Phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2021
| Becamex IDC phát động Tết trồng cây nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh |
Theo đó, trong kế hoạch triển khai, Đề án sẽ có 2 sự kiện chính: Tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”. Diễn ra từ tháng 3/2021 đến tháng 6/2021, cuộc thi nhận được được 150 tác phẩm tham dự. Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.
Sự kiện chính, cuộc thi và trao "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" sẽ diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.
![]() |
| Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” |
Cơ cấu giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” bao gồm giải thưởng ở 4 hạng mục: Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên ấn phẩm in; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử...
Bên cạnh đó, Ban Tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.
Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam” góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; Tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; Tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.
Thông qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Văn hóa
Ca sĩ Jack và chương trình “Moonlit Childhood” bị xử lý do vi phạm
MultiMedia
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Hơi thở sáng tạo từ mạch nguồn di sản
Văn hóa
Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan Đại hội Đảng lần thứ XIV
Nghệ thuật
“Đôi mắt người Sơn Tây” - tình quê trong sắc màu đương đại
Văn hóa
Gần 200 đồng bào tham gia tuần “Đại đoàn kết các dân tộc"
Văn hóa
Phát triển đất nước từ sức mạnh nội sinh của văn hóa
Nghệ thuật
Quảng Ninh bừng sáng với đại nhạc hội Hạ Long Concert 2025
Văn hóa
Nhiều cách làm sáng tạo, "biến di sản thành tài sản"
Văn hóa
Hà Nội hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sáng tạo bền vững
Nghệ thuật



