Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm
Theo báo cáo của Buzzmetric - công ty hàng đầu về dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, series tương tác về mặt dinh dưỡng này giúp Nutifood GrowPLUS+ đạt độ phủ cao và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu khi trở thành chương trình có chỉ số cao nhất trên bảng đánh hiệu quả BSI. Đây là bảng đánh giá uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay đo độ hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên nền tảng social media dựa trên các chỉ số: Lượng thảo luận, độ yêu thích thương hiệu, lượng người tham gia thảo luận, độ lan truyền về chương trình, chỉ số thảo luận liên quan thương hiệu.
Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022 |
Bảng xếp hạng YMI của YouNet Media - một công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín khác cũng cho thấy, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” đã giúp Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị trí quán quân trong ngành sữa bột về lượt tương tác trên mạng xã hội. Chuỗi mini game “Nối đáp án đúng, trúng quà siêu phàm”, “Chia sẻ cảm nhận hay, trúng quà liền tay khủng”, livestream “Nền tảng dinh dưỡng, giấc mơ cho con vươn xa” đã thu hút lượng tương tác lớn và giành điểm cao nhất ở ¾ chỉ số của YMI (Brand Mention Sentiment, Audience Scale).
Chị Quỳnh Anh (TP HCM), một trong các mẹ bỉm sữa thường xuyên tương tác, thảo luận series “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ trên mạng xã hội cho biết: “Xem xong các video mà mình vừa tiếc vừa háo hức. Tiếc là sao nhãn hàng không ra sớm hơn để mình không phải chật vật tìm sữa cho con, còn háo hức là vì muốn chia sẻ liền cho các mom cùng biết đến. Mom nào có bé biếng ăn, thừa cân, nhẹ cân, thấp còi hay đề kháng yếu thì phải xem ngay vì đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ mẹ nào cũng nên bỏ túi trong hành trình nuôi con nhỏ”.
Trong tháng 11/2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10/2022 |
Trong “vũ trụ” “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân”, nỗi lo trong việc chăm con nhỏ của các mẹ được hình tượng hóa thông qua câu chuyện điển hình của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu với nhiều nét tương đồng thường thấy của thể trạng trẻ em Việt Nam.
Thông qua các video được xây dựng gần gũi với thực tế, những mẹ bỉm “siêu phàm” dễ dàng tìm được các nhóm nội dung phù hợp để tìm ra những giải pháp tối ưu, nguồn dưỡng chất tối ưu giúp cho con phát triển toàn diện, khỏe mạnh, lớn khôn, trở thành các “siêu nhân” trong tương lại.
Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích |
Bên cạnh đó, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ còn có nội dung vui nhộn và sáng tạo giúp các mẹ bỉm vừa có thêm kiến thức, vừa có trải nghiệm thú vị về hình ảnh.
Nhãn hàng cũng rất “tâm lý” khi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1.000 chiếc áo dài đáng yêu cho bé nhân dịp xuân về thông qua các mini game. Đặc biệt, đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt, trị giá nửa chỉ vàng khi tham gia các trò chơi của series này.
Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ... |
Cơn gió ngược của Nutifood TTTĐ - Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm ... |
Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ... |
Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ... |