Tag

Ra mắt sản phẩm Sơn Klips NaNo

Doanh nghiệp 02/12/2019 19:28
aa
TTTĐ – Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Sơn Klips NaNo tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập doanh nghiệp.

Ra mắt sản phẩm Sơn Klips NaNo

Tại lễ ra mắt sản phẩm, lãnh đạo Sơn Klips NaNo đã ký nhiều thỏa thuận hợp tác với đối tác

Bài liên quan

Canon ra mắt sản phẩm theo trường phái chụp thể thao và quay Vlog

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Lễ ra mắt khẳng định với khách hàng khi về chất lượng và chủng loại sơn, mang lại sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm ra đời với mong muốn kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống, sự tươi mới cho các công trình.

Tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo, cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu thực tế ngành sơn phủ tại Việt Nam, cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất công nghệ, Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo đã cho ra đời hãng Sơn Klips NaNo nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu.

Với triết lý lãnh đạo và giá trị cốt lõi "khởi nguồn từ tâm", sự nhiệt tình của toàn bộ tập thể cán bộ và nhân viên công ty, chúng tôi muốn đặt mục tiêu doanh thu năm sau cao hơn năm trước với tốc độ tăng tưởng từ 200 đến 300%. Có được thành công như hôm nay là nhờ sự cố gắng không mệt mỏi của ban lãnh đạo, toàn thể công nhân viên trong công ty và đặc biệt là sự hợp tác từ khách hàng, đại lý, các chủ đầu tư luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi".

Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo, phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm mới
Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo, phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm mới

Đại diện các đơn vị phân phối và đại lý của Sơn Klips NaNo, ông Cao Văn Hùng - Chủ đại lý Hùng Thủy chia sẻ, trên thị trường đã và đang có rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn mạnh đến nhỏ lẻ đã tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt, từ đó làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các dòng sơn đủ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

"Chúng tôi luôn được đóng góp và chia sẻ thực tế từ những người tiêu dùng đến các đơn vị thầu thợ và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh ngành sơn. Đặc biệt, tôi được tiếp cận với các dòng sản phẩm của Sơn Klips NaNo Kalada. Rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng sơn Kalada. Số lượng khách hàng ngày một tăng cao.

Chúng tôi mong muốn Công ty Cổ phần Sơn Klips NaNo luôn đưa ra thị trường dòng sản phẩm mẫu mã bền đẹp, chất lượng đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý với điều kiện người tiêu dùng. Lần này, công ty đưa ra thị trường sản phẩm mới nữa khiến chúng tôi thêm phần tự tin đưa sản phẩm vào làm mặt hàng bền vững để cùng chung tay với công ty cũng như nhà phân phối tỏa sáng hơn nữa", ông Cao Văn Hùng bày tỏ.

Ra đời năm 2016, mục tiêu hoạt động của Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo là trở thành nhà phân phối các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng tại Việt Nam bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Cộng hoà Liên bang Đức, phù hợp và đáp ứng được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các sản phẩm của Klips NaNo là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về cung cấp sơn và thi công sơn Việt Nam cũng như trên toàn khu vực…

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Xem thêm