Tag

"Soái ca" Thanh Sơn, Bình An hóa người lính không quân trong phim Tết

Điện ảnh - Âm nhạc 03/02/2021 11:08
aa
TTTĐ - Phim Tết 2021 "Yêu hơn cả bầu trời" của đạo diễn Khải Anh khai thác đề tài người lính không quân, với sự tham gia của Quang Sự, Thanh Sơn, Mạnh Quân và Bình An.
Phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V" họp báo online

4 tập phim “Yêu hơn cả bầu trời” kể về cuộc sống của Hải, Thiên, Lâm - 3 học viên ưu tú của trường Sĩ quan không quân. Họ có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ tổ quốc.

Diễn viên Thanh Sơn, Quang Sự, Mạnh Quân, Bình An (từ trái qua) vào vai những học viên và thầy giáo của trường Sĩ quan Không quân
Diễn viên Thanh Sơn, Quang Sự, Mạnh Quân, Bình An (từ trái qua) vào vai những học viên và thầy giáo của trường Sĩ quan Không quân

Đạo diễn Khải Anh chia sẻ, bộ phim không có tính drama quá nặng mà chủ yếu khơi gợi về tình thầy trò, tình bạn, lòng yêu nước, lý tưởng sống của các bạn trẻ ở trong môi trường đặc biệt và ở trong những hoàn cảnh đặc biệt.

“Yêu hơn cả bầu trời” kể về hành trình trưởng thành của Hải, Thiên, Lâm - một nhóm học viên trường Sĩ quan không quân, cũng là hành trình dìu dắt của một người thầy để đào tạo nên những "tài nguyên" cho đất nước.

Những cảnh quay gắn liền với nghiệp vụ phi công quân sự hứa hẹn tạo hiệu ứng mạnh cho người xem. ẢNH VFC
Những cảnh quay gắn liền với nghiệp vụ phi công quân sự hứa hẹn tạo hiệu ứng mạnh cho người xem. ẢNH VFC

Trên hành trình đó, những học viên khi bước vào trường là những thanh niên chưa trưởng thành, nhưng khi bước ra, họ là những người lính gánh vác trên vai sứ mệnh với đất nước.

Đối mặt với khó khăn trong học tập, những yêu cầu khắc nghiệt của đào tạo và kỉ luật thép quân đội, những học viên còn đầy ngây thơ ảo tưởng đã có lúc không tránh khỏi những sai lầm, thậm chí có lúc muốn từ bỏ.

Ba chàng học viên trẻ
Ba chàng học viên trẻ

Khi một biến cố thực sự nghiêm trọng ập đến, đứng trước án kỉ luật quân đội, họ mới nhận ra, được bay, được cùng thầy, cùng bạn học tập và chiến đấu, được tiếp nối truyền thống cha anh, thực sự là sứ mệnh và lý tưởng mà họ muốn theo đuổi.

Tham gia phim “Yêu hơn cả bầu trời” là 4 gương mặt được nhiều khán giả yêu mến đó là: Quang Sự, Thanh Sơn, Mạnh Quân và Bình An.

Quang Sự
Quang Sự

Quang Sự đóng vai thầy Phong - thầy giáo trường Sĩ quan không quân, phụ trách huấn luyện Hải, Thiên, Lâm. Thầy Phong luôn tỏ ra nghiêm khắc với Thiên và ưu ái Hải khiến Thiên rất bất bình.

Quang Sự và Thanh Sơn
Quang Sự và Thanh Sơn

Thanh Sơn đóng vai Thiên, học viên lớp phi công quân sự. Có tài năng thiên bẩm về lái máy bay nhưng Thiên lại rất kiêu ngạo, không muốn làm việc nhóm.

Bình An trong vai Hải
Bình An trong vai Hải

Hải do Bình An đảm trách, mong muốn nối nghiệp bố là phi công đã hy sinh. Không quá có tài nhưng Hải lại có sự bền bỉ, nỗ lực và luôn biết nghĩ cho mọi người.

Mạnh Quân trong vai Lâm
Mạnh Quân trong vai Lâm

Mạnh Quân đóng vai Lâm - bạn thân của Thiên và Hải, luôn phải tìm cách cân bằng, hoà giải mối xung đột của Thiên và Hải.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nữ diễn Mai Phương vai Ngọc, làm việc tại căng tin tại học viện. Ngọc thầm yêu Hải nhưng lại khiến Thiên hiểu lầm là có tình cảm với Thiên.

Mai Phương trong vai Ngọc
Mai Phương trong vai Ngọc

Trong trailer chính thức, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều hình ảnh ít xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Việt như những người lính không quân, những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại... Bên cạnh đó, phim hứa hẹn có những khung hình đẹp bởi bối cảnh chính quay tại trường Sỹ quan Không quân 910. Cảnh quay trải dài dọc bờ biển Phú Yên cùng nhiều địa điểm khác.

“Yêu hơn cả bầu trời” gửi đến khán giả cuốc sống chân thật, giàu cảm hứng về một thế hệ trẻ ưu tú, sống có lý tưởng, không kém phần lãng mạn, đẹp đẽ về tình thầy trò, tình đồng chí, đồng đội. Qua đó, khán giả cũng có thể hiểu hơn về quá trình đào tạo các học viên tại trường Sỹ quan Không quân.

NSND Hồng Vân vừa là NSND Hồng Vân vừa là "cây hài" vừa là ác nữ trong phim Tết "Gái già lắm chiêu V"
Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu USD cho phim Tết 2021 Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu USD cho phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V"
Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết "Gái già lắm chiêu V"

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm