Tag

Sống lại kỷ nguyên Opera huy hoàng tại Capella Hanoi

Du lịch 06/04/2021 14:51
aa
TTTĐ - Capella Hanoi đã mở cửa đón khách, trở thành một điểm nhấn nghệ thuật đầy thanh lịch giữa lòng thủ đô sôi động. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân, khách sạn boutique này được xây dựng nhằm tái hiện lại một lữ quán xa hoa trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920, nơi đã từng là chốn dừng chân cho những danh ca, nghệ sĩ và nhà soạn nhạc vang bóng một thời.
Nghệ sĩ Opera Vũ Mạnh Dũng bất ngờ qua đời khiến nhiều người tiếc nuối Để du lịch Hà Nội trở thành thương hiệu… Những "đại sứ" tuyên truyền tích cực về du lịch Hà Nội Đêm nhạc opera “Offenbach tại Hà Nội”

Capella Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cha đẻ của “Khách sạn xuất sắc nhất thế giới” năm 2020 - Capella Ubud (Bali). Capella Hanoi có 47 phòng nghỉ và phòng suite với diện tích từ 35m2 đến 194m2. Lấy cảm hứng từ những năm 1920, mỗi căn phòng trong khách sạn đều có những câu chuyện riêng gắn liền với một tên tuổi lừng danh hay một huyền thoại trong quá khứ, mang phong cách trang trí độc nhất với các món đồ tạo tác nguyên bản, nổi bật là những bức chân dung nghệ sĩ được vẽ bởi danh họa Kate Spencer cùng dịch vụ cá nhân hóa tận tâm và tiện nghi hiện đại.

Điểm nhấn của khách sạn là bốn phòng Opera Suites với ban công khoáng đạt, hướng tầm nhìn xuống đại lộ rợp mát bóng cây.

Capella Hanoi tọa lạc tại trung tâm thủ đô, chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội vài bước chân
Capella Hanoi tọa lạc tại trung tâm thủ đô, chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội vài bước chân

Nhà hàng Backstage - niềm tự hào của Capella Hanoi đưa thực khách đến trải nghiệm không gian sau cánh gà sân khấu với những bộ trang phục biểu diễn sặc sỡ và những bức tranh tường ấn tượng. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thực đơn đặc sắc của nhà hàng bao gồm các món ăn lấy cảm hứng từ đặc sản miền Bắc Việt Nam, món thuần chay, được chế biến từ các nguyên liệu địa phương tươi ngon kết hợp với kỹ thuật nấu ăn hiện đại.

Còn với Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình trong những ly cocktail được pha chế tinh xảo, mang dấu ấn và câu chuyện của những nữ diva Opera vang danh thế giới trong thập niên 20, tận hưởng hương vị của các món ăn nhẹ đặc trưng và thưởng thức những bản nhạc kinh điển.

Tại The Living Room, trái tim của khách sạn, du khách có thể tham gia vào các hoạt động khám phá vẻ đẹp tinh hoa văn hóa miền Bắc, chẳng hạn, các lớp học hướng dẫn bởi chuyên gia như làm quạt giấy dó, nếm thử cà phê, rượu rum Việt Nam, hướng dẫn làm bánh quy Sarah Bernhardt.

Sử dụng nội thất sang trọng, Capella Hanoi như một lời tri ân dành cho các nghệ sĩ Opera vĩ đại nhất
Sử dụng nội thất sang trọng, Capella Hanoi như một lời tri ân dành cho các nghệ sĩ Opera vĩ đại nhất

Các chuyên viên văn hóa tại Capella luôn sẵn lòng hướng dẫn khách tham quan khám phá di sản của thành phố thông qua các hoạt động Giám tuyển Capella (Capella Curates), chẳng hạn, Mảnh ghép cuộc sống (Lacquer Your Life) - cùng học vẽ tranh sơn mài Việt Nam từ một nghệ sĩ bậc thầy, Men say Hà Nội (Hà Nội Spirit) - cơ hội tự pha chế và thưởng thức rượu gin sử dụng các loại thảo mộc địa phương ở nhà máy chưng cất rượu gin duy nhất của Việt Nam. Khi mỏi mệt và muốn thư giãn, du khách có thể tìm đến Auriga Spa để xoa dịu các giác quan.

Với không gian tinh tế, Auriga Spa có các phòng trị liệu cho cặp đôi, phòng xông hơi khô, ướt, trung tâm thể dục thể thao, đặc biệt là hồ bơi trong nhà La Grotta - nơi được thiết kế như một ốc đảo để các nghệ sĩ opera nghỉ ngơi, dưỡng giọng. Các liệu pháp đạt nhiều giải thưởng danh giá của Auriga Spa là sự pha trộn giữa kỹ thuật spa hiện đại với các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với việc đánh giá tác động của chu kỳ mặt trăng lên thể trạng du khách để mang đến liệu trình thật sự thư giãn và hiệu quả.

“Việt Nam - một trong những điểm đến năng động nhất thế giới, nơi tinh thần và nguồn năng lượng gợi nhớ về những năm 1920 huy hoàng, cũng là nơi không có gì là không thể. Tại Capella, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm du lịch vượt qua cả sự hiếu khách thông thường để du khách có thể chạm đến trái tim và linh hồn của điểm đến thông qua sự giao thoa văn hóa, tận hưởng các chuyến phiêu lưu và nghệ thuật nguyên bản.

Tại Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình vào câu chuyện của những nữ diva Opera nức tiếng thế giới và thưởng thức những ly cocktail quyến rũ
Tại Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình vào câu chuyện của những nữ diva Opera nức tiếng thế giới và thưởng thức những ly cocktail quyến rũ

Với thiết kế độc đáo của kiến trúc sư bậc thầy Bill Bensley, Capella Hanoi nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế song vẫn rất mực tôn trọng cảnh quan xung quanh. Chúng tôi mong muốn du khách đến với Capella phần nào cảm nhận được nhịp sống của Hà Nội”, Christoph Strahm, tổng quản lý tại Capella Hanoi chia sẻ.

Nhân dịp mở cửa đón khách, Capella Hanoi đã cho ra mắt gói ưu đãi “Capella Hanoi Staycation” dành cho khách du lịch Việt Nam để khám phá không gian tinh tế của khách sạn và tham gia trải nghiệm văn hóa thuần túy, thưởng thức ẩm thực đương đại cùng các liệu pháp spa từng đoạt giải thưởng danh giá.

Gói ưu đãi này bao gồm: Ưu đãi 20% giá phòng tốt nhất hiện có khi đặt phòng nghỉ hoặc phòng suite: Tín dụng ẩm thực và spa trị giá 1.000.000 VNĐ mỗi ngày (không được cộng dồn hoặc tách đơn); Bữa sáng chọn món Capella Champagne À la Carte Breakfast dành cho 2 người tại nhà hàng Backstage; Trải nghiệm miễn phí các nghi thức thường ngày và chương trình văn hóa Capella như làm quạt giấy Dó, lớp học thưởng thức Gin.

Giá khởi điểm cho một phòng là 5,640,000++ VNĐ/ đêm.

Capella Hanoi là khách sạn thứ 6 trong chuỗi Capella Hotels & Resorts trên thế giới, là khách sạn mang thương hiệu Capella đầu tiên tại Việt Nam và thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á sau Capella Bangkok, Capella Singapore, Capella Ubud, Bali. Capella Hotels & Resorts từng được xướng tên trong hạng mục “Thương hiệu khách sạn xuất sắc nhất thế giới” tại giải thưởng World’s Best Awards 2020 của tạp chí Travel + Leisure.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Capella Hanoi và cách đặt phòng, vui lòng truy cập tại đây hoặc theo dõi InstagramFacebook của khách sạn.

Đọc thêm

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Xem thêm