Tag

Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm

Sức khỏe 30/12/2022 14:38
aa
TTTĐ - Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng ngay khi vừa mới ra mắt và trở thành một trong các nhãn hiệu có lượng tương tác, thảo luận sôi nổi nhất mạng xã hội tháng 11/2022.
Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Theo báo cáo của Buzzmetric - công ty hàng đầu về dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, series tương tác về mặt dinh dưỡng này giúp Nutifood GrowPLUS+ đạt độ phủ cao và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu khi trở thành chương trình có chỉ số cao nhất trên bảng đánh hiệu quả BSI. Đây là bảng đánh giá uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay đo độ hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên nền tảng social media dựa trên các chỉ số: Lượng thảo luận, độ yêu thích thương hiệu, lượng người tham gia thảo luận, độ lan truyền về chương trình, chỉ số thảo luận liên quan thương hiệu.

Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022
Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022

Bảng xếp hạng YMI của YouNet Media - một công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín khác cũng cho thấy, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” đã giúp Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị trí quán quân trong ngành sữa bột về lượt tương tác trên mạng xã hội. Chuỗi mini game “Nối đáp án đúng, trúng quà siêu phàm”, “Chia sẻ cảm nhận hay, trúng quà liền tay khủng”, livestream “Nền tảng dinh dưỡng, giấc mơ cho con vươn xa” đã thu hút lượng tương tác lớn và giành điểm cao nhất ở ¾ chỉ số của YMI (Brand Mention Sentiment, Audience Scale).

Chị Quỳnh Anh (TP HCM), một trong các mẹ bỉm sữa thường xuyên tương tác, thảo luận series “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ trên mạng xã hội cho biết: “Xem xong các video mà mình vừa tiếc vừa háo hức. Tiếc là sao nhãn hàng không ra sớm hơn để mình không phải chật vật tìm sữa cho con, còn háo hức là vì muốn chia sẻ liền cho các mom cùng biết đến. Mom nào có bé biếng ăn, thừa cân, nhẹ cân, thấp còi hay đề kháng yếu thì phải xem ngay vì đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ mẹ nào cũng nên bỏ túi trong hành trình nuôi con nhỏ”.

Trong tháng 11.2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10.2022.
Trong tháng 11/2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10/2022

Trong “vũ trụ” “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân”, nỗi lo trong việc chăm con nhỏ của các mẹ được hình tượng hóa thông qua câu chuyện điển hình của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu với nhiều nét tương đồng thường thấy của thể trạng trẻ em Việt Nam.

Thông qua các video được xây dựng gần gũi với thực tế, những mẹ bỉm “siêu phàm” dễ dàng tìm được các nhóm nội dung phù hợp để tìm ra những giải pháp tối ưu, nguồn dưỡng chất tối ưu giúp cho con phát triển toàn diện, khỏe mạnh, lớn khôn, trở thành các “siêu nhân” trong tương lại.

Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích.
Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích

Bên cạnh đó, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ còn có nội dung vui nhộn và sáng tạo giúp các mẹ bỉm vừa có thêm kiến thức, vừa có trải nghiệm thú vị về hình ảnh.

Nhãn hàng cũng rất “tâm lý” khi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1.000 chiếc áo dài đáng yêu cho bé nhân dịp xuân về thông qua các mini game. Đặc biệt, đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt, trị giá nửa chỉ vàng khi tham gia các trò chơi của series này.

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Cơn gió ngược của Nutifood Cơn gió ngược của Nutifood

TTTĐ - Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Hàng nghìn phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí Tin Y tế

Hàng nghìn phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí

TTTĐ - Sáng 14/12, tại Hà Nội, chương trình an sinh xã hội "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) phối hợp triển khai chính thức được phát động. Năm 2025, chương trình sẽ hỗ trợ tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế.
Đưa AI và công nghệ số khám sàng lọc miễn phí cho người dân Tin Y tế

Đưa AI và công nghệ số khám sàng lọc miễn phí cho người dân

TTTĐ - Thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo, sàng lọc thông minh và tư vấn chuyên sâu, chương trình “Tiếp cận y tế toàn diện thông qua đổi mới sáng tạo trong y tế” góp phần đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với người dân, đặc biệt ở vùng khó khăn.
Giải mã cấu trúc giác mạc: Bí quyết lựa chọn phương pháp mổ cận phù hợp Tin Y tế

Giải mã cấu trúc giác mạc: Bí quyết lựa chọn phương pháp mổ cận phù hợp

TTTĐ - Ngày 13/12/2025, tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã diễn ra hội thảo chuyên đề “Giải mã cấu trúc giác mạc - Bí quyết lựa chọn phương pháp mổ cận phù hợp” chia sẻ các tiêu chí quan trọng giúp lựa chọn phương pháp phẫu thuật cận thị phù hợp cho từng người bệnh.
Khẩn trương ứng phó nguy cơ bại liệt tái xâm nhập Tin Y tế

Khẩn trương ứng phó nguy cơ bại liệt tái xâm nhập

TTTĐ - Ngày 12/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc khẩn cấp về phòng, chống bệnh bại liệt. Cuộc họp do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương chủ trì.
Giải pháp vượt trội giúp giảm đau và phục hồi khớp thoái hóa Tin Y tế

Giải pháp vượt trội giúp giảm đau và phục hồi khớp thoái hóa

Trong lĩnh vực điều trị thoái hóa khớp hiện nay, liệu pháp tiêm chất nhầy và tiêm collagen được coi là bước tiến mới bởi hiệu quả vượt trội giúp giảm đau, phục hồi và tái tạo sụn khớp.
Quốc hội tán thành chủ trương đầu tư trọng tâm, tạo đột phá cho y tế cơ sở và hệ thống phòng bệnh Sức khỏe

Quốc hội tán thành chủ trương đầu tư trọng tâm, tạo đột phá cho y tế cơ sở và hệ thống phòng bệnh

TTTĐ - Sáng 11/12, Quốc hội đã biểu quyết thông qua chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) về chăm sóc sức khỏe, dân số và phát triển giai đoạn 2026-2035.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải B cuộc thi viết về bình đẳng giới và mất cân bằng giới tính khi sinh Tin Y tế

Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải B cuộc thi viết về bình đẳng giới và mất cân bằng giới tính khi sinh

TTTĐ - Ngày 10/12, Sở Y tế Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng hành động quốc gia về Dân số và kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam (26/12) với chủ đề “Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư cho phát triển bền vững” và trao giải thưởng cuộc thi "Giải báo chí viết về bình đẳng giới và mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2025".
Đổi mới tư duy để nâng cao hiệu quả phòng chống mại dâm Tin Y tế

Đổi mới tư duy để nâng cao hiệu quả phòng chống mại dâm

TTTĐ - Ngày 9/12, Cục Bảo trợ Xã hội (Bộ Y tế) tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2021 - 2025 và xây dựng chương trình giai đoạn 2026 – 2035. PGS.TS Nguyễn Thị Liên Hương, Thứ trưởng Bộ Y tế chủ trì hội nghị.
Nỗ lực phát triển chương trình sức khỏe thanh thiếu niên Tin Y tế

Nỗ lực phát triển chương trình sức khỏe thanh thiếu niên

TTTĐ - AstraZeneca Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) vì những đóng góp nổi bật cho phát triển bền vững giai đoạn 2020–2025.
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 Sức khỏe

Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 – giải pháp bảo vệ chuyên biệt xuyên suốt thai kỳ và hành trình sinh con, giúp mẹ và gia đình chủ động tài chính, an tâm đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.
Xem thêm