Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo
| Phú Mỹ: Đồng hành cùng bà con qua chương trình “Bác sĩ nông học” | 
Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” Xuân Ất Tỵ 2025 được triển khai rộng rãi tại hơn 63 phường/xã/điểm trên 37 tỉnh thành nhằm lan tỏa rộng rã tinh thần nhân văn tương thân tương ái cao đẹp của người Việt Nam. Tại mỗi điểm trao tặng, Phú Mỹ cùng phối hợp với các đối tác và chính quyền địa phương để công tác tổ chức diễn ra nhanh, gọn, tiết kiệm, đúng đối tượng và hiệu quả nhất.
|  | 
Trong chương trình năm nay, Phú Mỹ trao khoảng 8 nghìn phần quà Tết với tổng giá trị 8 tỷ đồng tới các đối tượng chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và hiện vật, phù hợp tình hình thực tế tại địa phương nhằm mang lại hiệu quả thiết thực.
|  | 
Chương trình “Tết vì người nghèo” được PVFCCo - Phú Mỹ triển khai từ năm 2008 đến nay, với mục tiêu mang đến cho những hộ gia đình còn nhiều thiếu thốn một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tinh thần chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau đã trở thành một nét nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo, thể hiện qua những hoạt động cụ thể đặt con người lên hàng đầu.
|  | 
Đến nay, PVFCCo đã dành hơn 1.200 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, bao gồm giáo dục, y tế, văn hóa, xây dựng nhà đại đoàn kết, cầu đường nông thôn, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.
|  | 
Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất, Phú Mỹ luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội và đã được xã hội, các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương ghi nhận liên tục qua nhiều năm. Và không chỉ hỗ trợ hết mình cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, Phú Mỹ đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cao hơn nữa, đó là cùng nhau kiến tạo và sẻ chia thịnh vượng chung giữa doanh nghiệp và cộng đồng.
|  Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện ... | 
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
 Môi trường
                                    
                                                                        Môi trường
                                    Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng
 Kinh tế
                                    
                                                                        Kinh tế
                                    Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                     
 
        

 
                     
                     
                    
                 
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                    
 
 
 
             
             
             
             
             
             
             
             
             
             
            