Tag

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành "Tuesday" trong "Bếp trưởng tới!"

Văn hóa 18/10/2022 10:06
aa
TTTĐ - Định đuổi cổ “tình một đêm” Kỳ Hải (Hoàng Trung) khỏi chỗ làm nhưng bất thành, Uyên Thư (Phương Anh Đào) tiếp tục gây sốc trong tập 3 "Bếp trưởng tới!" với màn đánh ghen, tiết lộ đời tư phức tạp.
Phương Anh Đào gài bẫy tính đuổi việc Hoàng Trung

Ở tập phim mới, nhà hàng tiếp đón luật sư Trang - một nữ thực khách khó tính. Bà muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật bên chồng cùng bạn bè thân thiết tại Saigon d’Or và yêu cầu Bếp trưởng Sơn trực tiếp đứng bếp.

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành
Hình ảnh trong phim "Bếp trưởng tới!"

Bất ngờ thay, lần này, ông bếp trưởng tuyên bố từ chối phục vụ nữ thực khách này, giao cho đệ tử Thọ làm bếp trưởng trong bữa tiệc của bà. Đến đây, một câu hỏi lớn được đặt ra: Ngoài quan hệ bếp trưởng - thực khách, hai người còn có ân oán nào khác trong quá khứ chăng?

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành
Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành

Các tình tiết tiếp theo của phim cũng hé lộ về đời tư cực phức tạp của nữ quản lý nhà hàng xinh đẹp - Uyên Thư. Không chỉ là một cô nàng “ngày làm đêm bay” với những cuộc “tình một đêm” chớp nhoáng, Uyên Thư còn có chuyện tình buồn trong quá khứ.

Cô vô tình trở thành người thứ ba khi mải miết yêu đương mà không hay biết Thành - người đàn ông mình đang nhớ thương - đã có vợ.

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành

Vai diễn “tra nam” Thành do “quý ông Tia Chớp” Trần Anh Huy đảm nhận, thể hiện thành công hình tượng một tay chơi si tình, tham lam, đã có vợ nhưng vẫn không nỡ chia tay, lại còn tiếc bồ nhí nên cũng chẳng muốn bỏ. Khi phát hiện ra sự thật, Uyên Thư đã rất đau lòng và dũng cảm dứt khoát cắt đứt mối quan hệ sai trái này.

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành

Đen đủi thay, tình cũ của Uyên Thư lại đến tận nhà hàng nơi cô làm việc để níu kéo. Thậm chí, gã còn rình rập và lên cơn ghen “lồng lộn” với bất cứ người đàn ông tiếp xúc gần với Uyên Thư, trong đó có Kỳ Hải. Cú twist bất ngờ xảy ra khi tên “tình cũ” có mối quan hệ mật thiết với luật sư Trang - khách VIP đang đặt bàn ở nhà hàng. Liệu Uyên Thư có giải quyết được mớ bòng bong này?

Phương Anh Đào bất đắc dĩ thành

Ngoài những mối quan hệ rối rắm của dàn nhân vật, đạo diễn Văn Công Viễn còn khắc họa chân thực khung cảnh làm việc trong căn bếp nhà hàng xuyên suốt các tập phim. Tác phẩm cũng “chiêu đãi” khán giả những bữa tiệc thị giác với các món ăn ngon được trình bày đẹp mắt. Sự hài lòng của thực khách khi thưởng thức món ăn chính là sự công nhận lớn nhất đối với người đầu bếp.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm