Tag

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo

Doanh nghiệp 31/12/2024 19:00
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) vừa khởi động chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.
Phú Mỹ: Đồng hành cùng bà con qua chương trình “Bác sĩ nông học”

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” Xuân Ất Tỵ 2025 được triển khai rộng rãi tại hơn 63 phường/xã/điểm trên 37 tỉnh thành nhằm lan tỏa rộng rã tinh thần nhân văn tương thân tương ái cao đẹp của người Việt Nam. Tại mỗi điểm trao tặng, Phú Mỹ cùng phối hợp với các đối tác và chính quyền địa phương để công tác tổ chức diễn ra nhanh, gọn, tiết kiệm, đúng đối tượng và hiệu quả nhất.

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang Tết sẻ chia” đến với người nghèo

Trong chương trình năm nay, Phú Mỹ trao khoảng 8 nghìn phần quà Tết với tổng giá trị 8 tỷ đồng tới các đối tượng chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và hiện vật, phù hợp tình hình thực tế tại địa phương nhằm mang lại hiệu quả thiết thực.

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang Tết sẻ chia” đến với người nghèo

Chương trình “Tết vì người nghèo” được PVFCCo - Phú Mỹ triển khai từ năm 2008 đến nay, với mục tiêu mang đến cho những hộ gia đình còn nhiều thiếu thốn một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tinh thần chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau đã trở thành một nét nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo, thể hiện qua những hoạt động cụ thể đặt con người lên hàng đầu.

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang Tết sẻ chia” đến với người nghèo

Đến nay, PVFCCo đã dành hơn 1.200 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, bao gồm giáo dục, y tế, văn hóa, xây dựng nhà đại đoàn kết, cầu đường nông thôn, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang Tết sẻ chia” đến với người nghèo

Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất, Phú Mỹ luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội và đã được xã hội, các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương ghi nhận liên tục qua nhiều năm. Và không chỉ hỗ trợ hết mình cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, Phú Mỹ đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cao hơn nữa, đó là cùng nhau kiến tạo và sẻ chia thịnh vượng chung giữa doanh nghiệp và cộng đồng.

Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện ...

Hải Anh

Đọc thêm

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Xem thêm