Tag

Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 31/10/2022 11:51
aa
TTTĐ - Nutifood vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
Cơn gió ngược của Nutifood Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé

Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, thương hiệu Nutifood được định giá lên đến 82 triệu USD và xếp vị trí thứ 5 trong 25 doanh nghiệp F&B dẫn đầu tại Việt Nam. Lý giải về việc đánh giá cao Nutifood, đại diện ban tổ chức cho biết: “Giá trị thương hiệu sẽ đóng góp trực tiếp vào doanh thu hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Do đó, từ mức doanh thu vượt trội trong báo cáo tài chính, chúng tôi xác định được giá trị thương hiệu và xếp Nutifood vào top công ty dẫn đầu thị trường F&B Việt Nam bởi doanh nghiệp luôn duy trì mức doanh thu ấn tượng, liên tục mở rộng quy mô sản xuất qua từng năm”.

Trong 20 năm phát triển, không chỉ liên tục tiên phong ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cộng đồng, Nutifood còn không ngừng nghiên cứu, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng được đặc chế cho từng nhóm khách hàng khác nhau, tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Ở nhóm khách hàng từ 0 đến 6 tuổi, Nutifood có các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú như: Nutifood GrowPLUS+ với bộ giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển vượt trội; NuVi Grow giúp các bé thông minh và cao lớn; Famna giúp trẻ khỏe mạnh từ gốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ đang là nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam cùng doanh thu dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp (theo thống kê của Nielsen). Từ năm 2019 - 2022, thương hiệu này chiếm hơn 30% thị phần và bỏ xa đối thủ thứ 2 với doanh thu gấp 1,77 lần.

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng
Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng

Năm 2021, Nutifood cho ra mắt nhãn hiệu NuVi với bộ sưu tập các sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, sữa lúa mạch ca cao, thạch trái cây, nước rau củ quả… dành riêng cho các khách hàng “nhí” từ 6 đến 12 tuổi. Đặc biệt hơn, Nutifood còn sáng tạo nên NuVi World - thế giới diệu kỳ, nơi mọi trẻ em có thể thỏa sức khám phá, học hỏi, tích lũy những kiến thức tự nhiên và đời sống vô cùng hữu ích. Đây không chỉ là “món ăn tinh thần” bổ dưỡng cho những khách hàng “nhí” mà còn giúp các mẹ yên tâm vì con trẻ có một sân chơi bổ ích, giúp phát triển tư duy và trí tuệ.

Đối với nhóm khách hàng trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, Nutifood mang đến bộ giải pháp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế Värna đến từ Thụy Điển. Värna hiện có hai loại sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng, giúp hỗ trợ phục hồi nhanh, phòng ngừa các vấn đề sức khỏe, tốt cho tim mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Châu Á, trong những năm gần đây, Nutifood đẩy mạnh đầu tư vào Thụy Điển, quốc gia nổi tiếng với những chuẩn mực khắt khe về sản xuất và chất lượng thực phẩm. Năm 2019, Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên sở hữu nhà máy sản xuất sữa tại đây. Năm 2021, công ty tiếp tục thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) để đón đầu công nghệ và tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam

Mới đây, Nutifood đã M&A thành công Cawells, công ty thực phẩm bổ sung uy tín của Thụy Điển sở hữu danh mục 120 sản phẩm dành cho nhiều đối và đang được ưa chuộng tại những đất nước tỷ dân như Trung Quốc, Ấn Độ hay khu vực Trung Đông. Thương vụ này cũng giúp Nutifood chính thức bước chân vào thị trường thực phẩm bổ sung đầy tiềm năng và mở rộng “hệ sinh thái” các sản phẩm dinh dưỡng của công ty.

Tại lễ vinh danh giải thưởng, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Việc đầu tư và sở hữu nhiều nền tảng công nghệ hàng đầu giúp Nutifood có thể tạo ra những giải pháp dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đủ sức chinh phục các thị trường khó tính nhất. Chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới sản phẩm của công ty sẽ vươn ra toàn cầu, trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu châu Á và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng”.

Hiện tại, Nutifood đã sở hữu hàng loạt chứng nhận quốc tế quan trọng như ISO, GMP và đặc biệt là FDA - “tấm giấy thông hành” để sản phẩm công ty được phân phối tại Mỹ. Gần đây, Nutifood tiếp tục nhận thêm chứng chỉ Halal giúp công ty sẵn sàng tiếp cận với thị trường gần 2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo.

Cũng trong tháng 10, Nutifood vừa đạt “hat-trick” giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” trong 3 năm liên tiếp. Hàng loạt giải thưởng tầm cỡ khu vực chính là những “trái ngọt” giúp Nutifood thêm tự tin trong hành trình vươn ra thế giới.

Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ

TTTĐ - Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bổ sung chất xơ và các ...

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm