Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội
Diễn ra đúng dịp cả nước chuẩn bị kỷ niệm Quốc khánh 2-9, lễ hội mang đến cho khách tham quan 160 sản phẩm đặc sản vùng miền, từ đậu phụ làng Mơ (Hà Nội), hồng giòn Mộc Châu (Sơn La), thịt trâu gác bếp (Lào Cai) đến cua Cà Mau, cá basa Đồng Tháp, bánh Pía Sóc Trăng… Một “bản đồ đặc sản” sống động, để ai cũng thấy tự hào về quê hương đất nước.
Kết nối nông sản Việt
Ngay tại lễ khai mạc, Central Retail đã ký kết hợp tác chiến lược với 6 nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ nông dân, doanh nghiệp nông sản để ra mắt nhãn hàng riêng GO! Viet Farm. Đây không chỉ là cam kết bao tiêu sản phẩm, mà còn là lời hứa đồng hành lâu dài cùng nông dân Việt. Bên cạnh đó, Central Retail còn giới thiệu thêm 3 nhóm hàng mới: Collection – bộ sưu tập thời trang mang thông điệp “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”. GO! Viet Farm – nông sản Việt sạch, ngon, đạt chuẩn cao. Viet Gems – đặc sản vùng miền đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.
![]() |
Ngay tại lễ khai mạc, Central Retail đã ký kết hợp tác chiến lược với 6 nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ nông dân, doanh nghiệp nông sản để ra mắt nhãn hàng riêng GO! Viet Farm. |
Ba dự án sinh kế cộng đồng cũng được công bố: Đà Bắc (Hòa Bình), Tân Hòa Thành (Tiền Giang) và Đại Minh (Yên Bái), góp phần cải thiện đời sống cho hàng trăm hộ nông dân.
![]() |
Khách hàng ngoại quốc tỏ ra vô cùng thích thú với các nông sản Việt tại GO! Thăng Long (Hà Nội) |
Ông Jose Mestre – Giám đốc Thương mại ngành thực phẩm tươi sống Central Retail Việt Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình Farm to Fork – từ nông trại đến bàn ăn, chúng tôi muốn hỗ trợ nông dân từ khâu vận chuyển, an toàn thực phẩm cho đến tiêu thụ. Hy vọng người tiêu dùng cả nước sẽ thêm gắn bó, thêm tự hào với sản phẩm Việt khi ghé các siêu thị trong dịp Quốc khánh này.”
Đưa đặc sản đến gần người tiêu dùng
Ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) khẳng định: sự đồng hành của hệ thống bán lẻ hiện đại như Central Retail đã giúp đặc sản vùng miền tiếp cận đông đảo người tiêu dùng. “Không chỉ tạo đầu ra cho bà con nông dân, mà còn đưa tinh hoa nông sản Việt vươn ra thế giới,” ông Linh nói.
![]() |
Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 không chỉ là nơi hội tụ sản vật vùng miền, mà còn khẳng định vị thế của hàng Việt trong đời sống hiện đại |
Từ nay đến hết 10/9/2025, lễ hội sẽ diễn ra đồng loạt tại hệ thống siêu thị GO!, Tops Market và go! trên toàn quốc. Người tiêu dùng không chỉ mua sắm đặc sản, mà còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị: Thưởng thức buffet sầu riêng Huỳnh Lâm với giá ưu đãi. Xem nghệ nhân Tạ Thị Kim Oanh trình diễn làm bánh bột lọc, bánh nậm. Dùng thử miễn phí nhiều món ngon: chả cá, gỏi cuốn, mực hấp, bánh da lợn… Check-in tại không gian lễ hội mang đậm tinh thần Việt. Tham gia minigame về ẩm thực và săn khuyến mãi giảm giá đến 50%.
Niềm tự hào từ hương vị Việt: Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 không chỉ là nơi hội tụ sản vật vùng miền, mà còn khẳng định vị thế của hàng Việt trong đời sống hiện đại. Từ những gian hàng đầy màu sắc, những món ăn mang hồn quê, đến những thỏa thuận hợp tác mở ra tương lai cho nông sản, tất cả tạo nên một câu chuyện chung: niềm tự hào về đất nước và con người Việt Nam. |
Tin liên quan
Đọc thêm

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu
