Tag

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

Thể thao nước ngoài 18/02/2023 10:08
aa
TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Qualcomm ra mắt nền tảng Snapdragon W5 + và W5 cho thiết bị đeo thế hệ tiếp theo Qualcomm nâng tầm trải nghiệm hàng đầu cho nhiều người dùng, ra mắt Snapdragon 6 Gen 1 và Snapdragon 4 Gen 1 Snapdragon Ride Flex với khả năng nhân rộng trong ngành công nghiệp ô tô Qualcomm ra mắt hệ thống modem thúc đẩy làn sóng thiết bị 5G mới

Hợp tác chiến lược này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng Snapdragon® để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ phi trực tuyến và trực tuyến. Đội đua sẽ tận dụng các sản phẩm công nghệ của Snapdragon và Qualcomm để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và tạo nên một không gian thông minh tầm cỡ thế giới tại khuôn viên của mình tại Anh Quốc.

Snapdragon là thương hiệu sản phẩm tiêu dùng của Qualcomm Technologies. Nền tảng Snapdragon được ứng dụng rộng rãi để hỗ trợ trải nghiệm người dùng qua những thiết bị chơi game và XR, điện thoại thông minh cao cấp, xe hơi, PC, và các thiết bị đeo.

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

Logo Snapdragon tự hào xuất hiện trên chiếc xe của đội đua năm 2023 mang tên Mercedes-AMG F1 W14 E PERFORMANCE, được ra mắt tại vòng đua Silverstone ở Anh ngày 14/2/2023. Thương hiệu Snapdragon cũng sẽ xuất hiện trên trang phục của những tay đua, các nhân viên cao cấp, tại garage và trong khuôn viên đua xe của đội.

Ông Don McGuire, Giám đốc Kinh doanh kiêm Giám đốc Tiếp thị tại Qualcomm cho biết: “Snapdragon mang đến những trải nghiệm cao cấp và các đối tác của chúng tôi đều là những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực của họ. Là đội đua xe công nghệ hàng đầu của giải F1, Mercedes-AMG PETRONAS F1 chính là đối tác lý tưởng cho thương hiệu Snapdragon”. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo và tái hình dung một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua việc mang Snapdragon đến với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

Toto Wolf, Đội trưởng kiêm Giám đốc Điều hành của Đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 cho biết: “Đối với chúng tôi, đổi mới, sáng tạo luôn là cốt lõi trong kinh doanh. Việc kết nối với người hâm mộ và xây dựng một nơi làm việc tân tiến cũng quan trọng như việc đảm bảo chất lượng trong việc thiết kế và sản xuất ra những chiếc xe đua”.

Ông cho biết: “Với thương hiệu Snapdragon, chúng tôi đã có được một đối tác hoàn hảo để chuyển đổi và phát triển sáng tạo. Chúng tôi mong muốn tạo ra nên những giải pháp độc đáo và táo bạo khi tiến vào lĩnh vực này”.

Ông Richard Sanders, Giám đốc Thương mại của đội đua Công thức 1 của Mercedes-AMG PETRONAS cho biết “Chúng tôi xin vui mừng thông báo về thỏa thuận hợp tác với Qualcomm Technologies và chào mừng họ trở thành đối tác trong hệ sinh thái của mình.

Với những dự án thú vị mà chúng tôi đã lên kế hoạch, niềm đam mê cộng hưởng dành cho công nghệ và đổi mới sáng tạo sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt chạm đến sự kỳ vọng của người hâm mộ, các đối tác và đội đua của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi có được sự tham gia của Snapdragon và được thấy logo của họ trên những chiếc xe chúng tôi vừa ra mắt đầu năm 2023.

Chúng tôi trông chờ vào việc tiếp tục mở rộng và phát triển sự hợp tác giữa hai bên khi chúng tôi tiến bước vào mối quan hệ được làm mới lần này”.

Đọc thêm

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ Thể thao nước ngoài

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 Thể thao

HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020

TTTĐ - Sau khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 khép lại, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đã bảy tỏ niềm tin vào chức vô địch sẽ không thể tuột khỏi tay của đội tuyển Thái Lan.
Salah sút hỏng phạt đền, Liverpool thất bại trước Leicester City Thể thao

Salah sút hỏng phạt đền, Liverpool thất bại trước Leicester City

TTTĐ - Rạng sáng 29/12 (theo giờ Việt Nam), Liverpool đã phải nhận thất bại với tỷ số 0 – 1 trước Leicester City ở vòng 19 Premier League 2021/2022, khi ngôi sao số 1 – Mohamed Salah thực hiện không thành công quả phạt đền quyết định.
Xem thêm