Tag

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Giải trí 29/10/2022 08:40
aa
TTTĐ - Là giọng ca hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam với chất giọng cao hiếm có và giàu nội lực, nữ ca sĩ Thu Minh mang đến "Cuộc hẹn cuối tuần" ngày 29/10 nhiều câu chuyện bất ngờ, các pha vượt thử thách ngoạn mục cùng những chia sẻ chân thành, sâu sắc.
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Mở đầu bằng lớp học luyện thanh của cô giáo Thu Minh và chàng rapper... Trắng Móm, những phút đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần ngập tràn tiếng cười khi học trò “xin đầu hàng không học nữa” còn cô giáo thì thú nhận “có học sinh như thế thì ngày phạt tám lần”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh
Ca sĩ Thu Minh tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Bên món đồ uống đặc biệt của chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ về bí kíp “ăn gì mà hát hay” cũng như cách luyện tập hàng ngày để giữ được giọng hát giàu nội lực. Khán giả sẽ được đến với nhiều thông tin bất ngờ từ những ngày đầu Thu Minh hát theo phong cách thần tượng Whitney Houston - dù ở trên sân khấu cô thống thiết hát "I will always love you" thì ở dưới khán giả ùn ùn kéo nhau ra về - cho đến những ngày Thu Minh hát phòng trà được khán giả vỗ tay vang dội.

Bên cạnh cảnh báo của chương trình “ đề nghị khán giả "Cuộc hẹn cuối tuần" di chuyển mọi đồ dễ vỡ ra xa vị trí loa ti vi "vì quãng giọng... dễ gây đổ vỡ", Thu Minh thừa nhận mình không biết nốt cao nhất có thể hát. Thế nhưng, cô cũng sẵn sàng tham gia “thử thách hát giọng trầm”. Với thử thách này, chắc chắn không ở đâu, khán giả có thể thấy hình ảnh Thu Minh có “tư thế lạ” khi hát như ở "Cuộc hẹn cuối tuần".

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Chương trình cũng đưa giọng ca "Đường cong" trở lại chặng đường 30 năm đứng trên sân khấu, để Thu Minh chia sẻ về những ngày thơ bé - khi bố mẹ luôn được xem cô ca sĩ nhí “làm đủ trò hát hò” trong nhà; Về những sân khấu đầu tiên cô biểu diễn; Về giải thưởng âm nhạc đầu tiên của Thu Minh trong sự nghiệp năm 16 tuổi và về cả những ngày đi hát với catxe chỉ 15.000 đồng.

Lần đầu tiên Thu Minh “bật mí bí mật” đi hát luôn phải mang lọ thuốc nhỏ mũi vì bị xoang. Khán giả cũng sẽ được biết lí do vì sao Thu Minh phải chạy show mỗi buổi 8 đến 10 tụ điểm, “có lần ngã xe mà không kịp xem có đau không, chỉ dựng xe lên chạy tiếp”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Thu Minh chia sẻ, sự nghiệp của cô có ba bước ngoặt quan trọng: Album "Ước mơ" đánh dấu việc Thu Minh chính thức bước ra khỏi không gian hát phòng trà; Bùng nổ với "Thiên đàng" - album nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho Thu Minh hit "Chuông gió", "Xích lô", "Bóng mây qua thềm", loạt hit "Đường cong", "Bay"...

Nhà báo Long Vũ thừa nhận, ngoài "Nhớ anh" là ca khúc “karaoke quốc dân”, mỗi lần đi hát, đến đoạn cần “quẩy” kiểu gì cũng phải mở những hit của Thu Minh. Khán giả cũng được biết lý do nữ ca sĩ chuyển hướng sang dòng nhạc Dance, vì sao 3 năm liền cô đều được bình chọn là “nghệ sĩ có phong cách ăn mặc xấu nhất”, tại sao cô được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao và mang đến sự bùng nổ cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Trong chương trình, khán giả còn được đến với những hình ảnh trong bộ phim duy nhất mà Thu Minh từng tham gia. Bên cạnh đó, MC Mù Tạt cùng những khách mời đặc biệt đã mang đến cho nữ ca sĩ những thử thách “không thể khó hơn”.

Vui tươi trong suốt chương trình nhưng Thu Minh cũng có những phút rơi nước mắt khi nghe các học trò chia sẻ về “mami”. Lời dặn dò học trò “Khi hát, đừng nghĩ đến hào quang mà phải mang trái tim mình trao cho khán giả và phải nghĩ xem bài hát đó mang lại ý nghĩa gì cho cuộc sống này” khiến khán giả thêm yêu mến Thu Minh. Nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến khán giả “ai cũng có thể trở thành Diva của cuộc đời mình”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Như một gia vị độc đáo của "Cuộc hẹn cuối tuần", các tiểu phẩm hài mang tới những phút giây giải trí hấp dẫn. Trong số này, các diễn viên Hà Trung, Anh Đức, Mạnh Dũng, Thái Dương sẽ khuấy động chương trình với tiểu phẩm "Thủ phạm là ai"?.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm