Tag

Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 15/07/2021 15:29
aa
TTTĐ - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Công ty Cổ phần Sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright triển khai chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”.
Lan tỏa yêu thương, tích cực sẻ chia để cùng TP HCM đẩy lùi đại dịch Lan tỏa yêu thương, tích cực sẻ chia để cùng TP HCM đẩy lùi đại dịch
Sẻ chia khó khăn với nhân viên y tế tại Bắc Ninh, Bắc Giang Sẻ chia khó khăn với nhân viên y tế tại Bắc Ninh, Bắc Giang

Chương trình diễn ra vào ngày thứ năm của tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng trong năm 2021 trên nền tảng trực tuyến, riêng số phát sóng đặc biệt đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 18/7.

Về kế hoạch lâu dài, Ban tổ chức xác định đây sẽ là chuỗi chương trình phục vụ cộng đồng có tính liên tục được thực hiện hàng tháng và phát sóng trực tiếp trên các nền tảng đa phương tiện như: Youtube, Facebook, Tiktok... và đặc biệt trên hệ thống truyền thông mạng xã hội của Beatvn (https://beat.vn/).

Chương trình mang những nét riêng như không gian đa dạng ở các điểm cầu trên khắp đất nước, studio được thiết kế ấn tượng... kết hợp nhiều chủ thể tương tác (nghệ sĩ - đơn vị đồng hành - công chúng), cộng hưởng cùng những bản phối âm nhạc mới, sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho xã hội qua từng hành động việc làm cụ thể.

Chương trình
Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” thu hút nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trẻ

“Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” được thực hiện ở nhiều địa điểm, mà ở đó gắn với câu chuyện về các nhân vật, hay nội dung về sự đặc biệt của không gian ấy. Đó là những con người mang đến cảm hứng tốt đẹp, các địa danh được thiên nhiên tạo tác cảnh quan, khơi nguồn động lực, lối sống tích cực.

Tập đầu tiên của chương trình với chủ đề “Phía trước là bầu trời” sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến vào 20h00 Chủ nhật 18/7/2021 với sự tham gia của 3 chân dung âm nhạc đặc biệt: Hoàng Dũng, Hồng Nhung và Bảo Trâm tại Studio của chương trình và một số không gian các điểm cầu trong vùng dịch.

Nội dung hướng tới của tập 1 là câu chuyện về niềm tin cũng những điều giản đơn mà thấm thía trong cuộc sống. Không chỉ biểu diễn nghệ thuật mà qua sự sẻ chia, trải nghiệm của các giọng hát đã quen thuộc với khán giả, người xem sẽ được dẫn lối vào hành trình của cảm xúc, của những hình ảnh, thanh âm thường nhật đọng lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trong chương trình các nghệ sĩ kết hợp cùng nhau, hòa chung lời kêu gọi ủng hộ Quỹ chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn triển khai.

Mọi đóng góp gửi đến quỹ: Đơn vị tiếp nhận - Trung tâm Thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam, tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Hà Thành; Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - Số điện thoại – Email”.

Đọc thêm

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06

TTTĐ - Nhìn lại thời gian thực hiện thí điểm Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06), các cán bộ trẻ chính là lực lượng đi đầu trong việc sử dụng ứng dụng nền tảng của Đề án.
Công an TP Hồ Chí Minh tiếp sức, hỗ trợ sĩ tử đi thi Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Công an TP Hồ Chí Minh tiếp sức, hỗ trợ sĩ tử đi thi

TTTĐ - Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết giao thông, Công an TP Hồ Chí Minh còn tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức, đồng hành cùng sĩ tử trên chặng đường tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2024.
Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng

TTTĐ - Tại chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ các cấp quý II năm 2024 do Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức sáng 26/6, các bạn đoàn viên, sinh viên, thành viên câu lạc bộ đã được học tập chuyên đề "Cách nhận biết và phòng, chống tin xấu độc trên không gian mạng".
Kỳ thủ nhí Thủ đô chơi cờ hay, học cực tốt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kỳ thủ nhí Thủ đô chơi cờ hay, học cực tốt

TTTĐ - Nguyễn Thiên Kim (học sinh lớp 6A11, trường THCS Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì) được biết đến là tài năng nhí của cờ tướng Thủ đô bởi sở hữu nhiều huy chương trong và ngoài nước. Kim cũng người là người trẻ nhất được vinh danh “Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu” năm 2023.
Bí quyết học tốt của chàng trai “vàng” Hóa học Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí quyết học tốt của chàng trai “vàng” Hóa học

TTTĐ - Ở tuổi 19, Đinh Cao Sơn (sinh năm 2005), sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm Hà Nội khiến bao người nể phục khi sở hữu bảng thành tích khủng với Huân chương Lao động hạng Nhì, Huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế… Chàng trai “vàng” Hóa học cho biết, phương pháp học tập không có gì đặc biệt, khi gặp bài khó sẽ không ngại hỏi anh chị khoá trên và thầy cô…
Xem thêm