Sau lùm xùm bỏ rơi khách hàng, Nha khoa Dental Luxury Beauty tiếp tục bị “tố” mạo danh thương hiệu
Nha khoa Miley Luxury bị “tố” cấy trụ Implant không rõ nguồn gốc Thêm khách hàng tố Nha khoa Miley Luxury "bỏ rơi" |
Đại diện thương hiệu Miley Luxury lên tiếng
Như báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có bài viết phản ánh trước đó, liên quan đến việc Chi nhánh 1 của Công ty TNHH Miley Luxury (80B Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM) bị nhiều khách hàng tố cáo về hành vi lừa đảo, bỏ rơi khách hàng… gây bức xúc.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ các cơ quan truyền thông và báo chí, mới đây, bà Đỗ Kim Minh (Giám đốc Công ty TNHH Miley Luxury - trụ sở tại Hà Nội) đã liên hệ báo Tuổi trẻ Thủ đô để thông tin về sự việc.
Nha khoa Dental Luxury Beauty hiện đã đóng cửa, tại đây có treo biển cho thuê nhà |
Theo đó, bà Minh vô cùng bất ngờ và bức xúc vì lâu nay công ty không nhận được đơn thư khiếu nại của bất cứ khách hàng nào nhưng lại bị vạ lây bởi một đơn vị khác, mạo danh thương hiệu Miey Luxury để kinh doanh bất chính.
Bà Đỗ Kim Minh cho hay, ngay khi nhận được thông tin từ cơ quan báo chí, qua tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến những sự việc nêu trên thì được biết, trước đó giữa Công ty Miley Luxury và ông Nguyễn Tiến Bình (hiện là Giám đốc Công ty TNHH Dental Luxury Beauty - viết tắt là Công ty Dental Luxury Beauty) có ký văn bản hợp tác kinh doanh. Tuy nhiên, từ tháng 4/2022, hai bên đã chấm dứt việc hợp tác này.
Cụ thể, tháng 11/2021, ông Nguyễn Tiến Bình và Công ty Miley Luxury đã lập thỏa thuận về việc chuyển giao toàn bộ Chi nhánh số 1 tại địa chỉ 80B Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM cho ông Bình quản lý. Sau khi ký thoả thuận, ông Bình được đăng ký làm giám đốc chi nhánh. Đồng thời, ông Bình toàn quyền quản lý, điều hành Chi nhánh 1 theo phương thức tự thu, tự chi và tự chịu trách nhiệm.
Cũng theo thỏa thuận này, hạn cuối cùng là tháng 4/2022, ông Bình có trách nhiệm đăng ký pháp nhân, giấy phép hoạt động phòng khám mới để hoạt động và làm việc; Không được sử dụng thương hiệu Miley Luxury và phải thực hiện thủ tục chấm dứt Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt - Trực thuộc Chi nhánh 1 Công ty TNHH Miley Luxury. Tuy nhiên, vì một số lý do, ông Nguyễn Tiến Bình vẫn chưa thực hiện các thủ tục để chấm dứt và đóng cửa, hạ biển đối với phòng khám nêu trên.
Văn bản của Công ty TNHH Dental Luxury Beauty phản hồi Công ty TNHH Miley Luxury về vụ việc |
“Dù hai bên đã chấm dứt hợp tác nhưng do khoảng cách về địa lý (Hà Nội - TP HCM), chúng tôi không nắm bắt được sự việc ông Bình đã tự ý sử dụng tên tuổi và hình ảnh của Công ty Miley Luxury để hoạt động kinh doanh.
Tôi cũng không biết mục đích của ông Bình khi sử dụng hình ảnh của bên tôi để kinh doanh là gì nhưng theo tôi đây là việc trái pháp luật. Khi phòng khám của ông Bình liên tục bị khách hàng “tố” về việc dịch vụ kém chất lượng và bỏ rơi khách hàng thì thương hiệu Miley Luxury của chúng tôi đã bị ảnh hưởng vô cùng lớn”, bà Minh chia sẻ.
Công ty Dental Luxury Beauty phải chịu trách nhiệm?
Cũng theo bà Minh, sau khi có sự việc xuất hiện thông tin Công ty Miley Luxury bị khách hàng “tố”, ngay lập tức phía công ty đã chủ động liên hệ với ông Bình.
Qua đó, công ty đề nghị làm rõ sự việc và yêu cầu phía ông Bình cũng như Công ty Dental Luxury Beauty phải có văn bản giải trình về sự việc trên, tránh gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến thương hiệu Miley Luxury có địa chỉ duy nhất tại 65B Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Nha khoa Miley Luxury bấy lâu nay có địa chỉ duy nhất tại 65B Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
Để chấm dứt hoạt động vi phạm nói trên, tại văn bản số 0708/2023/CV ngày 7/8/2023, Công ty Dental và cá nhân ông Bình cam kết: Toàn bộ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh 1 từ ngày 15/11/2021 sẽ do ông Bình và Công ty Dental phụ trách chăm sóc, bảo hành và giải quyết các tranh chấp phát sinh có liên quan (nếu có). Kể từ ngày 1/5/2022 cho đến khi Chi nhánh 1 hoàn tất thủ tục chấm dứt hoạt động, ông Bình không ký kết các Hợp đồng cung cấp dịch vụ với tư cách là Giám đốc Chi nhánh 1.
Trường hợp nếu có ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, ông Bình và Công ty Dental sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Các trách nhiệm bao gồm liên quan đến đối tác, khách hàng, các cơ quan Nhà nước hoặc các tổ chức hữu quan khác có liên quan đến quá trình hoạt động của Chi nhánh 1 từ ngày 15/11/2021 cho đến nay.
Ngoài ra, ông Nguyễn Tiến Bình có trách nhiệm thực hiện các thủ tục để chấm dứt hoạt động của Chi nhánh 1 trong thời gian 30 ngày kể từ ngày 7/8/2023.
Để bảo vệ quyền lợi cho Công ty Miley Luxury và khách hàng, bà Đỗ Kim Minh cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Công ty TNHH Dental hỗ trợ tối đa trong khả năng để có thể đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng mặc dù khách hàng không sử dụng dịch vụ của Miley Luxury.