Tag
Chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Thị trường - Tài chính 07/12/2023 15:00
aa
TTTĐ - Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm; mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.
Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023 Prudential tham gia lễ hội nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam
PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Dấu ấn thế hệ “táo bạo tạo ảnh hưởng”

Cuối năm 2022, Prudential đã đưa PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng với nghề bảo hiểm.

Sau một năm nhìn lại, chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” đã minh chứng cho việc là “bệ phóng” vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.

Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (Million Dollar Round Table) và 2 người đạt COT (Court of Table) năm 2022, đến tháng 11 năm 2023, PRUVenture đã có 120 MDRT đạt sớm, 3 COT và con số này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí số 1 thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.

Những kết quả kể trên cho thấy “Táo bạo tạo ảnh hưởng” không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông gây tiếng vang trong ngành bảo hiểm mà đã trực tiếp tạo ra một thế hệ tư vấn viên dám nghĩ dám làm và “làm được”. Thực tế, Prudential đã kiên trì với chiến lược tạo ra một môi trường thuận lợi để các PruPlanner trẻ phát huy năng lực bản thân, tiến nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp.

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Điều gì tạo nên “Táo bạo tạo ảnh hưởng” 2023 thành công?

Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, Prudential đã tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho PruPlanner.

Để tập trung xây dựng cho đôi ngũ PruPlanner có được kỹ năng mềm tốt và xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, trong 2 tháng cuối năm 2023, PRUVenture Talk đã được tổ chức tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Ở sự kiện này, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và travel blogger Lý Thành Cơ, trong khi đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.

PruPlanner được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk
PruPlanner được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk

Ngoài ra, tại PRUVenture còn có “Trạm yêu 90 ngày” – một quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty.

Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ các đồng nghiệp đi trước. Nhờ đó, tư vấn viên mới sẽ phát triển nhanh chóng và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.

Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture
Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture

Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp, để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Qua những hoạt động đã và đang được triển khai cũng như kết quả thực tế, có thể khẳng định rằng “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của PRUVenture là minh chứng cho một chiến dịch vừa đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng của Prudential, vừa là nơi ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới đầy hứa hẹn.

Đọc thêm

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất Thị trường - Tài chính

Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất

TTTĐ - Ngày Thẻ Việt Nam 2024 sẽ trở lại trong 2 ngày 5 - 6/10 tại Hà Nội với chủ đề: Sống Chill - Thanh toán chất. Cùng với đó là 6 sự kiện hội thảo, mua sắm không dùng tiền mặt, hướng nghiệp sẽ được tổ chức.
Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây Kinh tế

Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam vừa có thông báo hoãn tổ chức Hội thảo quốc tế Kết nối vùng trên tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây, qua cặp Cửa khẩu quốc tế Nam Giang – Đắc Tà Oọc.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược

TTTĐ - Sáng 25/9, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2024.
Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển Thị trường - Tài chính

Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển

TTTĐ - Việc nâng cấp cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc thành cửa khẩu quốc tế đã mở ra con đường ngắn nhất thúc đẩy thông thương hàng hóa, thương mại, du lịch... giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng Thị trường - Tài chính

Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng

TTTĐ - Với mong muốn giúp cho bạn đọc và người dân có cái nhìn tổng quan về những thành tựu trong phát triển kinh tế Hà Nội từ năm 1954 trở lại đây, sáng 25/9, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với các đơn vị tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Kinh tế Hà Nội - 70 năm vì mục tiêu phát triển tuần hoàn, bền vững”.
Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương Thị trường - Tài chính

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương

TTTĐ - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25 - 29/9.
Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng

TTTĐ - Thị trường dịch vụ hàng không thương mại tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng hơn gấp đôi giá trị từ mức 52 tỷ USD hiện nay lên 129 tỷ USD vào năm 2043, theo báo cáo "Dự báo dịch vụ toàn cầu (GSF)" mới nhất của Airbus.
Xem thêm