Tag

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Doanh nghiệp 13/06/2022 08:45
aa
TTTĐ - Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện thoại Iphone 13 Pro Max 128GB... và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Bia 333 - Thương hiệu huyền thoại trở lại với diện mạo mới

Đến hẹn lại lên, mỗi khi hè về, nhu cầu giải khát của người dân tăng cao nên các doanh nghiệp đồ uống đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, đồng thời tạo nên không khí tưng bừng chào mùa hè 2022.

Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” là dịp để Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tri ân những khách hàng luôn đồng hành và yêu thích hương vị 333 có thêm nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia trong những ngày hè oi ả.

1.	Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng
Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng

Theo đó, chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” diễn ra từ ngày 28/5/2022 đến hết ngày 28/8/2022, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại các tỉnh, thành khu vực Đông Bắc (Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang); Miền Bắc (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hoà Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Lào Cai); Miền Đông (Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu) và TP HCM.

Cụ thể, khi mua Bia 333 lon 330 ml có in hình ảnh nhận diện của chương trình khuyến mại, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng gồm: Giải Nhất là xe Piaggio Medley S 150cc, giải Nhì là điện thoại Iphone 13 Pro Max 128GB, giải Ba là thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng và giải Khuyến khích là thẻ nạp tiền điện thoại 10.000 đồng.

Với giải thưởng vừa giá trị vừa tinh tế, chương trình khuyến mại “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mùa hè đầy ý nghĩa bên người thân và gia đình.

Lâu nay, với những khách hàng sành bia, 333 đã trở thành thương hiệu quen thuộc nhờ chất lượng và công nghệ sản xuất bia đến từ 3 quốc gia gồm Đức, Pháp và Việt Nam.

Ngoài mang ý nghĩa “tam tài” tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tên gọi “Bia 333” còn đại diện cho cả một câu chuyện dài về nguồn gốc tạo nên chất lượng thương hiệu. Bia 333 chính là kết tinh từ tinh hoa của 3 đất nước - Đức, Pháp và Việt Nam. Nguyên liệu chính của Bia 333 chính là hoa bia houblon có nguồn gốc từ vùng Hallertau của Đức - một trong những nơi canh tác hoa bia lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Vị “đắng đầu ngọt sau” đặc trưng của Bia 333 chính là từ loại hoa bia này.

2.	Bia 333 chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn.
Bia 333 chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn.

Nguyên liệu của Đức, nhưng Bia 333 lại áp dụng công thức trăm năm của Pháp và cuối cùng, nghệ nhân nấu lên bia tuyệt hảo say đắm lòng người lại chẳng đâu xa xôi mà chính là những người con đất Việt. Chính ba yếu tố này gộp lại với nhau, tạo nên hương vị Bia 333 thơm ngon hiếm thương hiệu nào có được.

Vì vậy mà ngay từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp.

Trải qua bao thế hệ, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam. Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Mỹ.

Đến thời điểm hiện tại, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”.

Với hương vị tuyệt hảo không đổi sau hàng thập kỉ, chất lượng bia quốc tế dành cho người Việt cùng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn mang đến cho khách hàng, Bia 333 tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy trong dịp hè năm 2022.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”.

Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

TTTĐ - Nhận thấy rõ tiềm năng từ xu hướng thị trường và nhu cầu tiêu thụ của người dùng, SABECO đã mạnh tay ...

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền ...

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

TTTĐ - Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Đọc thêm

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc Kinh tế

Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc

TTTĐ - Từ ngày 26 đến 29/5, đoàn công tác của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) do ông Trần Trung Dũng, Quyền Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số: Phát triển dữ liệu tài chính Hàn Quốc - Việt Nam và các ứng dụng cốt lõi” do Cơ quan Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCIS) tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn Doanh nghiệp

ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

TTTĐ - Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chuyến xe yêu thương ROX Share đã tới Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua những hành động chia sẻ chân thành, ROX Group lan tỏa tinh thần nhân văn và lối sống đẹp tới cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
Xem thêm