Tag

Nỗ lực trao “ngôi nhà mơ ước” cho những người yêu Lâm Đồng

Dự án 03/04/2024 13:47
aa
TTTĐ - Thị trường bất động sản ở xứ ngàn hoa tỉnh Lâm Đồng ngày càng đón nhiều khách hàng quan tâm địa ốc đến tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Nắm rõ địa bàn với những mảnh đất hấp dẫn trên cao nguyên Di Linh, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Vạn Đại Thành (số 116 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM) đã chuẩn bị một “kho” sản phẩm nghỉ dưỡng đẹp và hợp lý nhất nhằm trao cho khách hàng cơ hội đầu tư đúng đắn.
Liên kết phát triển du lịch giữa TP Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng Hai tỉnh Phú Yên - Lâm Đồng hợp tác phát triển du lịch Điều động ông Nguyễn Thái Học làm quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
Nỗ lực trao “ngôi nhà mơ ước” cho những người yêu Lâm Đồng

Luôn dẫn đầu về khả năng sinh lời cao nhất và vẫn là kênh đầu tư yên tâm bậc nhất, bất động sản luôn là mảnh đất màu mỡ được giới đầu tư săn đón. Trong 1-2 năm gần đây, nhiều người dân “sành đất” đã chuyển hướng, nắn dòng tiền vào những “vùng đất an toàn” có dư địa dồi dào và tiềm năng sinh lời bền vững như ở Lâm Đồng. Hiện là một trong những công ty phân phối mạnh các sản phẩm nghỉ dưỡng tại huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng, Vạn Đại Thành là cái tên được giới đầu tư bất động sản (BĐS) nhớ đến khi mong muốn sở hữu một mảnh đất thơ mộng nơi đây.

Là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Vạn Đại Thành sở hữu “nền tảng” bất động sản phong phú, pháp lý minh bạch, đã thực hiện hàng trăm giao dịch thành công với khách hàng.

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Tổng Giám đốc Vạn Đại Thành chia sẻ, công ty hướng đến trở thành đơn vị đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Lâm Đồng, là lựa chọn đầu tiên của của khách hàng mong muốn sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.

Với đội ngũ 60 nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo liên tục hàng năm về kỹ năng bán hàng cũng như thực hiện chuyên nghiệp các thủ tục công chứng, cấp sổ hồng…, Vạn Đại Thành đang là một trong những công ty bất động sản “được lòng” khách hàng khắp ba miền đất nước khi có chung ý tưởng về đầu tư sinh lời ở mảnh đất Lâm Đồng.

Tất cả các thành viên của Vạn Đại Thành đều luôn nỗ lực làm việc với tác phong chỉn chu, cởi mở, thân thiện nhất để thực hiện tốt sứ mệnh mang “ngôi nhà mơ ước” - ngôi nhà có giá trị và chất lượng cao, môi trường trong sạch, khí hậu mát mẻ nhất đến mỗi khách hàng. Nhân viên công ty luôn tuân theo những chuẩn mực về đạo đức trong kinh doanh và nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Nỗ lực trao “ngôi nhà mơ ước” cho những người yêu Lâm Đồng

Theo ông Nguyễn Hồng Vinh, huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đang được coi là điểm đến hấp dẫn, thu hút những người trẻ ưa khám phá, có thể tận hưởng những đặc trưng nhất của xứ ngàn hoa. Vì thế, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Lâm Đồng là một hướng đi thông minh. Chưa kể, xã Tân Lạc huyện Bảo Lâm sắp sát nhập vào thành phố Bảo Lộc khiến nhiều nhà đầu tư càng săn đón.

“Thị trường Lâm Đồng, đặc biệt là tại Bảo Lâm đang phát triển mạnh về hạ tầng, nơi nào có sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thì nơi đó BĐS có giá trị, giá nhà đất cũng tăng cao. Điển hình nhất là dự án đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương dài 200,3km kết nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và ga cuối nối đoạn Liên Khương – Prenn tại ngã ba Sân bay Liên Khương. Một số tuyến đường khác đang được xây dựng hoặc nâng cấp cũng là yếu tố giúp nâng cao kết nối giữa huyện Bảo Lâm với các khu vực khác như: Cao tốc Bảo Lộc – Tân Phú, nút giao thông giữa Dầu Giây và Đà Lạt, xây dựng đường Trường Sơn Đông, nâng cấp Quốc lộ 20, Quốc lộ 55, tuyến đường sắt Đắk Nông – Lâm Đồng – Bình Thuận…” – ông Vinh cho biết.

Nhiều khách hàng cũ của Vạn Đại Thành ở khắp mọi miền Tổ quốc như Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ… khi đến với mảnh đất Lâm Đồng đã được nhân viên Vạn Đại Thành hỗ trợ nhiệt tình. Nhiều khách hàng mạnh dạn đầu tư đất và đã sinh lời rất cao.

Ông Nguyễn Hồng Vinh khẳng định: Theo thời gian, thị trường bất động sản Bảo Lâm đang nóng lên từng ngày, tỷ lệ thuận với nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân khắp cả nước. Vì thế, để tô đậm dấu ấn của Vạn Đại Thành trên thị trường BĐS Lâm Đồng, công ty đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ đưa nhiều khu đất ra thị trường, mang đến cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất để sinh lời.

Đọc thêm

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm Dự án

Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 201/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra về tình hình triển khai một số dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 và đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.
Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia Dự án

Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia

TTTĐ - Ôm trọn kiệt tác sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á với mảng xanh ngút ngàn, đồng thời sở hữu “view panorama” hiếm có, Golf Land đang là “giỏ hàng” đắt giá bậc nhất được giới danh gia kiếm tìm nhằm sở hữu nơi an cư vượt trội trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông Dự án

Rà soát, đánh giá toàn diện các dự án BOT giao thông

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 190/TB-VPCP ngày 3/5/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT.
Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết Dự án

Việc mở rộng đoạn cao tốc TP HCM-Long Thành là cấp thiết

TTTĐ - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo báo, cho ý kiến về phương án đầu tư mở rộng đoạn TP HCM-Long Thành, thuộc Dự án đường bộ cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây...
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô” Dự án

Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”

TTTĐ - Cuộc sống của cư dân phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2 là 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm, giữa không gian ngập tràn sắc màu và hơi thở nhiệt đới mang đậm phong cách Mỹ.
The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc Dự án

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc

TTTĐ - Nếu như trước đây tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” thì nay, cư dân mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống trong lành, đủ đầy, gắn kết giữa cộng đồng văn minh. Tái định nghĩa khái niệm “an cư”, The Wisteria được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú Nhịp sống phương Nam

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 261/TTg-NN ngày 27/4/2024 chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 43,0009 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú trên địa bàn huyện Đức Hòa.
Xem thêm