Sôi động ngày hội kết nối kinh doanh “Better Together Day”
Ngày hội tuyển dụng của Đất Xanh Miền Trung - Hàng trăm cơ hội việc làm khắp miền Trung |
“Better Together” là thông điệp cũng là chủ đề năm 2022 của BNI gửi đến cho các chủ doanh nghiệp trong hơn 3 năm thách thức và đầy khó khăn của dịch COVID-19.
Chuỗi sự kiện “Better Together Day” sẽ giúp cho các doanh nghiệp kết nối các thành viên BNI để gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công giữa các thành viên và các Chapter trong khu vực. Sự kiện cũng là dịp giúp gia tăng cơ hội kinh doanh từ các khách mời tới tham dự.
![]() |
Bà Ngô Thị Bích Quyên - Giám đốc BNI Vùng Hà Nội 2 phát biểu tại chương trình |
BNI thực hiện sứ mệnh là giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp; Đồng thời giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.
Chính vì thế, tại chương trình lần này, hơn 1.200 doanh nghiệp là thành viên BNI đã cùng nhau hỗ trợ, tạo giá trị, xây dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng với nhau thông qua các phiên Business Matching tự do và theo nhóm ngành nghề nhằm trao cơ hội kinh doanh cho nhau cũng như tiến đến bước tìm hiểu nhau.
Trong 12 tháng qua, BNI Việt Nam đã trao đi gần 400.000 cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khác với những tổ chức khác, đào tạo là một trong những thế mạnh của BNI, bởi tổ chức này thấu hiểu các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu điều gì và cần điều gì.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phát triển tài chính số dành cho cá nhân, hộ kinh doanh cá thể

Nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Cần chính sách, nguồn lực ưu tiên với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Tây Ninh xúc tiến hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Brisbane, Úc

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

Đẩy mạnh các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, đẩy mạnh phân cấp, phân quyền

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

Quyết liệt thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025
