua sắm online, đặt hàng sẵn tại nhà, sau đó mới ra cửa hàng để nhận sản phẩm. Hơn nữa, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp... đã giúp người dân mua sắm thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, cũng có những khách hàng có quan điểm mua trang sức, đá quý hay kim cương cũng thu hút nhiều may mắn đầu năm.

Dịp Thần Tài Quý Mão năm nay, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa - Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tưởng linh vật của năm.

Khách hàng lựa chọn set vàng 12 miếng đặc biệt lấy cảm hứng từ 12 linh vật biểu trưng cho sự may mắn, phú quý tài lộc

PNJ tung ra nhiều set vàng Tài Lộc phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng

Đại diện thương hiệu cho biết, mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế riêng dành tặng phái đẹp dịp xuân mới. Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Quý Mão năm nay của PNJ mang hình tượng chú mèo vàng "quý nhân" với mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu.

Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, PNJ còn có các set vàng Tài Lộc với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo là gợi ý cho món quà Tết. Khách hàng có đa dạng lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn).

Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt, như một lời chúc, lời gửi trao từ PNJ dành cho khách hàng. Set vàng Tài Lộc PNJ hứa hẹn là món quà giá trị mang tâm ý để trao tặng đến những người thân và đối tác dịp đầu năm.

Trong dịp này, PNJ cũng đã mang đến game “Thử thách Lắc Tài Lộc” với 100% Nhận Lộc Khai Xuân - Tổng Tài Lộc Đến 2023 Miếng Vàng” đã lan tỏa sức nóng với hơn “nửa triệu” lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Đặc biệt, với mỗi lượt tham gia lắc tài lộc, khách hàng sẽ đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện để cùng PNJ.

Nhiều khách hàng rất hứng khởi khi tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” cùng Thần Tài PNJ

Hiện tại, PNJ có hệ thống 364 cửa hàng trên 55 tỉnh thành, những thông tin liên lạc như hotline, website luôn có nhân việc trực 24/7 trả lời nhanh chóng, xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng PNJ rất chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cùng những sản phẩm sang trọng, tinh tế đến từ PNJ.

Ngoài ra, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng mua sắm trong Dịp Thần Tài, hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa từ 6h - 23h và linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0%, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ. (Xem thêm thông tin tại đây).

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm