Tag

SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thể thao 08/07/2022 10:51
aa
TTTĐ - Đó là chia sẻ của ông Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tại sự kiện Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển nam, nữ và tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7/2022 đến tháng 7/2025.
SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Nguồn động viên, khích lệ kịp thời

Trong những năm gần đây, các đội tuyển của chúng ta đã đạt được những thành tích rất xuất sắc và trở thành niềm tự hào của người hâm mộ cả nước, trong đó có những thành tích mang tính lịch sử như: Hai lần tham dự VCK FIFA Futsal World Cup (2016 và 2021); Tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017; Huy chương Bạc Cúp bóng đá U23 châu Á 2018; Lọt vào bán kết Asiad 2018, Tứ kết Cúp bóng đá châu Á 2019...

Mới đây nhất, cả hai đội tuyển U23 quốc gia và đội tuyển nữ quốc gia đều bảo vệ thành công Huy chương Vàng tại SEA Games 31; Đội tuyển nam quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối FIFA World Cup Qatar 2022; Đội tuyển nữ quốc gia xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự VCK FIFA World Cup nữ, diễn ra tại Australia và New Zealand vào năm 2023.

Ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phát biểu tại sự kiện Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho các đội tuyển bóng đá quốc gia
Ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phát biểu tại sự kiện Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

Từ kết quả vượt bậc đó, ông Lê Văn Thành nhấn mạnh: Những thành công này đã ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và cầu thủ các đội tuyển. Góp phần vào thành công chung của các đội tuyển phải nhắc tới đóng góp to lớn của các nhà tài trợ, trong đó SABECO - một trong những người bạn đồng hành thân thiết nhất. Từ vai trò là nhà tài trợ đồng hành của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam kể từ tháng 6/2021, đến nay SABECO đã nâng tầm quan hệ hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi trở thành nhà tài trợ hàng đầu - “Top Star Partner” của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng nhận định: Chính từ sự hỗ trợ hết sức thiết thực của những nhà tài trợ, trong đó có SABECO, các đội tuyển đã, đang và sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn trong quá trình chuẩn bị; Có thêm được nguồn động viên khích lệ kịp thời để thi đấu, hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới. Trước mắt, mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á đối với đội tuyển nam và nữ quốc gia. Riêng với đội tuyển nữ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, nhằm hướng tới VCK FIFA World Cup nữ 2023 với sự chuẩn bị tốt nhất.

Vì vậy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bày tỏ niềm tin tưởng với sự tiếp sức đặc biệt của SABECO thông qua việc trở thành nhà tài trợ hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam, các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có SABECO.

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lê Văn Thành cho biết cũng sẽ cố gắng huy động các nguồn lực để đội tuyển quốc gia thi đấu tốt nhất trong các giải đấu, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo Nhà nước, của người dân, của nhà tài trợ và các cơ quan truyền thông.

Tự hào hỗ trợ từng bước trên hành trình đi đến thành công

Tại sự kiện ý nghĩa này, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vui mừng cho biết: 2022 là một năm tuyệt vời của thể thao Việt Nam. Đến nay, chúng ta đã đạt rất nhiều thành tích nổi bật. Thể thao Việt Nam đã phát triển vô cùng nhanh chóng và đã thu hút sự chú ý cũng như sự ngưỡng mộ của khán giả thông qua các trận đấu quốc tế, đặc biệt là với thành tích của các đội tuyển bóng đá quốc gia.

Mới đây, thành công của chúng ta tại SEA Games 31, bao gồm huy chương Vàng của đội tuyển bóng đá nam và đội tuyển bóng đá nữ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển của thể thao Việt Nam trở thành một cường quốc thể thao tại Đông Nam Á.

Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Văn Thành tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà tài trợ SABECO - ông Bennett Neo
Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Văn Thành tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà tài trợ SABECO - ông Bennett Neo

Những thành tích nổi bật này cũng là bàn đạp vững chắc để bóng đá Việt Nam tiến xa hơn trên trường đấu quốc tế. Bia Saigon, một thương hiệu được hình thành và phát triển tại Việt Nam, vô cùng tự hào được tiếp tục đồng hành và hỗ trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trên từng bước hành trình đi đến thành công.

Với tình yêu môn “thể thao vua” và những kinh nghiệm từng làm cầu thủ, người quản lý bóng đá tại Singapore, ông Bennett Neo khẳng định rằng không có môn thể thao nào có thể khơi dậy và đoàn kết của một đất nước như bóng đá. Ông nhấn mạnh: “Sự ủng hộ của chúng tôi đối với các đội tuyển bóng đá quốc gia xuất phát từ niềm đam mê và tình yêu chung dành cho bóng đá và những người hâm mộ”.

Từ vai trò là đối tác đồng hành của đội tuyển quốc gia Việt Nam từ tháng 6/2021, Bia Saigon sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển với tư cách là đối tác hàng đầu của đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23.

“Với sự chung tay của VFF, VTVcab Sport, mối quan hệ hợp tác 3 năm này củng cố mạnh mẽ định hướng chiến lược và quyết tâm mang lại những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam của Bia Saigon, cũng như cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ sự phát triển chung của thể thao Việt Nam; Thúc đẩy lối sống tích cực, khỏe mạnh thông qua thể thao trên khắp Việt Nam”, ông Bennett Neo khẳng định.

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333
Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt
SABECO 4.0: “Chìa khóa” giúp SABECO tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận SABECO 4.0: “Chìa khóa” giúp SABECO tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận

Đọc thêm

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Xem thêm