Tag

Ruby Group: Tiên phong phát triển an cư cho người thu nhập thấp

Bất động sản 17/05/2020 10:20
aa
TTTĐ - “Được mang đến ngôi nhà mơ ước cho những người lao động có thu nhập trung bình là niềm mơ ước và tâm huyết của tôi”, đó là lời khẳng định của bà Đỗ Thị Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM & TV Ngọc Điền (Ruby Group).

Ruby Group: Tiên phong phát triển an cư cho người thu nhập thấp

Khu đô thị Thịnh Gia của Ruby Group đến nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao về sự chỉn chu, bài bản, đồng bộ, góp phần thay đổi bộ mặt đô thi tại Bến Cát, Bình Dương

Thị xã Bến Cát là một trong các địa phương của tỉnh Bình Dương đang có chỉ số thu hút vốn đầu tư lớn trong lĩnh vực đầu khu công nghiệp, giáo dục, y tế và thu hút nguồn nhân lực lớn. Đây là vùng đất tương lai trở thành thành phố thứ 4 của tỉnh Bình Dương.

Với nhiều cụm công nghiệp đang phát triển, sức hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài cực lớn, quỹ đất trống còn nhiều, nhu cầu về nhà ở cho cán bộ công nhân viên, người lao động ở các nơi xa về tập trung làm việc rất lớn. Đặc biệt hơn hết là hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng chất lượng, đồng bộ nên những năm gần đây tốc độ phát triển nền kinh tế Bình Dương tăng cao. Lượng cầu về nhà ở tăng, dẫn đến nguồn cung cũng được đẩy mạnh. Nhu cầu về nhà ở, an sinh xã hội tăng cao đã tạo cho Bến Cát cũng đang là tâm điểm thu hút về phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản của tỉnh Bình Dương. Trong bối cảnh vàng thau lẫn lộn của thị trường bất động sản, ở đâu đó vẫn có những chủ đầu tư làm nghề bằng cả cái tâm của mình và chủ đầu tư Ruby Group là một trong số đó.

Với tâm huyết đem đến những mái ấm cho người lao động có thu nhập thấp, Ruby Group đã triển khai nhiều dự án hướng đến người lao động, trong đó được biết đến nhiều nhất là khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia. Dự án đến nay được nhiều khách hàng đánh giá rất cao, điển hình về một khu đô thị một khu đô thị đáng sống ở thị xã Bến Cát nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Để đạt những thành công đó là quá trình xây dựng giá trị bằng chính sự tâm huyết, cố gắng, kiên định, nỗ lực không ngừng mệt mỏi của cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn Ruby Group.

Nhiều sổ hồng dự án Thịnh Gia đã được chủ đầu tư Ruby Group trao đến tay cư dân
Nhiều sổ hồng dự án Thịnh Gia đã được chủ đầu tư Ruby Group trao đến tay cư dân

Chia sẻ với phóng viên, bà Yến bộc bạch: “Khu đô thị Thịnh Gia được bắt đầu xây dựng từ tháng 3/2016. Quay lại những ngày đầu tiên xây dựng dự án đến hiện tại khách hàng đến với Thịnh Gia không một ai có thể ngờ rằng từ một mảnh đất sình lầy, hoang hóa lại có thể trở nên một khu đô thị sầm uất như hôm nay. Từng dãy nhà phố san sát, hàng quán buôn bán tấp nập với đầy đủ các dịch vụ, dân cư tập trung ở rất đông, hiện dự án đã có 99% lượng dân đã vào sinh sống ổn định. Đường phố rực rỡ ánh đèn, khu vui chơi trẻ em rộn rã tiếng cười em nhỏ, chốt bảo vệ và camera vào từng ngả đường đảm bảo an ninh cho khu đô thị. Việc mang đến niềm vui cho cư dân đó cũng là niềm vui cho tôi và toàn nhân viên công ty”.

Bà Yến cho biết thêm, ngoài việc đáp ứng nhu cầu nhà ở để cư dân an cư lạc nghiệp, Ruby Group còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của người dân sinh sống nơi đây bằng việc thường xuyên lấy ý kiến người dân, khảo sát nhu cầu, chăm lo, đầu tư phát triển thêm những tiện ích trong Khu đô thị bằng việc chủ đầu tư tự nguyện bỏ ra quỹ đất 40.000m2 để làm công viên bốn mùa, khu thể dục thể thao, hồ bơi để phục vụ cộng đồng.

Đến nay, Ngọc Điền - Rubyland còn đem đến niềm tin, niềm hạnh phúc cho các cư dân Thịnh Gia bằng việc những cuốn sổ hồng đã về tay chủ. Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, Ruby Group đã trao tay khách hàng toàn bộ 477 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất".

Ruby Group phát triển khu đô thị Thịnh Gia đã góp phần làm thay đổi giá trị bất động sản của vùng
Ruby Group phát triển khu đô thị Thịnh Gia đã góp phần làm thay đổi giá trị bất động sản của vùng

Trao đổi về dự án, nhiều cư dân vui mừng cho biết: “Ngày ấy, giấc mơ của người làm công nhân như chúng tôi có được căn nhà là niềm mơ ước khi trong tay sau bao năm cả hai vợ chồng dành dụm chỉ vỏn vẹn hơn 150 triệu, so với mức giá thị trường khu vực Bến Cát hồi đó với giá đó chỉ mua được 10m2 đất.

Sau quá trình được người thân giới thiệu, tìm hiểu, chúng tôi đến với dự án nhà ở thu nhập thấp của công ty Ruby Group. Tại đây chúng tôi được nhân viên và ban giám đốc tư vấn từ các chính sách, hồ sơ và tạo điều kiện cho từng tiến độ thanh toán. Đặc biệt, nhiều lúc chúng tôi khó khăn tài chính trong vài tuần nhưng chủ đầu tư cũng hiểu và chia sẻ đã giúp cho chúng tôi một căn nhà khang trang như bây giờ”.

"Có những thành quả ngọt ngào, được khách hàng tin yêu, đó cũng là cốt lõi của Ngọc Điền - Rubyland luôn cố gắng thực hiện sự mệnh “TRAO LẠI TIỀM TIN TRỌN VẸN” cho khách hàng", bà Yến khẳng định.

Đọc thêm

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 Quy hoạch - Xây dựng

Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024.
Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Bất động sản

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn tạo ra “không gian” phát triển mới bứt phá cho các ngành kinh tế tại Đà Nẵng, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi Bất động sản

Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác nhằm giải quyết những tồn tại, vướng mắc tại các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á

TTTĐ - Tại Công văn số 536/TTg-NN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 219,44 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á (giai đoạn 2) trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô Bất động sản

Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Nằm giữa trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng độc đáo của Ocean City với tầm view khoáng đạt, đồng thời là phân khu duy nhất mang tinh thần Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 1, The Beverly trở thành cái tên được nhiều người trẻ sành điệu lựa chọn làm chốn an cư, phù hợp với phong cách “làm hết sức, hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây”.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes Bất động sản

Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes

TTTĐ - Hạ tầng trạm sạc được phủ rộng ở khắp các tỉnh thành, các mẫu xe đa dạng, chi phí lăn bánh, sử dụng tiết kiệm và đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cư dân đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes.
Xem thêm