Phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2021
Becamex IDC phát động Tết trồng cây nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh |
Theo đó, trong kế hoạch triển khai, Đề án sẽ có 2 sự kiện chính: Tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”. Diễn ra từ tháng 3/2021 đến tháng 6/2021, cuộc thi nhận được được 150 tác phẩm tham dự. Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.
Sự kiện chính, cuộc thi và trao "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" sẽ diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.
![]() |
Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” |
Cơ cấu giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” bao gồm giải thưởng ở 4 hạng mục: Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên ấn phẩm in; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử...
Bên cạnh đó, Ban Tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.
Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam” góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; Tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; Tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.
Thông qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

36 tác phẩm đạt giải báo chí viết về Phật giáo Việt Nam

Những "phát súng" cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút sắc sảo

Từ việc Sân khấu Lan Anh, Trống Đồng đóng cửa: Cần đổi mới về cách thức tổ chức hoạt động biểu diễn

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

"Tinh hoa cách mạng Việt Nam" - công trình có giá trị bền vững cho hậu thế

Hoạt động ý nghĩa của người làm báo Thủ đô tại địa đầu Tổ quốc

Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia mới của Quảng Nam

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh
