Tag

NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Doanh nghiệp 17/04/2017 08:30
aa
TTTĐ.VN - Mới đây, Tổ chức Vietnam Report phối hợp với báo Vietnamnet đã công bố Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 và Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood được vinh danh trong Top 10 của Bảng xếp hạng này. Ngoài ra, khi công bố Bảng xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân Việt Nam thịnh vượng năm 2017, NutiFood cũng vinh dự đứng trong Top 5.

NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Đây là bảng xếp hạng do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thịnh vượng và có tiềm năng đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước và người dân.

NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Ông Lâm Văn Hải, COO của NutiFood nhận giấy chứng nhận

Danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng BP500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính bao gồm: hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả, khả năng tạo việc làm cho xã hội và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Bảng xếp hạng BP500 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác của bảng xếp hạng.

NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Giấy chứng nhận NutiFood nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng.

Bảng xếp hạng BP 500 dựa trên hoạt động kinh doanh bền vững của NutiFood thể hiện ở sự tăng trưởng đều đặn của công ty trong thời gian 3 năm qua. Năm 2014 doanh số của NutiFood tăng hơn 100% so với năm 2013, năm 2015 NutiFood vẫn đạt mức tăng trưởng 25% so với năm 2014 và đến năm 2016 doanh số tăng 11% so với năm 2015.

Bên cạnh kết quả kinh doanh thì NutiFood còn được đánh giá cao ở việc tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Trong đợt các tỉnh miền Trung gặp lũ lụt vừa qua, công ty NutiFood đã triển khai hoạt động cứu trợ trên diện rộng.


NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017
Đại diện công ty NutiFood tặng quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại sau lũ ở miền Trung.

Trong đợt tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình gặp lũ và bị thiệt hại nặng, công ty NutiFood đã triển khai ngay chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt” cho bà con ở hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Bên cạnh số tiền mặt 500 triệu đồng, công ty NutiFood còn tặng cho người dân và đặc biệt là các bé trường mầm non sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất của mình với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Sau Hà Tĩnh và Quảng Bình thì đến lượt Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi…bị ngập nặng gây thiệt hại người và của. Trong đợt này, công ty NutiFood lại tiếp tục triển khai tiếp chương trình”hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt” và tập trung vào các bé mầm non là đối tượng dễ bị tổn thương không được chăm lo dinh dưỡng tốt trong thời gian bị lũ lụt. Tổng giá trị của cả hai đợt cứu trợ lên tới gần 50 tỷ đồng trong đó có 5, 5 tỷ đồng tiền mặt.


NutiFood đứng trong TOP 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Đại diện công ty NutiFood tặng quà cứu trợ cho trẻ em mầm non ở vùng lũ lụt miền Trung.

Ông Lâm Văn Hải, giám đốc điều hành công ty NutiFood chia sẻ: “ Công ty chúng tôi rất vinh dự khi đứng trong Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng. NutiFood phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay là do công ty chúng tôi chọn triết lý kinh doanh mỗi sản phẩm làm ra trước hết phải đóng góp vào nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của cộng đồng góp phần phát triển thể chất và trí lực của người Việt rồi sau đó mới tính đến lợi nhuận. Chính vì triết lý đó mà sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại hiệu quả khiến người tiêu dùng tin tưởng sử dụng,hoạt động kinh doanh của công ty luôn rất tốt. Bên cạnh hoạt động cứu trợ cho người dân vùng lũ đợt vừa qua thì từ khi thành lập đến nay, công ty luôn phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” hỗ trợ cho nhiều trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, sáng lập và điều hành Quỹ “ Hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo” qua đó cung cấp thực phẩm dinh dưỡng miễn phí đến hơn 10.000 bệnh nhân nghèo thương tâm tại các bệnh viện trên toàn quốc, tài trợ cho các tài năng trẻ thể thao Việt Nam. Tâm niệm của ban lãnh đạo công ty là khi mình được người tiêu dùng ủng hộ và kinh doanh có lãi thì mình phải có trách nhiệm quay lại hỗ trợ cho cộng đồng và đó sẽ là giá trị bền vững của công ty.


Tin liên quan

Đọc thêm

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ Doanh nghiệp

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ

TTTĐ - Từ ngày 15 đến 19/4, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), do ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo CIC đã tham dự Hội thảo FICO World 2024 tại California, Mỹ.
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn Doanh nghiệp

Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương do nợ thuế với số tiền gần 282 tỷ đồng.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024 Doanh nghiệp

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024

TTTĐ - Chuyến tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản Doanh nghiệp

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

TTTĐ - Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Xem thêm