Tag

Ninh Thuận: Mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 30/09/2023 10:09
aa
TTTĐ - Tỉnh đoàn Ninh Thuận đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Món quà ấm áp dành tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Trung thu Cùng học sinh Hà Nội rộn ràng vui Tết Trung thu
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ hăm tặng quà tại xã Phước Tân, huyện Bác Ái
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nình Thuận đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại xã Phước Tân, huyện Bác Ái

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Thuận phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, tổ chức chương trình Trung thu cho em với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại trường Tiểu học Phước Tân B, xã Phước Tân, huyện Bác Ái.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi và xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ban tổ chức cũng đã trao tặng 250 suất quà, 1 bộ máy tính cho các em thiếu nhi; Thăm và tặng 100 suất quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi và xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nình Thuận tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Được biết, Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Thuận dành cho các em thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Tạ Yên Thị Lâm Hội - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Ninh Thuận cho biết: Tết Trung thu là một trong những dịp để các cấp, ngành, toàn xã hội và gia đình thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với thiếu nhi, kịp thời động viên để các em tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Tết Trung thu là một trong những dịp để các cấp, các ngành, toàn xã hội và gia đình thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với thiếu nhi.
Tết Trung thu là một trong những dịp để các cấp, các ngành, toàn xã hội thể hiện trách nhiệm đối với thiếu nhi

“Tất cả thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đều được vui đón Tết Trung thu, không có thiếu nhi bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các em yếu thế”, đồng chí Tạ Yên Thị Lâm Hội bày tỏ.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tạ Yên Thị Lâm Hội mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục tăng cường thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo của Nhà nước đối với trẻ em, tạo điều kiện để tất cả các em thiếu nhi đều được vui Tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm, an toàn, lành mạnh, đặc biệt là trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, trẻ em ở tại các cơ sở bảo trợ xã hội.

Thường trực Tỉnh đoàn Bình Thuận đến thăm và trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Phước Bình, xã Phước Bình, huyện Bác Ái.
Thường trực Tỉnh đoàn Nình Thuận trao quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Phước Bình, xã Phước Bình, huyện Bác Ái

Cũng trong dịp này, thực hiện chương trình thăm tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 của UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn Ninh Thuận cùng với đại diện các Sở, ngành đã đến thăm và trao tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Phước Bình, xã Phước Bình, huyện Bác Ái.

Đọc thêm

Bài 2: Thủ lĩnh ươm “hạt giống đỏ” nơi trời Âu Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bài 2: Thủ lĩnh ươm “hạt giống đỏ” nơi trời Âu

TTTĐ - Trước yêu cầu hội nhập quốc tế toàn diện và sâu rộng, trí thức trẻ Việt ở nước ngoài đóng vai trò quan trọng trong tập hợp, đoàn kết, vận động kiều bào, sát cánh cùng nhau, chung sức, hướng về quê hương.
Trao thưởng tới các bạn trẻ cứu nạn nhân trong vụ hỏa hoạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao thưởng tới các bạn trẻ cứu nạn nhân trong vụ hỏa hoạn

TTTĐ - Sáng 27/5/2024, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị khen thưởng thành tích đột xuất đối với hành động cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn tại phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội xảy ra vào đêm ngày 24/5/2024.
Thanh niên Bình Dương thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Bình Dương thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”

TTTĐ - Sáng 26/5, sau Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2024, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức chặng 1 hành trình Caravan với chủ đề “Thanh niên Bình Dương - Tìm về địa chỉ đỏ”, qua đó thể hiện lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ.
Phát huy vai trò thủ lĩnh trong công tác Đoàn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phát huy vai trò thủ lĩnh trong công tác Đoàn

TTTĐ - Sáng 27/5, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ công bố và trao quyết định cán bộ Thành đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2029, trong đó có đồng chí Ngô Minh Hải, tân Bí thư Thành đoàn TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ mới.
Bài 1: Khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bài 1: Khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia

TTTĐ - Trong 6 triệu người Việt sinh sống tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, có hơn 600.000 doanh nhân, trí thức có trình độ cao. Nhiều người trong số họ là các bạn trẻ tài năng, luôn khát khao được cống hiến sức trẻ vào đào tạo nhân lực trình độ cao, từ đó góp phần nâng tầm vị thế đất nước.
Đà Nẵng: 10 thí sinh xuất sắc đạt giải “Phụ trách Sao giỏi” Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: 10 thí sinh xuất sắc đạt giải “Phụ trách Sao giỏi”

TTTĐ - Liên hoan “Phụ trách Sao giỏi” là sân chơi bổ ích, thiết thực cho đội ngũ phụ trách Sao, tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi giữa các Liên đội trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Kon Tum: Thắm tình hữu nghị sinh viên Việt Nam – Lào – Campuchia Nhịp sống trẻ

Kon Tum: Thắm tình hữu nghị sinh viên Việt Nam – Lào – Campuchia

TTTĐ – Sáng ngày 26/5, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức "Ngày hội đoàn kết giữa sinh viên ba nước Việt Nam – Lào - Campuchia năm 2024".
Đồng loạt ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Đồng loạt ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/5, tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024. Buổi lễ được kết nối trực tiếp với các điểm cầu tại Tuyên Quang, Đắk Lắk và Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức tại Hậu Giang.
Nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng thanh niên, công nhân Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng thanh niên, công nhân Thủ đô

TTTĐ - Sáng 26/5, hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024, tại Khu Công nghiệp Phú Nghĩa (xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ), Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân, với sự tham gia của hơn 500 thanh niên và gia đình công nhân trên địa bàn thành phố.
Bình Dương: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024

TTTĐ - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là môi trường thực tiễn sinh động để các đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ, rèn luyện, ra quân thực hiện những phần việc, công trình thanh niên thiết thực.
Xem thêm