Tag

Ninh Thuận - điểm đến đầu tư hấp dẫn tại phía Nam

Thị trường - Tài chính 15/10/2024 11:28
aa
TTTĐ - Với tiềm năng phát triển vượt trội và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Ninh Thuận đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp. Để kết nối và khai thác tối đa cơ hội hợp tác, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Đồng Nai vào ngày 18/10.
Ninh Thuận tăng tốc phát triển, khẳng định vị thế mới Hành trình khám phá vùng đất "sa thảo" độc đáo Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận gửi lời tri ân đến cộng đồng doanh nghiệp
Với tiềm năng phát triển vượt trội và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Ninh Thuận đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp.
Với tiềm năng phát triển vượt trội và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Ninh Thuận đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp

Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Đồng Nai không chỉ là một sự kiện giao lưu mà còn là cầu nối quan trọng để các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả hai tỉnh.

Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, UBND tỉnh sẽ phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Đồng Nai.

Hội nghị diễn ra vào lúc 14h ngày 18/10, tại Khách sạn Mira Central Park, số 1809 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

Với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp và nhà đầu tư Đồng Nai, cùng lãnh đạo các sở ngành của hai tỉnh, hội nghị sẽ là cầu nối quan trọng để các bên tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai là một diễn đàn quan trọng, tạo cơ hội để tỉnh giới thiệu những lợi thế cạnh tranh, tiềm năng phát triển và môi trường đầu tư hấp dẫn đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư phía Nam.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư hạ tầng, đầu tư sản xuất kinh doanh trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, tạo sự bứt phá cho ngành công nghiệp của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ninh Thuận kêu gọi các nhà đầu tư khám phá và đầu tư vào những tiềm năng phát triển còn rất lớn của tỉnh.
Ninh Thuận kêu gọi các nhà đầu tư khám phá và đầu tư vào những tiềm năng phát triển còn rất lớn của tỉnh

Ngoài ra, hội nghị này cũng là cơ hội để Ninh Thuận kêu gọi các nhà đầu tư khám phá và đầu tư vào những tiềm năng phát triển còn rất lớn của tỉnh.

Với cam kết tạo lập một môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và chuyên nghiệp, Ninh Thuận sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư, từ khâu lập kế hoạch đến triển khai dự án, nhằm đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững của các dự án đầu tư.

Tại hội nghị, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo tỉnh và các sở ngành liên quan. Bên cạnh đó, các hoạt động ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa các doanh nghiệp cũng sẽ được diễn ra, tạo nền tảng vững chắc cho các dự án đầu tư trong tương lai.

Đọc thêm

Người trẻ và sứ mệnh ứng dụng chuyển đổi số, khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Người trẻ và sứ mệnh ứng dụng chuyển đổi số, khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuổi trẻ tiên phong ứng dụng chuyển đổi số, khoa học công nghệ vào xây dựng chính quyền, phát triển kinh tế, khởi nghiệp, từ đó xây dựng Thủ đô ngày càng giàu mạnh… đó là nội dung bài tham luận của đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã trình bày tại Đại hội Hội LHNT Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII.
Sẵn sàng cho tương lai Thị trường - Tài chính

Sẵn sàng cho tương lai

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa tổ chức thành công Hội thảo Ngân hàng Đại lý khu vực Nam Á & Đông Nam Á 2024 lần đầu tiên tại Đà Nẵng, Việt Nam, nhấn mạnh các cơ hội tăng trưởng dài hạn thông qua tài chính bền vững và đổi mới kỹ thuật số, đồng thời giải quyết các rủi ro chính như an ninh mạng và tội phạm tài chính.
Long An đẩy mạnh hợp tác quốc tế, hướng đến kinh tế xanh Thị trường - Tài chính

Long An đẩy mạnh hợp tác quốc tế, hướng đến kinh tế xanh

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và xu hướng phát triển bền vững, tỉnh Long An đang nỗ lực hết mình để thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là từ Hàn Quốc - đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam nói chung, tỉnh Long An nói riêng. Chuyến công tác của đoàn công tác tỉnh Long An đến Hàn Quốc lần này, mở ra những cơ hội mới trong kết nối, xúc tiến đầu tư, khẳng định tiềm năng phát triển theo định hướng tăng trưởng xanh của tỉnh
Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi Thị trường - Tài chính

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

TTTĐ - Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn những trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS.
Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS Thị trường - Tài chính

Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS

TTTĐ - Từ ngày 1/10 đến 20/12/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên tới 35% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS.
Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ Thị trường - Tài chính

Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - 49 năm sau ngày giải phóng, TP Đà Nẵng có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt, đã và đang trên đà đổi mới phát triển, bền vững, với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại của cả nước, động lực phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Điểm sáng nền kinh tế Quảng Nam Thị trường - Tài chính

Điểm sáng nền kinh tế Quảng Nam

TTTĐ - 9 tháng năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Nam tiếp tục duy trì tăng trưởng tích cực. Để hoàn thành các mục tiêu, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội.
Dạo CIRCLE K, chạm thẻ NAPAS - mua hàng với e-voucher hấp dẫn Thị trường - Tài chính

Dạo CIRCLE K, chạm thẻ NAPAS - mua hàng với e-voucher hấp dẫn

TTTĐ - Chỉ với hóa đơn từ 100.000 VND, nhận ngay phần quà hấp dẫn từ CIRCLE K khi thanh toán bằng thẻ NAPAS từ nay đến hết 15/12/2024.
Giá thành điện: Thực trạng và giải pháp Thị trường - Tài chính

Giá thành điện: Thực trạng và giải pháp

TTTĐ - Chiều 10/10, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Giá thành điện – Thực trạng và giải pháp" với sự tham dự của các nhà quản lý, đại biểu Quốc hội, chuyên gia kinh tế, năng lượng.
Xem thêm