Tag

Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 31/10/2022 11:51
aa
TTTĐ - Nutifood vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
Cơn gió ngược của Nutifood Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé

Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, thương hiệu Nutifood được định giá lên đến 82 triệu USD và xếp vị trí thứ 5 trong 25 doanh nghiệp F&B dẫn đầu tại Việt Nam. Lý giải về việc đánh giá cao Nutifood, đại diện ban tổ chức cho biết: “Giá trị thương hiệu sẽ đóng góp trực tiếp vào doanh thu hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Do đó, từ mức doanh thu vượt trội trong báo cáo tài chính, chúng tôi xác định được giá trị thương hiệu và xếp Nutifood vào top công ty dẫn đầu thị trường F&B Việt Nam bởi doanh nghiệp luôn duy trì mức doanh thu ấn tượng, liên tục mở rộng quy mô sản xuất qua từng năm”.

Trong 20 năm phát triển, không chỉ liên tục tiên phong ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cộng đồng, Nutifood còn không ngừng nghiên cứu, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng được đặc chế cho từng nhóm khách hàng khác nhau, tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Ở nhóm khách hàng từ 0 đến 6 tuổi, Nutifood có các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú như: Nutifood GrowPLUS+ với bộ giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển vượt trội; NuVi Grow giúp các bé thông minh và cao lớn; Famna giúp trẻ khỏe mạnh từ gốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ đang là nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam cùng doanh thu dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp (theo thống kê của Nielsen). Từ năm 2019 - 2022, thương hiệu này chiếm hơn 30% thị phần và bỏ xa đối thủ thứ 2 với doanh thu gấp 1,77 lần.

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng
Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng

Năm 2021, Nutifood cho ra mắt nhãn hiệu NuVi với bộ sưu tập các sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, sữa lúa mạch ca cao, thạch trái cây, nước rau củ quả… dành riêng cho các khách hàng “nhí” từ 6 đến 12 tuổi. Đặc biệt hơn, Nutifood còn sáng tạo nên NuVi World - thế giới diệu kỳ, nơi mọi trẻ em có thể thỏa sức khám phá, học hỏi, tích lũy những kiến thức tự nhiên và đời sống vô cùng hữu ích. Đây không chỉ là “món ăn tinh thần” bổ dưỡng cho những khách hàng “nhí” mà còn giúp các mẹ yên tâm vì con trẻ có một sân chơi bổ ích, giúp phát triển tư duy và trí tuệ.

Đối với nhóm khách hàng trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, Nutifood mang đến bộ giải pháp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế Värna đến từ Thụy Điển. Värna hiện có hai loại sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng, giúp hỗ trợ phục hồi nhanh, phòng ngừa các vấn đề sức khỏe, tốt cho tim mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Châu Á, trong những năm gần đây, Nutifood đẩy mạnh đầu tư vào Thụy Điển, quốc gia nổi tiếng với những chuẩn mực khắt khe về sản xuất và chất lượng thực phẩm. Năm 2019, Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên sở hữu nhà máy sản xuất sữa tại đây. Năm 2021, công ty tiếp tục thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) để đón đầu công nghệ và tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam

Mới đây, Nutifood đã M&A thành công Cawells, công ty thực phẩm bổ sung uy tín của Thụy Điển sở hữu danh mục 120 sản phẩm dành cho nhiều đối và đang được ưa chuộng tại những đất nước tỷ dân như Trung Quốc, Ấn Độ hay khu vực Trung Đông. Thương vụ này cũng giúp Nutifood chính thức bước chân vào thị trường thực phẩm bổ sung đầy tiềm năng và mở rộng “hệ sinh thái” các sản phẩm dinh dưỡng của công ty.

Tại lễ vinh danh giải thưởng, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Việc đầu tư và sở hữu nhiều nền tảng công nghệ hàng đầu giúp Nutifood có thể tạo ra những giải pháp dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đủ sức chinh phục các thị trường khó tính nhất. Chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới sản phẩm của công ty sẽ vươn ra toàn cầu, trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu châu Á và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng”.

Hiện tại, Nutifood đã sở hữu hàng loạt chứng nhận quốc tế quan trọng như ISO, GMP và đặc biệt là FDA - “tấm giấy thông hành” để sản phẩm công ty được phân phối tại Mỹ. Gần đây, Nutifood tiếp tục nhận thêm chứng chỉ Halal giúp công ty sẵn sàng tiếp cận với thị trường gần 2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo.

Cũng trong tháng 10, Nutifood vừa đạt “hat-trick” giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” trong 3 năm liên tiếp. Hàng loạt giải thưởng tầm cỡ khu vực chính là những “trái ngọt” giúp Nutifood thêm tự tin trong hành trình vươn ra thế giới.

Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ

TTTĐ - Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bổ sung chất xơ và các ...

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Doanh nghiệp

PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa ngân hàng và cơ sở đào tạo, hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hiện đại.
Xem thêm