Tag

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV "Cuối tuần (1825)" tại Singapore

Du lịch 19/12/2024 10:49
aa
TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối tuần (1825)”.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu 4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Singapore mang loạt trải nghiệm hấp dẫn đến du khách

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Made in Singapore" (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam, MV khéo léo khắc họa bản sắc độc đáo của Đảo quốc, đồng thời giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ một cách đầy táo bạo và nhiều cảm xúc, qua đó truyền cảm hứng để du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

MV "Cuối tuần (1825)" giới thiệu những trải nghiệm phong phú tại Đảo quốc, từ những điểm đến đặc trưng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, qua đó cho thấy cách Singapore hô biến những khoảnh khắc đời thường thành những trải nghiệm khó quên.

MV có giai điệu vui tươi từ ca khúc mới nhất của Hoàng Dũng, cùng lời bài hát gần gũi, đem đến nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực, truyền động lực cho mọi người. Ca khúc “Cuối tuần (1825)” được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian bận rộn và anh tình cờ nhận ra vấn đề người trẻ hay đối diện khi làm công việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, dễ chán nản hoặc kiệt sức. Thông qua "Cuối tuần (1825)", Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Lần đầu tiên thực hiện MV ở nước ngoài, Hoàng Dũng chọn Singapore bởi khung cảnh đẹp, thân thuộc với nhiều người. Bên cạnh đó, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, anh muốn truyền cảm hứng để mọi người sắp xếp thời gian đi du lịch. Không cần phải đến một đất nước xa xôi hay có nhiều kinh phí, anh tin rằng mỗi người đều phải ưu tiên thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Phần hình ảnh của MV dẫn dắt người xem theo chân chàng ca sĩ qua nhiều địa điểm, từ khu vực đô thị náo nhiệt đến “viên ngọc ẩn” ít người biết. Những khung hình trong MV, với sự xuất hiện của các địa điểm đặc trưng như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong - Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore), đã khắc họa thành công những bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một "Thành phố giữa thiên nhiên", vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.

MV cũng giới thiệu ba nhân vật đại diện cho một giai đoạn khác nhau trong dòng chảy thời gian: The Gallery Docent (Hướng dẫn viên bảo tàng - quá khứ), The Cook (Đầu bếp - hiện tại) và The Designer (Nhà thiết kế - tương lai). Hướng dẫn viên bảo tàng đại diện cho giá trị di sản, trong khi người đầu bếp tượng trưng cho những khoảnh khắc thoáng qua nhưng mang tính bước ngoặt thay đổi của hiện tại, còn nhà thiết kế thì hướng về tương lai được định hình bằng cả sự đổi mới và truyền thống. Cùng nhau, ba nhân vật này không chỉ làm nổi bật lòng nhiệt huyết, đam mê của người dân Singapore, mà còn giới thiệu đến khán giả những nét đặc trưng của Đảo quốc và sự đa dạng bản sắc của cộng đồng địa phương.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

"Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với Hoàng Dũng trong dự án này. Tài năng và sức ảnh hưởng của Hoàng Dũng giúp tạo cầu nối với nhóm đối tượng du khách mục tiêu của chúng tôi, qua đó mở ra cách tiếp cận độc đáo để giới thiệu Singapore một cách mới mẻ và đầy bất ngờ, đồng thời khắc họa trải nghiệm đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ của Đảo quốc theo cách gần gũi với người hâm mộ. Sự hợp tác này không chỉ nhấn mạnh sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore mà còn lan tỏa tinh thần “Made in Singapore” thông qua góc nhìn độc đáo của chính Hoàng Dũng", bà Serene Ng, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam cho biết.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore trong dự án ý nghĩa này. Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyên độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng để các khán giả khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của Singapore”.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV
Khởi động từ ngày 27 tháng 9 năm 2023, chiến dịch toàn cầu "Made in Singapore" hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore thông qua việc giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ tại Đảo quốc. Giữ vững tinh thần thương hiệu "Passion Made Possible" (Đam mê Khơi mở tiềm năng), chiến dịch nhấn mạnh một loạt các trải nghiệm độc đáo khiến Singapore trở thành một điểm đến du lịch đặc biệt trong mắt du khách.

Tiếp nối thành công từ các sáng kiến tiếp thị trước đó với ngôi sao và người nổi tiếng như Gin & Puka và Orange, dự án hợp tác với Hoàng Dũng được xây dựng và phát triển dựa trên chiến lược quảng bá thông qua người có sức ảnh hưởng của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam một cách hiệu quả, qua đó giới thiệu đa dạng trải nghiệm hấp dẫn tại Singapore và củng cố vị thế của Đảo quốc như một điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ.

Đình Quyết

Đọc thêm

Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt Du lịch

Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt

TTTĐ - Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh vừa ghi dấu cột mốc đặc biệt khi chính thức đón vị khách thứ 1 triệu trong năm 2025. Đây là lần đầu tiên thiết chế văn hóa này đạt mốc kỷ lục trên, khẳng định sức hút ngày càng lớn đối với du khách trong nước và quốc tế.
Sapa Garden Retreat và hành trình tạo nên sự bình yên bên trong homestay “cổ tích” Du lịch

Sapa Garden Retreat và hành trình tạo nên sự bình yên bên trong homestay “cổ tích”

TTTĐ - Giữa nhịp sống hối hả của công việc, sự tò mò của khách tham quan và giữa hàng trăm nghìn homestay giữa lòng Sapa, Sapa Garden Retreat xuất hiện như một nốt trầm dịu – nơi con người tìm về với thiên nhiên và được thiên nhiên dịu dàng ôm ấp.
Đà Nẵng: Diện mạo mới cho làng du lịch cộng đồng Bhơ Hôồng Du lịch

Đà Nẵng: Diện mạo mới cho làng du lịch cộng đồng Bhơ Hôồng

TTTĐ - Ngày càng nhiều du khách tìm đến làng du lịch cộng đồng để trải nghiệm những thanh âm cồng chiêng, nghề thủ công truyền thống hay những nếp sinh hoạt bình dị đang được “đánh thức” theo một cách rất mới giúp du khách hiểu hơn phong tục, văn hóa bản địa.
Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt Du lịch

Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt

TTTĐ - Du lịch Đà Nẵng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dù chịu ảnh hưởng từ mưa bão liên tiếp, kéo theo sức hút trở lại của bất động sản ven biển. Nổi bật trên thị trường là Newtown Diamond - tổ hợp căn hộ mặt biển, sát sân gôn với pháp lý sở hữu lâu dài hiếm có, một nơi an cư lý tưởng và cũng là tài sản đầu tư đón đầu xu hướng.
Soi cận ballroom lớn nhất thế giới của Phú Quốc: Gấp 1,5 lần sân bóng đá Du lịch

Soi cận ballroom lớn nhất thế giới của Phú Quốc: Gấp 1,5 lần sân bóng đá

TTTĐ - Trung tâm Hội nghị - Triển lãm APEC tại Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng đang dần lộ diện, sở hữu phòng hội nghị triển lãm rộng 11.050m2, soán ngôi “phòng hội nghị lớn nhất thế giới” của Caesars Forum ở Las Vegas, Mỹ.
Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026 Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026

TTTĐ - TP Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội chào năm mới 2026 với đa dạng hoạt động văn hóa, thể thao, mua sắm kéo dài từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026.
Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026 Du lịch

Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026

TTTĐ - Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.
Báo Anh: Phú Quốc sẽ trở thành “thiên đường mới” của du khách quốc tế Du lịch

Báo Anh: Phú Quốc sẽ trở thành “thiên đường mới” của du khách quốc tế

TTTĐ - The Sun - tờ nhật báo có lượng độc giả hàng đầu tại Anh - đã dành những lời ca ngợi dành cho vẻ đẹp của thiên nhiên Phú Quốc và các công trình tương lai sẽ giúp đảo Ngọc trở thành “thiên đường mới” của khách quốc tế.
Fansipan lập kỷ lục 6 lần liên tiếp là "Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới" Du lịch

Fansipan lập kỷ lục 6 lần liên tiếp là "Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới"

TTTĐ - Khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai) vừa lập nên một kỳ tích lịch sử, chính thức xác lập kỷ lục 6 năm liên tiếp được vinh danh tại hạng mục "Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới 2025" (World's Leading Natural Landscape Tourist Attraction 2025).
Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property Du lịch

Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property

TTTĐ - Với chủ đề “Boarding to Paradise” - Cất cánh tới thiên đường, chuỗi sự kiện tri ân với 3 đợt chào đón các chủ sở hữu Sun Property tạo ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, củng cố niềm tin vào lựa chọn đầu tư đón đầu tương lai tươi sáng của đặc khu Phú Quốc.
Xem thêm