Tag

Phát động “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2021

Văn hóa 04/06/2021 20:00
aa
TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.
Becamex IDC phát động Tết trồng cây nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Theo đó, trong kế hoạch triển khai, Đề án sẽ có 2 sự kiện chính: Tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”. Diễn ra từ tháng 3/2021 đến tháng 6/2021, cuộc thi nhận được được 150 tác phẩm tham dự. Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.

Sự kiện chính, cuộc thi và trao "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" sẽ diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.

Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.
Logo được lựa chọn sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

Cơ cấu giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” bao gồm giải thưởng ở 4 hạng mục: Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên ấn phẩm in; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử...

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.

Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam” góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; Tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; Tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.

Thông qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Lễ trao Giải thưởng thiếu nhi Dế Mèn lần 2-2021 tổ chức không có khán giả Lễ trao Giải thưởng thiếu nhi Dế Mèn lần 2-2021 tổ chức không có khán giả
Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6” Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”
Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu” Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu”

Đọc thêm

Nhà báo - Nhạc sĩ Tào Khánh Hưng đạt giải Ba sáng tác ca khúc về nghề báo Nghệ thuật

Nhà báo - Nhạc sĩ Tào Khánh Hưng đạt giải Ba sáng tác ca khúc về nghề báo

TTTĐ - Tối 16/6, tại Hà Nội, Tạp chí Người Hà Nội (Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Nghề báo - Người làm báo Thủ đô và cả nước 2025”.
80 đơn vị báo chí tham gia Hội báo toàn quốc 2025 Văn hóa

80 đơn vị báo chí tham gia Hội báo toàn quốc 2025

TTTĐ - Hội Báo toàn quốc 2025 có hơn 80 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương tham gia, với gần 130 gian trưng bày báo chí đặc sắc, bao trùm các mặt đời sống kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh - đối ngoại của đất nước.
Khẳng định vị thế và những đóng góp của các thế hệ nhà báo Văn hóa

Khẳng định vị thế và những đóng góp của các thế hệ nhà báo

TTTĐ - Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Giải Báo chí Quốc gia càng có ý nghĩa trong việc khẳng định vị thế và những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Dấu thiêng đình Hàng Kênh, hào khí Ngô Quyền vọng về đất Cảng Nghệ thuật

Dấu thiêng đình Hàng Kênh, hào khí Ngô Quyền vọng về đất Cảng

TTTĐ - Ngày 28/6 tới đây, TP cảng Hải Phòng sẽ chính thức ra mắt sản phẩm du lịch đêm đặc sắc mang tên "Dấu thiêng Hàng Kênh". Một hành trình kết nối giữa quá khứ linh thiêng và hiện tại sống động, thông qua công nghệ 3D Mapping hiện đại, tái hiện hào khí ngàn năm từ chiến thắng Bạch Đằng lịch sử.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian Văn học

"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian

TTTĐ - Đông A Books vừa giới thiệu tới độc giả bản dịch mới "Về với gia đình" - tiểu thuyết đầu tay của Hector Malot. Đây là tác phẩm vượt thời gian nằm trong bộ ba cuốn sách có nhân vật chính là những đứa trẻ gồm "Không gia đình", "Trong gia đình" và "Về với gia đình".
Thủy Nguyên quen mà lạ qua lăng kính nghệ thuật đương đại Nghệ thuật

Thủy Nguyên quen mà lạ qua lăng kính nghệ thuật đương đại

TTTĐ - Thủy Nguyên - vùng đất với 3 trận thủy chiến lẫy lừng trên sông Bạch Đằng - quen mà lạ trong mắt thế hệ trẻ tại triển lãm nghệ thuật đương đại "Rực rỡ Thủy Nguyên".
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Bà Rịa - Vũng Tàu đón thêm một di tích quốc gia đặc biệt Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu đón thêm một di tích quốc gia đặc biệt

TTTĐ - Sáng 12/6, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đường Hồ Chí Minh trên biển (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc).
Xem thêm