Tag

Rộn ràng các đoàn khách khởi hành du lịch trong kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9

Nhịp điệu cuộc sống 30/08/2024 17:58
aa
TTTĐ - Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Vietravel đã đón tiếp và phục vụ hơn 68.000 lượt khách khởi hành đi du lịch. Kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày được đánh giá là thời điểm thuận lợi để du khách lên kế hoạch cũng như “săn” ngay những dòng tour ngắn ngày trong và ngoài nước, cùng gia đình và người thân “nghỉ xả hơi” sau những ngày làm việc căng thẳng.

Xu hướng khách du lịch dịp lễ 2/9

Lượt khách khởi hành đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay tại Vietravel không có quá nhiều biến động so với cùng kỳ năm trước. Theo ghi nhận, dịp lễ năm nay, các sản phẩm tour trong nước đang được du khách ưa chuộng có thể kể đến như: Sa Pa, Hà Giang, liên tuyến Đông Bắc, Tây Bắc chỉ từ 3.69 triệu đồng; "Cung đường di sản" miền Trung Đà Nẵng - Hội An - Huế hay các tuyến biển Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc chỉ từ 5,29 triệu đồng. Các điểm đến này không chỉ thu hút khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi sự phát triển mạnh mẽ của các khu nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách.

  Các tour Đông Tây Bắc được du khách lựa chọn nhiều trong dịp Lễ 2/9
Các tour Đông Tây Bắc được du khách lựa chọn nhiều trong dịp lễ 2/9

Dịp lễ 2/9 năm nay cũng rơi vào đầu mùa thu, nên du khách vẫn ưu tiên chọn các tour ngắn ngày tham quan và tận hưởng thời tiết đẹp ở các nước Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Campuchia, Bali chỉ từ 8,9 triệu đồng hay các tour Trung Quốc (Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn; Lệ Giang - Shangrila…) chỉ từ 9,99 triệu đồng, Nhật Bản, Hàn Quốc, Charter Đài Loan, Hongkong có thời lượng tour trong khoảng 4-6 ngày chỉ từ 13,9 triệu đồng.

Hàn Quốc – điểm đến du lịch ngắn ngày phù hợp với dịp nghỉ Lễ 2/9
Hàn Quốc - điểm đến du lịch ngắn ngày phù hợp với dịp nghỉ lễ 2/9

Dịp lễ 2/9 năm nay, Vietravel cũng đã đón hơn 5.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam du lịch từ Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu… tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.

Nhiều hành trình độc đáo được khai thác trong dịp lễ 2/9 và giai đoạn Thu đông 2024

Tính đến sáng sớm ngày 31/8/2024, các tour trong nước còn nhận khách giờ chót cũng trong trạng thái đã được lấp đầy. Bên cạnh đó, tỷ lệ đặt các tour nước ngoài cũng đạt 100% theo đúng kế hoạch mà Vietravel đề ra. Đặc biệt, dịp lễ 2/9 năm nay, Vietravel cũng đã tổ chức thành công nhiều hành trình đưa du khách tới những miền đất mới lạ: Liên tuyến Nam Âu - Bắc Phi (Morrocco - Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha), Thành Đô - Cửu Trại Câu (Trung Quốc), Tây Tạng…

Các hành trình mới lạ cũng được khai thác trong dịp Lễ 2/9
Các hành trình mới lạ cũng được khai thác trong dịp lễ 2/9

Trong dịp này, Vietravel cũng đã ghi nhận nhiều du khách quan tâm và đăng ký chùm tour khám phá sắc thu như tour trong nước với những điểm đến ở Đông Tây Bắc, ngắm mùa vàng chảy tràn trên triền núi với các điểm đến như: Hà Giang, Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Mù Cang Chải, Sapa với mức giá chỉ từ 2,99 triệu đồng. Trung Quốc với nhiều hành trình mới được mở ra như: Mua sắm ở Quảng Châu - Chu Hải - Thẩm Quyến tháng 9, khám phá kinh đô xưa của nhiều triều đại phong kiến Trung Quốc - Tây An, đến Cáp Nhĩ Tân và chiêm ngưỡng Lễ hội Băng Đăng tháng 12… Chính sách visa mới thuận lợi sẽ thúc đẩy lượng khách đăng ký các tour Hàn Quốc, liên tuyến Nhật Bản - Hàn Quốc trong mùa thu năm nay.

Nhiều du khách đã quan tâm và đăng ký chùm tour mùa thu ngay trong dịp này
Nhiều du khách đã quan tâm và đăng ký chùm tour mùa thu ngay trong dịp này

Bên cạnh đó, tour Đức - Séc - Áo - Hungary dự đoán cũng trở thành tuyến hot dịp Thu, Đông năm nay với ưu thế về đường bay mới của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đến Frankfurt thuận tiện, giá tốt và nhiều điểm đến hấp dẫn. Hành trình sẽ đưa bạn đến với Praha, Budapest, Prague, Thủ đô Bratislava hay Vienna…Đây đều là trung tâm của Châu Âu thời xưa với bề dày lịch sử lâu năm, vẫn giữ được vẹn nguyên những nét đẹp cổ kính, quyến rũ ở mọi góc nhìn từ văn hóa đến kiến trúc, ẩm thực, và được mệnh danh là vùng đất đẹp nhất Châu Âu.

Mùa thu này, Vietravel cũng xây dựng sản phẩm du lịch Mỹ với nhiều lựa chọn cho du khách: hành trình bở Tây Hoa Kỳ 7 ngày 6 đêm dành cho du khách muốn trải nghiệm ngắn ngày; nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp nước Mỹ có thể tham khảo hành trình liên tuyến Đông Tây 12 ngày / 13 ngày bay hàng không Eva Air hoặc China Airlines. Đặc biệt, Vietravel còn dành cho bạn một hành trình hoàn toàn mới, ngắm nhìn “xứ sở cờ hoa” trên xe Caravan tự lái qua cung đường route 66 huyền thoại.

Hành trình Đức – Séc – Áo - Hungary với đường bay mới Vietnam Airlines có mức giá tốt, thuận tiện dự đoán trở thành tuyến hot
Hành trình Đức - Séc - Áo - Hungary với đường bay mới Vietnam Airlines có mức giá tốt, thuận tiện dự đoán trở thành tuyến hot

Xuyên suốt nhiều năm qua, Vietravel vẫn luôn chứng minh được năng lực và vai trò của người tiên phong khi không ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng hệ thống sản phẩm - dịch vụ chất lượng, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Song song đó, chúng tôi cũng đã tăng tốc đẩy mạnh phát triển mảng kinh doanh du lịch ở thị trường nước ngoài và thị trường trong nước nhằm đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, việc liên tục mở rộng ký kết hợp tác phát triển du lịch song phương cùng nhiều tỉnh thành; đẩy mạnh xúc tiến với Tổng cục Du lịch các nước nhằm quảng bá hình ảnh du lịch đến du khách trong và

Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội

Số 03 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 024. 3933 1978 - Hotline: 0989370033 | 0983 16 00 22

Facebook/VietravelMienBac | Zalo/Du lịch Vietravel Hà Nội

Ngày hội Du lịch TP HCM đạt doanh thu 140 tỷ đồng Ngày hội Du lịch TP HCM đạt doanh thu 140 tỷ đồng

TTTĐ - Theo Sở Du lịch TP HCM, sau 4 ngày (4 - 7/4) diễn ra Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024 đã ...

Vietravel Vietravel "giải nhiệt" mùa du lịch hè với bộ sản phẩm kích cầu giảm tới 40%

TTTĐ - Từ ngày 11 đến 14/4, Vietravel Hà Nội mang đến Hội chợ Du lịch Quốc Tế VITM chương trình kích cầu lớn nhất ...

Vietravel mang đến nhiều hoạt động thú vị trong VITM 2024 Vietravel mang đến nhiều hoạt động thú vị trong VITM 2024

TTTĐ - Ngày 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM 2024 chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - ...

Vietravel trồng 1.000 cây hoa ban tri ân mảnh đất Điện Biên Vietravel trồng 1.000 cây hoa ban tri ân mảnh đất Điện Biên

TTTĐ - Chiến dịch “Phủ xanh tương lai trên mảnh đất lịch sử” được Vietravel Hà Nội thực hiện trong ngày 21/4 tại thành phố ...

Xu hướng du lịch xanh 2024 - Các điểm đến gắn với thiên nhiên Xu hướng du lịch xanh 2024 - Các điểm đến gắn với thiên nhiên

TTTĐ - Thả hồn mình giữa thảo nguyên bao la, đắm chìm trong cỏ hoa và cây lá, hít tràn lồng ngực bầu không khí ...

Đọc thêm

Đón Trung thu truyền thống trong biệt thự Pháp cổ tại Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Đón Trung thu truyền thống trong biệt thự Pháp cổ tại Hà Nội

TTTĐ - Không gian sân vườn, biệt thự của ngôi biệt thự Pháp cổ trên phố Phan Bội Châu đã biến hóa thành những dãy phố phủ đầy đèn lồng, đèn Trung thu cùng vô số gian hàng đồ chơi truyền thống.
2.100 lượt chuyến bay sẵn sàng phục vụ du khách dịp Quốc khánh Giao thông

2.100 lượt chuyến bay sẵn sàng phục vụ du khách dịp Quốc khánh

TTTĐ - Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài tăng cường các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn cho khoảng 338.000 lượt khách và gần 2.100 lượt chuyến bay trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh.
Phát triển giao thông công cộng - cơ hội để Hà Nội vươn tầm Giao thông

Phát triển giao thông công cộng - cơ hội để Hà Nội vươn tầm

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu giảm áp lực, từng bước hạn chế ùn tắc, tăng cường kết nối, Thủ đô Hà Nội đã chú trọng phát triển hệ thống giao thông công cộng tích hợp giữa các loại hình xe đạp, xe buýt, đường sắt đô thị gắn với lộ trình, cơ chế, chính sách đột phá đối với chuyển đổi giao thông xanh. Đây chính là “con đường” để Hà Nội vươn tầm phát triển.
Hướng đi nào cho phát triển du lịch cộng đồng ở Bắc Từ Liêm? Người Hà Nội

Hướng đi nào cho phát triển du lịch cộng đồng ở Bắc Từ Liêm?

TTTĐ - Quận Bắc Từ Liêm là nơi hội tụ nhiều di sản văn hoá cùng với truyền thống khoa bảng từ ngàn đời. Những tiềm năng của quận được các chuyên gia văn hóa, nhà khoa học đánh giá là rất phù hợp để phát triển du lịch cộng đồng.
Sẵn sàng ứng trực bảo đảm an toàn giao thông, giúp đỡ người dân Nhịp điệu cuộc sống

Sẵn sàng ứng trực bảo đảm an toàn giao thông, giúp đỡ người dân

TTTĐ - Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) triển khai các tổ công tác ứng trực tại các cửa ngõ Thủ đô, quanh khu vực bến tàu, bến xe, nơi nhiều người dân rời Thủ đô về quê bắt đầu kỳ nghỉ lễ dài ngày.
Gắn biển loạt thiết chế văn hóa chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Nhịp điệu cuộc sống

Gắn biển loạt thiết chế văn hóa chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Sáng 30/8, UBND huyện Thạch Thất tổ chức Lễ gắn biển cụm công trình Trường THCS Đồng Trúc và Trung tâm văn hóa xã Đại Đồng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Những hạt nhân lan toả nét đẹp Tây Hồ Nhịp điệu cuộc sống

Những hạt nhân lan toả nét đẹp Tây Hồ

TTTĐ - Nhiều tập thể, cá nhân đã được khen thưởng cấp TP và quận Tây Hồ tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị; tổng kết phong trào “Người tốt, việc tốt”; cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước quận Tây Hồ, tổng kết công tác tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với các tỉnh, miền núi phía Bắc năm 2024, diễn ra ngày 30/8.
Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival Du lịch

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

TTTĐ - Bên cạnh âm nhạc đỉnh cao từ NE-YO, B.I và loạt nghệ sĩ “hot” nhất VPOP, 8WONDER Moon Festival còn mang đến cho giới trẻ một lễ hội mùa thu “vui hết nấc, quẩy hết mình” với loạt trải nghiệm ăn chơi cực “cháy” diễn ra xuyên suốt 3 ngày 3 đêm từ 6 - 8/9 tại thành phố điểm đến Ocean City.
Phân luồng từ xa nhằm bảo đảm lưu thông cho các phương tiện Giao thông

Phân luồng từ xa nhằm bảo đảm lưu thông cho các phương tiện

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ từ ngày 31/8 đến 3/9. Dự báo, tại cửa ngõ thành phố Hà Nội và các tuyến cao tốc, lưu lượng phương tiện gia tăng đột biến. Sở Giao thông vận tải, các bến xe và các đơn vị liên quan đã lên kế hoạch triển khai nhiều giải pháp, thực hiện phân luồng từ xa nhằm bảo đảm lưu thông cho các phương tiện.
Kịch bản “chất lừ” dành cho giới trẻ khám phá núi Bà Đen dịp Quốc khánh Du lịch

Kịch bản “chất lừ” dành cho giới trẻ khám phá núi Bà Đen dịp Quốc khánh

TTTĐ - Điểm đến săn mây cực hot, nhiều trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo và không khí lễ hội tưng bừng, đó là lý do khiến giới trẻ sốt xình xịch lên kế hoạch khám phá núi Bà Đen trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.
Xem thêm