Tag
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế:

Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Sức khỏe 14/05/2020 14:21
aa
TTTĐ - Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế Hà Nội – đơn vị khám chữa bệnh chất lượng uy tín. Với đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ , “thầy thuốc ưu tú” giỏi, dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế: Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Bài liên quan

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội - phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

Lạ lùng Thảo mộc vệ sinh Mộc Linh có hai phiếu công bố

Viêm phụ khoa là gì, nguy hại khôn lường khi mắc bệnh

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế Hà Nội có đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ , “thầy thuốc ưu tú” giỏi, dày dặn kinh nghiệm,chuyên khoa Phụ sản, Tiết niệu, Nam học từng giữ các vị trí trọng yếu tại các bệnh viện lớn của Thủ đô như: Bệnh viện 103, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện sản phụ khoa, Viện E, Viện K…).

Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng vì bệnh nhân. Bệnh nhân khám Nam khoa hoặc Sản phụ khoa đều được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám riêng biệt.

Đặc biệt đội ngũ y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao với kỹ năng chăm sóc người bệnh chu đáo khoa học.

Phương pháp điều trị hiệu quả

Là phòng khám được Sở Y tế chính thức cấp phép cho điều trị các bệnh Nam khoa, Sản Phụ khoa, các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản trên địa bàn Hà Nội, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến trong điều trị bệnh, với hệ thống thiết bị tiêu viêm tại chỗ bằng sóng sinh học hiện đại giúp chị em không còn lo lắng về bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay tái phát, sóng sinh học không những tiêu viêm còn cân bằng được môi trường âm đạo, không cần sử dụng kháng sinh toàn thân gây mất cân bằng nội tiết. Hệ thống máy siêu âm 4D hiện đại phục vụ chị em đến khám thai, không những thế tại phòng phẫu thuật được trang bị nhiều máy siêu âm giúp chị em thực hiện thủ thuật phá thai an toàn dưới chỉ dẫn của siêu âm.

Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Phòng khám được trang bị balabo xét nghiệm tư động cho kết quả nhanh chính xác. Hệ thống máy phục hồi chức năng nam khoa toàn diện với nhiều tính năng ưu việt được trang bị bài bản nhất hiện nay, điều trị nội khoa, ngoại khoa, Đông – Tây y kết hợp.

Các phẫu thuật đều được thực hiện cẩn thận theo đúng quy trình khoa học, do đó đạt được hiệu quả điều trị cao.

Dịch vụ cắt bao quy đầu thẩm mỹ do các bác sỹ tại Phòng khám Đa khoa Y học quốc tế thực hiện luôn là những tác phẩm khiến khách hàng hài lòng bởi sự thẩm mỹ, không để lại sẹo, được tiêu viêm tại chỗ nhanh lành, không đau, không ảnh hưởng sinh hoạt.

Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín làm một lần hạnh phúc mãi mãi, dưới bàn tay khéo léo của bác sỹ chuyên khoa Sản hiểu được cặn kẽ cấu trúc vùng kín nên có thể khiến khách hàng lấy lại đc cấu trúc hoàn toàn tự nhiên và lâu bền. Được đào tạo tạo hình thẩm mỹ vùng kín từ giáo sư Trần Thiết Sơn các bác sỹ của Phòng khám Y học Quốc tế luôn tự tin tạo ra những sản phẩm tuyệt hảo.

Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Dịch vụ y tế chất lượng

Đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế được đầu tư với quy mô, cơ sở hạ tầng, đội ngũ y bác sỹ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Môi trường y tế thân thiện, phòng ốc vô trùng, khử khuẩn khép kín.

Để thuận tiện trong việc thăm khám và chữa bệnh, phòng khám kết nối các kênh tư vấn qua điện thoại, chat trực tiếp trên website của phòng khám, … Vì vậy, việc khám chữa bệnh nhanh hơn, người bệnh không phải chờ đợi lâu. Bất cứ khi nào người bệnh cần, luôn có bác sĩ hỗ trợ. Hồ sơ bệnh án được bảo mật. Chi phí niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định của ngành y tế.

Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Với tất cả sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong suốt những năm qua, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế luôn nhận được sự tin tưởng của người dân thủ đô và nhân dân các tỉnh thành lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam,…phòng khám luôn nhận được tâm thư của các bệnh nhân đã điều trị tại phòng khám, và rất nhiều thư cảm ơn sau khi điều trị thành công những ca bệnh khó tại hệ thống sinh dục.

Trích lời phụ trách chuyên môn của phòng khám “ Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình để mang lại tiếng cười cho bệnh nhân và giải tỏa những lo âu của họ bằng hiệu quả điều trị”

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

Địa chỉ:12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

Hotline: (024) 6611.888; 086.808.6696

Đăng ký khám bệnh online tại đây!

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết từ 7h30-20h hàng ngày.

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm