Tag

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV "Cuối tuần (1825)" tại Singapore

Du lịch 19/12/2024 10:49
aa
TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối tuần (1825)”.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu 4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Singapore mang loạt trải nghiệm hấp dẫn đến du khách

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Made in Singapore" (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam, MV khéo léo khắc họa bản sắc độc đáo của Đảo quốc, đồng thời giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ một cách đầy táo bạo và nhiều cảm xúc, qua đó truyền cảm hứng để du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

MV "Cuối tuần (1825)" giới thiệu những trải nghiệm phong phú tại Đảo quốc, từ những điểm đến đặc trưng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, qua đó cho thấy cách Singapore hô biến những khoảnh khắc đời thường thành những trải nghiệm khó quên.

MV có giai điệu vui tươi từ ca khúc mới nhất của Hoàng Dũng, cùng lời bài hát gần gũi, đem đến nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực, truyền động lực cho mọi người. Ca khúc “Cuối tuần (1825)” được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian bận rộn và anh tình cờ nhận ra vấn đề người trẻ hay đối diện khi làm công việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, dễ chán nản hoặc kiệt sức. Thông qua "Cuối tuần (1825)", Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Lần đầu tiên thực hiện MV ở nước ngoài, Hoàng Dũng chọn Singapore bởi khung cảnh đẹp, thân thuộc với nhiều người. Bên cạnh đó, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, anh muốn truyền cảm hứng để mọi người sắp xếp thời gian đi du lịch. Không cần phải đến một đất nước xa xôi hay có nhiều kinh phí, anh tin rằng mỗi người đều phải ưu tiên thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Phần hình ảnh của MV dẫn dắt người xem theo chân chàng ca sĩ qua nhiều địa điểm, từ khu vực đô thị náo nhiệt đến “viên ngọc ẩn” ít người biết. Những khung hình trong MV, với sự xuất hiện của các địa điểm đặc trưng như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong - Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore), đã khắc họa thành công những bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một "Thành phố giữa thiên nhiên", vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.

MV cũng giới thiệu ba nhân vật đại diện cho một giai đoạn khác nhau trong dòng chảy thời gian: The Gallery Docent (Hướng dẫn viên bảo tàng - quá khứ), The Cook (Đầu bếp - hiện tại) và The Designer (Nhà thiết kế - tương lai). Hướng dẫn viên bảo tàng đại diện cho giá trị di sản, trong khi người đầu bếp tượng trưng cho những khoảnh khắc thoáng qua nhưng mang tính bước ngoặt thay đổi của hiện tại, còn nhà thiết kế thì hướng về tương lai được định hình bằng cả sự đổi mới và truyền thống. Cùng nhau, ba nhân vật này không chỉ làm nổi bật lòng nhiệt huyết, đam mê của người dân Singapore, mà còn giới thiệu đến khán giả những nét đặc trưng của Đảo quốc và sự đa dạng bản sắc của cộng đồng địa phương.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

"Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với Hoàng Dũng trong dự án này. Tài năng và sức ảnh hưởng của Hoàng Dũng giúp tạo cầu nối với nhóm đối tượng du khách mục tiêu của chúng tôi, qua đó mở ra cách tiếp cận độc đáo để giới thiệu Singapore một cách mới mẻ và đầy bất ngờ, đồng thời khắc họa trải nghiệm đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ của Đảo quốc theo cách gần gũi với người hâm mộ. Sự hợp tác này không chỉ nhấn mạnh sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore mà còn lan tỏa tinh thần “Made in Singapore” thông qua góc nhìn độc đáo của chính Hoàng Dũng", bà Serene Ng, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam cho biết.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV

Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore trong dự án ý nghĩa này. Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyên độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng để các khán giả khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của Singapore”.

STB hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV
Khởi động từ ngày 27 tháng 9 năm 2023, chiến dịch toàn cầu "Made in Singapore" hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore thông qua việc giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ tại Đảo quốc. Giữ vững tinh thần thương hiệu "Passion Made Possible" (Đam mê Khơi mở tiềm năng), chiến dịch nhấn mạnh một loạt các trải nghiệm độc đáo khiến Singapore trở thành một điểm đến du lịch đặc biệt trong mắt du khách.

Tiếp nối thành công từ các sáng kiến tiếp thị trước đó với ngôi sao và người nổi tiếng như Gin & Puka và Orange, dự án hợp tác với Hoàng Dũng được xây dựng và phát triển dựa trên chiến lược quảng bá thông qua người có sức ảnh hưởng của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam một cách hiệu quả, qua đó giới thiệu đa dạng trải nghiệm hấp dẫn tại Singapore và củng cố vị thế của Đảo quốc như một điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ.

Đọc thêm

Sôi động chuỗi hoạt động Tết Ất Tỵ 2025 tại TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Sôi động chuỗi hoạt động Tết Ất Tỵ 2025 tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh vừa tham mưu UBND thành phố xây dựng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ người dân và du khách nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Đoàn tàu hạng sang đầu tiên tại Việt Nam hút hồn khách quốc tế Du lịch

Đoàn tàu hạng sang đầu tiên tại Việt Nam hút hồn khách quốc tế

TTTĐ - Một đoàn tàu hoả du lịch hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, được ví như “khách sạn 5 sao” di động đang đưa đoàn khách quốc tế du ngoạn cảnh đẹp dọc đất nước Việt Nam.
Ngày 31/12, đến núi Bà Đen xem bắn pháo hoa chào năm mới và mua đồ ăn bằng lá Du lịch

Ngày 31/12, đến núi Bà Đen xem bắn pháo hoa chào năm mới và mua đồ ăn bằng lá

TTTĐ - Ngày 31/12, Tây Ninh tổ chức chợ Lá và bắn pháo hoa đón tết Dương lịch 2025 tại khu du lịch Sun World Ba Den Mountain. Sự kiện hứa hẹn đem tới cho du khách bữa tiệc đón năm mới thật mãn nhãn và nhiều trải nghiệm thú vị.
Chuyên gia hiến kế phát triển Cát Bà xanh toàn diện Du lịch

Chuyên gia hiến kế phát triển Cát Bà xanh toàn diện

TTTĐ - Đó là nhận định của TS. Dư Văn Toán, Viện Khoa học Môi trường, Biển và Hải đảo, Bộ Tài nguyên và Môi trường về hướng đi đột phá để đảo Cát Bà thực sự vươn tầm thế giới, trở thành “hình mẫu” cho các nơi khác.
Điện Biên tích cực bảo tồn, vun đắp, phát huy giá trị văn hóa đặc sắc Du lịch

Điện Biên tích cực bảo tồn, vun đắp, phát huy giá trị văn hóa đặc sắc

Tối 22/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Trung du và miền núi phía Bắc đã dự và phát biểu tại Lễ bế mạc năm du lịch Quốc gia Điện Biên năm 2024.
Công viên văn hóa - mô hình “thời đại” sẽ có mặt tại đô thị Sun Group Hà Nam Du lịch

Công viên văn hóa - mô hình “thời đại” sẽ có mặt tại đô thị Sun Group Hà Nam

TTTĐ - Lớn gấp hơn 4 lần công viên Dongdaemun nổi tiếng tại Seoul (Hàn Quốc), 36,7ha công viên văn hóa Sun Group đầu tư tại Hà Nam sẽ là “tọa độ Xanh” để cư dân, du khách được “hít hà bầu khí quyển” thấm đẫm hơi thở văn hóa, nghệ thuật suốt 365 ngày.
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng năm mới tại Sa Pa Du lịch

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng năm mới tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 20/12, UBND thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) thông tin, chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch trong Lễ hội mùa Đông 2024 và Lễ hội mùa Xuân 2025 sẽ được tổ chức từ nay đến hết tháng 3/2025.
Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn rộn ràng không khí Giáng sinh phong cách Châu Âu Du lịch

Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn rộn ràng không khí Giáng sinh phong cách Châu Âu

TTTĐ - Chuỗi lễ hội kéo dài gần 1 tháng (từ 6/12/2024 đến 1/1/2025) tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) thu hút hàng vạn cư dân và du khách đến trải nghiệm mua sắm, hòa mình vào không khí Giáng sinh đậm chất Châu Âu. TTTM Vincom Mega Mall, công viên giải trí VinWonders, phố thương mại dịch vụ Broadway và Ginza, khu chợ đêm… là những điểm check-in không thể bỏ lỡ của các tín đồ shopping.
Du khách trầm trồ, mê mẩn trước không gian Giáng sinh đẹp như mơ Du lịch

Du khách trầm trồ, mê mẩn trước không gian Giáng sinh đẹp như mơ

TTTĐ - Không cần sang tận trời Châu, ngay tại Việt Nam, bạn vẫn có thể đắm mình trong không gian Giáng sinh tựa cổ tích với những ánh đèn lung linh và khung cảnh đẹp như mơ.
Booking.com ra mắt tính năng đặt vé máy bay tại Việt Nam Du lịch

Booking.com ra mắt tính năng đặt vé máy bay tại Việt Nam

TTTĐ - Với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm thế giới một cách dễ dàng hơn, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã chính thức mắt tính năng “Chuyến bay” tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm