Tag

Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm

Sức khỏe 30/12/2022 14:38
aa
TTTĐ - Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng ngay khi vừa mới ra mắt và trở thành một trong các nhãn hiệu có lượng tương tác, thảo luận sôi nổi nhất mạng xã hội tháng 11/2022.
Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Theo báo cáo của Buzzmetric - công ty hàng đầu về dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, series tương tác về mặt dinh dưỡng này giúp Nutifood GrowPLUS+ đạt độ phủ cao và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu khi trở thành chương trình có chỉ số cao nhất trên bảng đánh hiệu quả BSI. Đây là bảng đánh giá uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay đo độ hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên nền tảng social media dựa trên các chỉ số: Lượng thảo luận, độ yêu thích thương hiệu, lượng người tham gia thảo luận, độ lan truyền về chương trình, chỉ số thảo luận liên quan thương hiệu.

Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022
Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022

Bảng xếp hạng YMI của YouNet Media - một công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín khác cũng cho thấy, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” đã giúp Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị trí quán quân trong ngành sữa bột về lượt tương tác trên mạng xã hội. Chuỗi mini game “Nối đáp án đúng, trúng quà siêu phàm”, “Chia sẻ cảm nhận hay, trúng quà liền tay khủng”, livestream “Nền tảng dinh dưỡng, giấc mơ cho con vươn xa” đã thu hút lượng tương tác lớn và giành điểm cao nhất ở ¾ chỉ số của YMI (Brand Mention Sentiment, Audience Scale).

Chị Quỳnh Anh (TP HCM), một trong các mẹ bỉm sữa thường xuyên tương tác, thảo luận series “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ trên mạng xã hội cho biết: “Xem xong các video mà mình vừa tiếc vừa háo hức. Tiếc là sao nhãn hàng không ra sớm hơn để mình không phải chật vật tìm sữa cho con, còn háo hức là vì muốn chia sẻ liền cho các mom cùng biết đến. Mom nào có bé biếng ăn, thừa cân, nhẹ cân, thấp còi hay đề kháng yếu thì phải xem ngay vì đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ mẹ nào cũng nên bỏ túi trong hành trình nuôi con nhỏ”.

Trong tháng 11.2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10.2022.
Trong tháng 11/2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10/2022

Trong “vũ trụ” “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân”, nỗi lo trong việc chăm con nhỏ của các mẹ được hình tượng hóa thông qua câu chuyện điển hình của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu với nhiều nét tương đồng thường thấy của thể trạng trẻ em Việt Nam.

Thông qua các video được xây dựng gần gũi với thực tế, những mẹ bỉm “siêu phàm” dễ dàng tìm được các nhóm nội dung phù hợp để tìm ra những giải pháp tối ưu, nguồn dưỡng chất tối ưu giúp cho con phát triển toàn diện, khỏe mạnh, lớn khôn, trở thành các “siêu nhân” trong tương lại.

Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích.
Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích

Bên cạnh đó, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ còn có nội dung vui nhộn và sáng tạo giúp các mẹ bỉm vừa có thêm kiến thức, vừa có trải nghiệm thú vị về hình ảnh.

Nhãn hàng cũng rất “tâm lý” khi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1.000 chiếc áo dài đáng yêu cho bé nhân dịp xuân về thông qua các mini game. Đặc biệt, đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt, trị giá nửa chỉ vàng khi tham gia các trò chơi của series này.

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Cơn gió ngược của Nutifood Cơn gió ngược của Nutifood

TTTĐ - Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Đảm bảo chính sách ưu tiên trong phòng bệnh đối với đồng bào dân tộc thiểu số Sức khỏe

Đảm bảo chính sách ưu tiên trong phòng bệnh đối với đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Ngày 23/10, thảo luận về dự án Luật Phòng bệnh, nhiều đại biểu bày tỏ quan điểm về việc đảm bảo tính công bằng và bao trùm của Luật, đặc biệt là đối với đồng bào dân tộc thiểu số, nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương.
Khoảng 1/4 thanh thiếu niên có thể mang vi khuẩn mà không có triệu chứng Tin Y tế

Khoảng 1/4 thanh thiếu niên có thể mang vi khuẩn mà không có triệu chứng

TTTĐ - Trước nguy cơ gia tăng các ca bệnh não mô cầu xâm lấn tại Việt Nam, đặc biệt ở nhóm thanh thiếu niên – đối tượng có tỷ lệ mang vi khuẩn cao nhưng không triệu chứng, Hội Y học Dự phòng Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học nhằm cập nhật tình hình dịch tễ và thúc đẩy chiến lược dự phòng chủ động với sự đồng hành của GSK Việt Nam.
Hợp tác trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú tại Việt Nam Tin Y tế

Hợp tác trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân tháng Nâng cao nhận thức về ung thư vú, mới đây, Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt chương trình “Cùng nhau Bước” nhằm hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú.
Cần hướng dẫn pháp luật cụ thể hơn cho trạm y tế xã Tin Y tế

Cần hướng dẫn pháp luật cụ thể hơn cho trạm y tế xã

TTTĐ - Theo đại biểu Quốc hội Trần Thị Nhị Hà, khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp, trạm y tế hiện nay có nơi trực thuộc xã, phường, có nơi thuộc Sở Y tế. Do đó, cần pháp luật hướng dẫn cụ thể về quy định, chức năng tổ chức bộ máy của đơn vị này.
Xã Bát Tràng khám, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Tin Y tế

Xã Bát Tràng khám, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

TTTĐ - Từ ngày 21-26/10/2025, Trạm y tế xã Bát Tràng (thành phố Hà Nội) tổ chức chương trình khám sức khỏe, khám sàng lọc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2025.
Thúc đẩy chăm sóc sức khỏe qua chương trình “Sống chủ động - đẩy lùi ung thư vú” Tin Y tế

Thúc đẩy chăm sóc sức khỏe qua chương trình “Sống chủ động - đẩy lùi ung thư vú”

TTTĐ - Vừa qua, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Vinmec tổ chức hội thảo “Sống chủ động - đẩy lùi ung thư vú” tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang, thu hút hơn 100 khách hàng, với sự tham gia của đại diện Prudential và đội ngũ chuyên gia y bác sĩ từ Vinmec, nhằm giúp khách hàng chủ động phòng ngừa rủi ro sức khỏe, đặc biệt là ung thư vú và ung thư tuyến giáp – hai căn bệnh có tỷ lệ mắc ngày càng tăng tại Việt Nam.
LC Foods chung tay hỗ trợ bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì Sức khỏe

LC Foods chung tay hỗ trợ bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

TTTĐ - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Kỳ 4: Lan tỏa yêu thương, hướng tới bình đẳng giới Sức khỏe

Kỳ 4: Lan tỏa yêu thương, hướng tới bình đẳng giới

TTTĐ - Bên cạnh những con số biết khóc về tỉ lệ nạo phá thai do lựa chọn giới tính, nhiều xã, phường trên địa bàn Hà Nội đang trở thành điểm sáng trong công tác dân số với những mô hình, cách làm sáng tạo nâng cao nhận thức xã hội để việc sinh con 1 bề là con gái đều chăm ngoan, học giỏi được tôn vinh như niềm tự hào của gia đình.
Kỳ 3: Hồi chuông cảnh báo tương lai “trăm năm cô đơn” trai Việt Sức khỏe

Kỳ 3: Hồi chuông cảnh báo tương lai “trăm năm cô đơn” trai Việt

TTTĐ - Dù xã hội đã bước sang thời đại công nghệ 4.0 nhưng tư tưởng “phải có con trai nối dõi” vẫn âm thầm tồn tại, len lỏi trong suy nghĩ của không ít gia đình Việt Nam. Cùng với mặt tối của xã hội hiện đại, khi các tiến bộ y khoa hiện đại bị lợi dụng “tiếp tay” cho hành vi phá thai phi nhân đạo kéo theo nhiều hệ lụy xã hội do mất cân bằng giới tính.
Kỳ 2: Xót xa hài nhi bị chối bỏ sau “phán quyết” của phòng khám Sức khỏe

Kỳ 2: Xót xa hài nhi bị chối bỏ sau “phán quyết” của phòng khám

TTTĐ - Những cơ sở y tế, phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm giới tính lợi dụng sự lỏng lẻo trong quản lý bởi bản chất “dịch vụ chọn giới tính” ít khi bị pháp luật xử lý nghiêm minh. Thế nhưng, đằng sau những tờ kết quả đó đôi khi lại là “phán quyết“ tàn nhẫn đối với một sinh linh bị chối bỏ như “rác thải y tế".
Xem thêm