Tag

Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Doanh nghiệp 10/12/2024 10:46
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Phú Mỹ: Đồng hành cùng bà con qua chương trình “Bác sĩ nông học”

Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

1.Ông Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Ông Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch HĐQT PVFCCo công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ "Phú Mỹ," một cái tên đã gắn bó với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua qua bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ… đồng thời mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp. Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Cau truc thuong hieu PHUMY

Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ "Y" cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.

Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng và đối tác. Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và trên toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới
Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới

Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành dầu khí và cả Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.

Bộ nhận diện mới được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi “Sẻ chia thịnh vượng” - một cam kết đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác để cùng hướng tới sự phát triển bền vững. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên PVFCCo.

Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.

Hải Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm