Tag

Phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2021

Văn hóa 04/06/2021 20:00
aa
TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.
Becamex IDC phát động Tết trồng cây nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Theo đó, trong kế hoạch triển khai, Đề án sẽ có 2 sự kiện chính: Tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”. Diễn ra từ tháng 3/2021 đến tháng 6/2021, cuộc thi nhận được được 150 tác phẩm tham dự. Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.

Sự kiện chính, cuộc thi và trao "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" sẽ diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.

Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.
Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

Cơ cấu giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” bao gồm giải thưởng ở 4 hạng mục: Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên ấn phẩm in; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử...

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.

Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam” góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; Tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; Tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.

Thông qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Lễ trao Giải thưởng thiếu nhi Dế Mèn lần 2-2021 tổ chức không có khán giả Lễ trao Giải thưởng thiếu nhi Dế Mèn lần 2-2021 tổ chức không có khán giả
Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6” Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”
Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu” Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu”

Ngọc Hân

Đọc thêm

Ca sĩ Jack và chương trình “Moonlit Childhood” bị xử lý do vi phạm Văn hóa

Ca sĩ Jack và chương trình “Moonlit Childhood” bị xử lý do vi phạm

TTTĐ - Ngày 16/10/2025, Chương trình “Tuổi thơ dưới ánh trăng (Moonlit Childhood)” do Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí The East tổ chức đã diễn ra vào lúc 19h tại sân khấu Cung Xuân, phường Bạch Mai, thành phố Hà Nội. Sau Chương trình, nhiều khán giả và cơ quan báo chí phản ánh về phần biểu diễn của ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) có nội dung ca từ chưa phù hợp, gây bức xúc trong dư luận xã hội.
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Hơi thở sáng tạo từ mạch nguồn di sản MultiMedia

Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Hơi thở sáng tạo từ mạch nguồn di sản

TTTĐ - Ngày mai (1/11), tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 sẽ chính thức diễn ra, mở đầu hành trình kết nối di sản và sáng tạo kéo dài 16 ngày (từ ngày 1 đến 16/11). Với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội: Di sản sống giữa lòng thời đại”, lễ hội hứa hẹn mang đến cho công chúng chuỗi hoạt động nghệ thuật, giáo dục và trải nghiệm văn hóa đặc sắc, tôn vinh truyền thống hiếu học, lan tỏa giá trị tri thức và quảng bá hình ảnh Thủ đô ngàn năm văn hiến tới bạn bè quốc tế.
Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan Đại hội Đảng lần thứ XIV Văn hóa

Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan Đại hội Đảng lần thứ XIV

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành văn bản số 5734/BVHTTDL-VHCSGĐTV gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
“Đôi mắt người Sơn Tây” - tình quê trong sắc màu đương đại Nghệ thuật

“Đôi mắt người Sơn Tây” - tình quê trong sắc màu đương đại

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật “Đôi mắt người Sơn Tây” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam quy tụ 69 tác phẩm của các họa sĩ sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với vùng đất Sơn Tây / Ba Vì - mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, nơi lưu giữ tinh hoa xứ Đoài.
Gần 200 đồng bào tham gia tuần “Đại đoàn kết các dân tộc" Văn hóa

Gần 200 đồng bào tham gia tuần “Đại đoàn kết các dân tộc"

TTTĐ - Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2025 dự kiến sẽ diễn ra từ 18 - 23/11/2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đoài Phương, Hà Nội).
Phát triển đất nước từ sức mạnh nội sinh của văn hóa Văn hóa

Phát triển đất nước từ sức mạnh nội sinh của văn hóa

TTTĐ - Sau gần 40 năm đổi mới, văn hóa ngày càng được khẳng định là nguồn lực nội sinh quan trọng, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp của quốc gia.
Quảng Ninh bừng sáng với đại nhạc hội Hạ Long Concert 2025 Nghệ thuật

Quảng Ninh bừng sáng với đại nhạc hội Hạ Long Concert 2025

TTTĐ - Tối 29/10, tại Quảng trường 30/10 (phường Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chương trình nghệ thuật đặc biệt Hạ Long Concert 2025 với chủ đề “Hào khí Di sản - Bừng sáng Tương lai” đã diễn ra hoành tráng, thu hút hơn 30.000 khán giả tham dự. Sự kiện là điểm nhấn văn hóa, du lịch nổi bật nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2025).
Nhiều cách làm sáng tạo, "biến di sản thành tài sản" Văn hóa

Nhiều cách làm sáng tạo, "biến di sản thành tài sản"

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đánh giá, trong lĩnh vực di tích, di sản, chúng ta đã chuyển từ tư duy “giữ gìn” sang tư duy “biến di sản thành tài sản” và có nhiều cách làm sáng tạo.
Hà Nội hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sáng tạo bền vững Văn hóa

Hà Nội hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sáng tạo bền vững

TTTĐ - Chiều 29/10, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tổ chức cuộc họp nhằm lắng nghe các ý kiến góp ý cho việc xây dựng kế hoạch phát triển Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2026.
Vì sao nên ít nhất một lần đến sân khấu của G-DRAGON world tour? Nghệ thuật

Vì sao nên ít nhất một lần đến sân khấu của G-DRAGON world tour?

TTTĐ - Sự trở lại của G-DRAGON cùng chuỗi world tour đã làm rúng động thị trường âm nhạc. Điều gì để một concert có thể khiến người hâm mộ K-pop lẫn những người “ngoại đạo” đều quyết tâm phải có mặt? Sân khấu sắp tới tại Việt Nam, G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] in Hanoi, presented by VPBank liệu có những bất ngờ nào?
Xem thêm