Tag

Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân gửi gắm thanh xuân tại “Tiệm đồ cũ ở Vọng”

Camera 360 trẻ 23/06/2022 15:15
aa
TTTĐ - Ngày 2/7 sắp tới, chuỗi sự kiện tri ân dành cho sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế Quốc dân “Chia tay khóa cuối” đã chính thức trở lại sau 3 năm vắng bóng.
Sinh viên nghiên cứu ứng dụng thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT Tính nhân văn trong triết lý đào tạo tại trường Đại học Mở Hà Nội Nơi sinh viên báo chí thực hiện hóa ước mơ

Với chủ đề mới lạ “Tiệm đồ cũ ở Vọng”, chương trình hứa hẹn mang lại những dấu ấn sâu đậm dành cho thế hệ sắp ra trường.

Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân gửi gắm thanh xuân tại “Tiệm đồ cũ ở Vọng”
Chương trình vinh danh các anh chị nguyên là trưởng các câu lạc bộ của Đại học Kinh tế Quốc dân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội trong 4 năm qua tại “Gradient 2019”

Những cơn mưa rào mùa hạ tầm tã liên hồi, ào ạt đến rồi đi như báo hiệu một mùa chia xa lại đến. Với những sinh viên năm cuối đại học Kinh tế Quốc dân, ngày cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp danh giá cũng là lúc chia tay thầy cô bạn bè, rời xa giảng đường để bước chân vào đại lộ cuộc đời thênh thang.

Thời gian vội vã không đợi chờ ai một phút, những ngày tháng ngập tràn nhiệt huyết dưới khoảng trời đại học giờ đây chỉ còn là mảnh kí ức được lưu giữ và chắt chiu trong từng khoảng không tâm trí.

Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân gửi gắm thanh xuân tại “Tiệm đồ cũ ở Vọng”
“Gradient 2019” đầy lắng đọng với sự tham gia của Hoàng Dũng

Thấu hiểu những tâm tư của thế hệ sắp tốt nghiệp, “Chia tay khóa cuối” là món quà dành tặng cho những con người đã cháy hết mình với tuổi trẻ và khát khao.

Sự kiện được tổ chức bởi Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân nhằm giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ bạn bè, nhìn lại những kỉ niệm tại mái trường thân yêu cũng như lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp cuối cùng của thời áo trắng.

Ba năm sau cú bùng nổ của “Gradient 2019”, chương trình trở lại với concept đầy mộc mạc, hoài niệm, “Tiệm đồ cũ ở Vọng.”

Gần gũi và thân thuộc, “Tiệm đồ” tọa lạc tại phố Vọng là hình ảnh đại diện cho ngôi trưởng Kinh tế Quốc dân - nơi cất giấu và chất chứa những ký ức thanh xuân rực rỡ. K60 sẽ cùng du hành thời gian, trở về với những thước phim đầy hoài bão và khát vọng của tuổi 18 đôi mươi để chia sẻ về góc nhỏ thân thương của riêng mình.

Bước tới “Tiệm đồ phố Vọng” trong giây phút trưởng thành, thế hệ ấy rồi sẽ gác lại thanh xuân để tiến tới tương lai, ghim chặt kỉ niệm trong trái tim và để dành chỗ cho những thử thách mới trước mắt.

Một bữa tiệc đầy bùng nổ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 2/7/2022 với một chuỗi các hoạt động ý nghĩa. Chương trình sẽ có sự góp mặt của các vị khách mời nổi tiếng cùng những tiết mục và phần lễ tri ân đặc sắc.

Đọc thêm

Giới trẻ "quay về" với báo in Camera 360 trẻ

Giới trẻ "quay về" với báo in

TTTĐ - Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khi thông tin tràn ngập trên mạng xã hội và các thiết bị di động, nhiều người cho rằng báo in đã lỗi thời và không còn thu hút được giới trẻ. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán đó, xu hướng giới trẻ "quay về" với báo in đang phát triển mạnh mẽ.
Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em

TTTĐ - Tại Kỳ họp Hội đồng trẻ em thành phố Đà Nẵng lần thứ XI năm 2024, các vấn đề được các em thiếu nhi quan tâm liên quan tới phòng, chống bạo lực học đường và phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Cùng giúp người neo đơn, khuyết tật có mái nhà kiên cố

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 8/2024, Đoàn Thanh niên xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội sẽ khởi công xây dựng và hoàn thành hai công trình sơn, sửa nhà, xây nhà vệ sinh khép kín cho hai gia đình thuộc hộ nghèo là gia đình mẹ con em Cường (thôn Và) và cô Nguyễn Thị Hoà (thôn Bến).
Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Đà Nẵng thắt chặt đoàn kết với Tỉnh đoàn Salavan CHDCND Lào

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên tỉnh Salavan (CHDCND Lào) sẽ tổ chức cho thanh thiếu niên hai tỉnh, thành phố tham gia các chương trình tình nguyện do Đoàn Thanh niên hai tỉnh, thành phố tổ chức; góp phần thắt chặt đoàn kết và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện.
Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè Nhịp sống trẻ

Cơ hội để các em nhỏ phát triển kỹ năng trong dịp hè

TTTĐ - Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em tham gia các lớp học kỹ năng, năng khiếu. Các lớp học này được tổ chức theo hình thức vừa học, vừa chơi, giúp thanh thiếu nhi tái tạo năng lượng, có thêm kiến thức để phục vụ học tập và nâng cao kỹ năng mềm.
Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em” Camera 360 trẻ

Góp ảnh về hoạt động tình nguyện xây “Ngôi nhà số cho em”

TTTĐ - Sau gần 20 ngày triển khai, chương trình trình tình nguyện trực tuyến “Ngôi nhà số cho em” đã đạt mốc 10.000 bức ảnh. Mỗi bức ảnh Ban Tổ chức quy đổi tương ứng 20.000 đồng và sẽ triển khai xây dựng 4 “Ngôi nhà số cho em” dành tặng thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới Camera 360 trẻ

Đếm ngược ngày hồ Đống Đa thay áo mới

TTTĐ - UBND quận Đống Đa vừa tổ chức Lễ khởi công công trình cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cảnh quan đô thị hồ Đống Đa. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 297 tỷ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư phát triển quận Đống Đa làm chủ đầu tư.
Thêm kiến thức cho thanh thiếu niên về bảo vệ sức khỏe sinh sản Camera 360 trẻ

Thêm kiến thức cho thanh thiếu niên về bảo vệ sức khỏe sinh sản

TTTĐ - Với nhiều hoạt động thiết thực, chương trình “Ra quân hưởng ứng Ngày Dân số thế giới 11/7” giúp các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên có thêm kiến thức và cái nhìn toàn diện về dân số - kế hoạch hóa gia đình; tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, những vấn đề về bình đẳng giới.
Chàng trai trẻ dạy Shuffle dance cho thiếu nhi thủ đô Camera 360 trẻ

Chàng trai trẻ dạy Shuffle dance cho thiếu nhi thủ đô

TTTĐ - Với đam mê mãnh liệt dành cho Shuffle dance, chàng trai trẻ Lê Tuấn Anh đã mở lớp học nhảy dành cho trẻ em, khơi dậy tinh thần và truyền cảm hứng bằng nhịp điệu sôi động và phong cách độc đáo của bộ môn này.
Bí quyết của thủ khoa trường Sư phạm Camera 360 trẻ

Bí quyết của thủ khoa trường Sư phạm

TTTĐ - Các bạn trẻ ấy là thủ khoa của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Họ đều là những anh chàng điển trai, năng động, niềm có đam mê cháy bỏng với ngành mình chọn và luôn nỗ lực chinh phục đỉnh cao tri thức.
Xem thêm