Tag

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3

Thể thao 08/11/2021 09:36
aa
TTTĐ - Đêm 7/11 (theo giờ Việt Nam), West Ham dã giành chiến thắng kịch tính 3 - 2 trước Liverpool để lọt vào top 3 đội dẫn đầu Premier League 2021/2022 sau 11 vòng đấu.
Liverpool “hủy diệt” Manchester United ngay tại pháo đài Old Trafford Liverpool có chiến thắng “nghẹt thở” trước Atletico Madrid Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau

Tiếp đón Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League, West Ham đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Trái bóng bay thẳng vào lưới sau tình huống đá phạt góc

Ngay phút thứ 4, từ tình huống đá phạt góc Pablo Fornals, trái bóng bất ngờ đi thẳng vào khung thành Liverpool.

Ngay sau đó, VAR đã vào cuộc và xác nhận không có pha phạm lỗi của các cầu thủ West Ham với thủ thành Alisson Becker trong pha tranh cướp bóng. Bàn thắng mở tỷ số 1 – 0 được công nhận cho West Ham.

Thầy trò HLV Jurgen Kloop đã cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy, hàng thủ của đội chủ nhà đã thi đấu chắc chắn và khiến cho Liverpool gặp nhiều khó khăn trong việc đưa bóng đến gần khung thành.

Tuy nhiên, đội hình của Liverpool vẫn sở hữu những nhân tố đột biến có thể tạo ra sự khác biệt.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Alexander-Arnold ghi bàn từ cú sút xa

Phút 41, đội khách được hưởng quả đá phạt ngay bên ngoài vòng cấm. Alexander-Arnold phối hợp cùng Salah rồi thực hiện cú đá vòng cung đẹp mắt đưa bóng xoáy cuộn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Fabianski. Tỷ số được cân bằng 1 – 1.

Hiệp hai mở đầu bằng những pha bóng tấn công “ăn miếng trả miếng” đến từ cả hai đội bóng. Trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ khá nhanh, khi West Ham vẫn chọn cách chơi phòng ngự chặt và tận dụng tốc độ của những ngôi sao tấn công ở những tình huống phản công.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Pablo Fornals lập công

Phút 67, Bowen tăng tốc từ sân nhà loại bỏ 3 cầu thủ Liverpool trước khi chọc khe thuận lợi cho Pablo Fornals băng lên và ở tư thế đối mặt với Alisson. Cầu thủ người Tây Ban Nha dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên 2 – 1 cho West Ham.

Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà đã có hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Liverpool.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Zouma đánh đầu ghi bàn thứ 3 cho West Ham

Phút 74, từ quả phạt góc bên cánh phải, Bowen treo bóng sâu ra phía cột hai để Zouma băng vào đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3 – 1 cho West Ham.

Không còn gì để mất, HLV Jurgen Kloop đã lựa chọn lối đá tấn công tổng lực trong thời gian còn lại của trận đấu và đưa cả hai tiền đạo Takumi Minamino và Divock Origi vào sân.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Origi ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2 - 3

Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Divock Origi đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2 – 3 cho Liverpool với một cú xoay người volley chân trái đẳng cấp.

Trong khoảng hơn 10 phút cuối trận, sóng gió đã liên tiếp xảy ra trước khung thành đội chủ nhà. Dù vậy, West Ham đã phòng ngự vững vàng và bảo toàn thắng lợi 3 – 2 trước Liverpool.

“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3
Chiến thắng kịch tính giành cho West Ham

Như vậy, Liverpool đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này. Không những thế, trận thua này cũng khiến thầy trò HLV Jurgen Kloop bị chính West Ham vượt mặt, cướp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.

Liverpool “hủy diệt” Manchester United ngay tại pháo đài Old Trafford Liverpool “hủy diệt” Manchester United ngay tại pháo đài Old Trafford
Liverpool có chiến thắng “nghẹt thở” trước Atletico Madrid Liverpool có chiến thắng “nghẹt thở” trước Atletico Madrid
Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm