Tag

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV "Cuối tuần (1825)" tại Singapore

Du lịch 19/12/2024 10:49
aa
TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối tuần (1825)”.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu 4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Singapore mang loạt trải nghiệm hấp dẫn đến du khách

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Made in Singapore" (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam, MV khéo léo khắc họa bản sắc độc đáo của Đảo quốc, đồng thời giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ một cách đầy táo bạo và nhiều cảm xúc, qua đó truyền cảm hứng để du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

MV "Cuối tuần (1825)" giới thiệu những trải nghiệm phong phú tại Đảo quốc, từ những điểm đến đặc trưng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, qua đó cho thấy cách Singapore hô biến những khoảnh khắc đời thường thành những trải nghiệm khó quên.

MV có giai điệu vui tươi từ ca khúc mới nhất của Hoàng Dũng, cùng lời bài hát gần gũi, đem đến nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực, truyền động lực cho mọi người. Ca khúc “Cuối tuần (1825)” được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian bận rộn và anh tình cờ nhận ra vấn đề người trẻ hay đối diện khi làm công việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, dễ chán nản hoặc kiệt sức. Thông qua "Cuối tuần (1825)", Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Lần đầu tiên thực hiện MV ở nước ngoài, Hoàng Dũng chọn Singapore bởi khung cảnh đẹp, thân thuộc với nhiều người. Bên cạnh đó, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, anh muốn truyền cảm hứng để mọi người sắp xếp thời gian đi du lịch. Không cần phải đến một đất nước xa xôi hay có nhiều kinh phí, anh tin rằng mỗi người đều phải ưu tiên thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Phần hình ảnh của MV dẫn dắt người xem theo chân chàng ca sĩ qua nhiều địa điểm, từ khu vực đô thị náo nhiệt đến “viên ngọc ẩn” ít người biết. Những khung hình trong MV, với sự xuất hiện của các địa điểm đặc trưng như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong - Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore), đã khắc họa thành công những bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một "Thành phố giữa thiên nhiên", vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.

MV cũng giới thiệu ba nhân vật đại diện cho một giai đoạn khác nhau trong dòng chảy thời gian: The Gallery Docent (Hướng dẫn viên bảo tàng - quá khứ), The Cook (Đầu bếp - hiện tại) và The Designer (Nhà thiết kế - tương lai). Hướng dẫn viên bảo tàng đại diện cho giá trị di sản, trong khi người đầu bếp tượng trưng cho những khoảnh khắc thoáng qua nhưng mang tính bước ngoặt thay đổi của hiện tại, còn nhà thiết kế thì hướng về tương lai được định hình bằng cả sự đổi mới và truyền thống. Cùng nhau, ba nhân vật này không chỉ làm nổi bật lòng nhiệt huyết, đam mê của người dân Singapore, mà còn giới thiệu đến khán giả những nét đặc trưng của Đảo quốc và sự đa dạng bản sắc của cộng đồng địa phương.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

"Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với Hoàng Dũng trong dự án này. Tài năng và sức ảnh hưởng của Hoàng Dũng giúp tạo cầu nối với nhóm đối tượng du khách mục tiêu của chúng tôi, qua đó mở ra cách tiếp cận độc đáo để giới thiệu Singapore một cách mới mẻ và đầy bất ngờ, đồng thời khắc họa trải nghiệm đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ của Đảo quốc theo cách gần gũi với người hâm mộ. Sự hợp tác này không chỉ nhấn mạnh sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore mà còn lan tỏa tinh thần “Made in Singapore” thông qua góc nhìn độc đáo của chính Hoàng Dũng", bà Serene Ng, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam cho biết.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore trong dự án ý nghĩa này. Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyên độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng để các khán giả khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của Singapore”.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV
Khởi động từ ngày 27 tháng 9 năm 2023, chiến dịch toàn cầu "Made in Singapore" hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore thông qua việc giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ tại Đảo quốc. Giữ vững tinh thần thương hiệu "Passion Made Possible" (Đam mê Khơi mở tiềm năng), chiến dịch nhấn mạnh một loạt các trải nghiệm độc đáo khiến Singapore trở thành một điểm đến du lịch đặc biệt trong mắt du khách.

Tiếp nối thành công từ các sáng kiến tiếp thị trước đó với ngôi sao và người nổi tiếng như Gin & Puka và Orange, dự án hợp tác với Hoàng Dũng được xây dựng và phát triển dựa trên chiến lược quảng bá thông qua người có sức ảnh hưởng của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam một cách hiệu quả, qua đó giới thiệu đa dạng trải nghiệm hấp dẫn tại Singapore và củng cố vị thế của Đảo quốc như một điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ.

Đọc thêm

Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn Du lịch

Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn

TTTĐ - Ngày 31/5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức khai mạc với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Trong đêm mở màn, đội chủ nhà Đà Nẵng tái hiện bản sắc Việt qua màn trình diễn đậm đà văn hóa dân tộc, trong khi đương kim vô địch Phần Lan hứa hẹn mang vẻ đẹp huyền ảo của cực quang Bắc Âu thắp sáng bầu trời sông Hàn.
Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ Du lịch

Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ

TTTĐ - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công nhận 2 điểm du lịch cấp tỉnh mới tại thành phố Đà Lạt, đồng thời quyết định chấm dứt đầu tư một số dự án du lịch chậm tiến độ và chưa thực hiện các thủ tục đầu tư.
Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt Du lịch

Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt

TTTĐ - Mùa hè đến cũng là lúc các du khách Việt Nam háo hức khám phá những trải nghiệm đa dạng cho năm 2025.
Show diễn đạt 2 kỷ lục Guinness chưa có tiền lệ khai màn tối 30/5 Du lịch

Show diễn đạt 2 kỷ lục Guinness chưa có tiền lệ khai màn tối 30/5

TTTĐ - Tối 30/5, show diễn trên mặt biển “Bản giao hưởng Đảo Xanh” chính thức ra mắt tại Vịnh trung tâm Cát Bà với 2 kỷ lục Guinness chưa từng có tiền lệ trên thế giới. Giá vé ưu đãi tới 45%, chỉ 550.000 đồng/vé khi đặt qua App Sun Paradise Land.
Hạ tầng hiện đại tạo đà bứt phá giúp Vũng Tàu vươn tầm quốc tế Du lịch

Hạ tầng hiện đại tạo đà bứt phá giúp Vũng Tàu vươn tầm quốc tế

TTTĐ - Không chỉ đón vận hội từ việc sáp nhập vào TP HCM, Vũng Tàu đang đứng trước “ngưỡng cửa” chuyển mình mạnh mẽ nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. Đây được xem là cú hích chiến lược, giúp thành phố biển tăng tốc phát triển, đẩy mạnh kết nối liên vùng và vươn tầm quốc tế.
Bữa tiệc nghệ thuật mở màn "kỷ nguyên mới" tại đêm khai mạc DIFF 2025 có những món gì? Du lịch

Bữa tiệc nghệ thuật mở màn "kỷ nguyên mới" tại đêm khai mạc DIFF 2025 có những món gì?

TTTĐ - Đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa lớn nhất trong lịch sử - DIFF 2025 không chỉ là cuộc tranh tài nghệ thuật ánh sáng giữa đội Việt Nam và đương kim vô địch Phần Lan, mà còn là bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng, hứa hẹn mở màn rực rỡ cho “Đà Nẵng - Kỷ nguyên mới”.
Ngành Du lịch Thủ đô tiếp tục có sự phục hồi và phát triển Du lịch

Ngành Du lịch Thủ đô tiếp tục có sự phục hồi và phát triển

TTTĐ - Thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội cho thấy, 5 tháng đầu năm 2025, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 12,77 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2024. Kết quả cho thấy, ngành Du lịch Thủ đô tiếp tục có sự phục hồi và phát triển, đạt được nhiều kết quả tích cực.
Đại diện Guinness nói gì về kỷ lục lịch sử của show diễn jetski bắn pháo hoa tại Cát Bà? Du lịch

Đại diện Guinness nói gì về kỷ lục lịch sử của show diễn jetski bắn pháo hoa tại Cát Bà?

TTTĐ - “Đây là một kỷ lục hoàn toàn mới trong hệ thống Guinness nên mọi tiêu chí đều được xây dựng và kiểm tra ở mức chi tiết nhất”, bà Sonia Ushirogochi - trọng tài cao cấp của Guinness World Records (GWR), tiết lộ sau buổi thẩm định.
Four Seasons The Nam Hải, Hội An khẳng định vị thế là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung Du lịch

Four Seasons The Nam Hải, Hội An khẳng định vị thế là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung

TTTĐ - Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An vinh dự nhận hai chứng nhận danh giá của ngành du lịch toàn cầu: Giải thưởng TripAdvisor Travellers’ Choice 2025 (top 10% khách sạn hàng đầu thế giới dựa trên đánh giá tích cực từ khách lưu trú) và lọt vào Danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới 2025 (T+L 500) do độc giả quốc tế của tạp chí Travel + Leisure bình chọn.
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam Du lịch

Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động hấp dẫn được Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức trong Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới năm 2025.
Xem thêm