Tag

Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Thị trường 06/07/2024 09:48
aa
TTTĐ - Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.
Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá "Quẩy hết mình, gặt ngàn deal khủng" tại Vincom Red Sale 2024
Mới

Ngày 5/7, sự kiện kick-off tổ hợp dịch vụ - vui chơi - giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, hơn 600 chuyên viên kinh doanh đến từ 19 đại lý và khối tự doanh Vinhomes thể hiện sự quyết tâm “quét sạch bảng hàng”, với con số ấn tượng trước mắt là 70% sản phẩm chỉ trong tháng 7.

Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

“Ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư đã hiện hữu, cư dân không phải đi quá xa mua sắm. Mô hình được quy hoạch đầy đủ các ngành hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City và các vùng lân cận”, Bà Vũ Hà Thu - Phó Tổng Giám đốc Newstarland chia sẻ.

Chính thức ra mắt đồng thời mở bán, F-Zone được giới thiệu với tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Bảo chứng đầu tiên chính là vị trí tâm điểm sôi động, đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. F-Zone sở hữu 2 góc mặt tiền, kế cận 2 phân khu hiện hữu đã đi vào bàn giao S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, dự án thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 72.000 cư dân Vinhomes Smart City, đón gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận.

Nằm kề các khu cư dân đã hiện hữu, F-Zone thừa hưởng nguồn khách khổng lồ
Nằm kề các khu cư dân đã hiện hữu, F-Zone thừa hưởng nguồn khách khổng lồ

Tiềm năng kinh doanh sinh lời của F-Zone còn đến từ tính độc đáo, có 1-0-2 của sản phẩm, khi đây là mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí theo xu hướng thế giới all-in-one, one stop place - giải quyết được nhiều nhu cầu trong cùng một điểm đến. Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa hơn hàng nghìn xe cùng trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền. F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích... Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.

 F-Zone sở hữu 10 tầng với sức chứa hàng nghìn xe
F-Zone sở hữu 10 tầng với sức chứa hàng nghìn xe

Sự đa dạng trong quy hoạch ngành hàng là một điểm cộng thu hút khách, cũng như “bảo hiểm” cho tiềm năng sinh lời, khi các thương hiệu có thể tương hỗ thúc đẩy doanh số. Các nhà đầu tư có thể vận hành nhiều mô hình kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh Café, Restaurant, Coffee Kids, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm Tiếng Anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D,… vừa làm đa dạng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, vừa phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Những công ty dịch vụ hay ngân hàng cũng có thể đặt các quầy tại F-Zone nhằm tiếp cận lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ cư dân hiện hữu và du khách vãng lai.

F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội. Nhất là khi quỹ sản phẩm không nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi. Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng ứng nhu cầu của hàng ngàn cư dân và du khách. Cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

F-Zone mang đến mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí mới, lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội
F-Zone mang đến mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí mới, lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội

Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến của công dân toàn cầu, mang tầm vóc của một siêu đô thị thông minh đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng cư dân đa quốc tịch lên tới gần 73.000 người. Với sự góp mặt của F-Zone, sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế, mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, F-Zone dự báo sẽ tạo nên những kỳ tích mới trên thị trường ngay trong tháng 7 này.

Đọc thêm

Đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình boutique shop độc đáo phía Tây Hà Nội Thị trường

Đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình boutique shop độc đáo phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Với số lượng giới hạn cùng thiết kế đẳng cấp mang tính độc bản, chú trọng trải nghiệm cá nhân, The S-Boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi tạo ra lợi nhuận bền vững và gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất Thị trường

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.
Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao? Thị trường

Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao?

TTTĐ - Mới đây, Bất động sản Nhật Quang đã bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt do vi phạm công bố thông tin. Hiện doanh nghiệp này cũng đang gặp khó khăn trong việc thanh toán lô trái phiếu nghìn tỷ, với tài sản đảm bảo là dự án The Spirit of Saigon.
Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới Thị trường

Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới

TTTĐ - Tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới tập trung vào các bất động sản, trong đó có dòng biệt thự đảo. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đang tạo ra xu hướng, trở thành lựa chọn của giới nhà giàu ưa sự kín tiếng bởi đó là tài sản truyền đời, càng để càng có giá.
Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ Thị trường

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ

TTTĐ - Việc ban hành Nghị định 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở năm 2023 về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là một “cú hích” tháo gỡ những “nút thắt” quan trọng nhằm đảm bảo hệ thống pháp luật liên quan đến việc phát triển, quản lý nhà ở xã hội hoạt động hiệu quả, để giấc mơ an cư của nhiều công nhân, lao động sớm thành hiện thực.
Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản Thị trường

Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 96/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; trong đó quy định cụ thể về sàn giao dịch bất động sản.
Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024 Thị trường

Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/2024/NĐ-CP quy định về Quỹ phát triển đất. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất Thị trường

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu? Thị trường

Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

TTTĐ - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Xem thêm