Tag

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng"

Doanh nghiệp 10/12/2020 21:48
aa
TTTĐ - Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng vừa trao giải cho những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình ‘Khui Pushmax - Trúng Lộc Vàng’.
Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết

Chị Lương Thị Hà trú tại Thái Bình là một trong những chủ nhân đầu tiên của chỉ vàng 9999 từ Công ty Long Hưng và nước trái cây Pushmax. Chị Hà chia sẻ: “Nhà mình uống nước trái cây Pushmax thường xuyên. Hôm đó mua là dịp sinh nhật con chị, cũng không nghĩ là sẽ trúng giải đâu. Lúc nhận ra thẻ cào 1 chỉ vàng 9999” chị cảm thấy rất vui, cả nhà vỗ tay luôn. Đúng là niềm vui nhân đôi!”.

Cùng ngày, đại diện công ty cũng đã trao 1 nồi chiên không dầu cho cô Nguyễn Thị Thoan - chủ nhân của giải nhì. Cô cho biết quà tặng từ Công ty Long Hưng rất thiết thực và hữu ích, cô chia vui sự may mắn này cùng với gia đình của mình.

Đại diện Công ty Long Hưng trao giải 01 chỉ vàng 9999 và 01 nồi chiên không dầu tại Thái Bình ngày 09/12
Đại diện Công ty Long Hưng trao giải 1 chỉ vàng 9999 và 1 nồi chiên không dầu tại Thái Bình ngày 9/12

Bên cạnh giải thưởng là chỉ vàng 9999, nồi chiên không dầu, hàng trăm khách hàng cũng đã trúng mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt từ nước trái cây Pushmax. Hiện vẫn còn hàng chục chỉ vàng 9999 và hàng nghìn giải thưởng có giá trị đang đón chờ những người may mắn.

Trên trang thông tin của Nước trái cây Pushmax, nhiều người dùng cũng hào hứng chia sẻ phản hồi tích cực về chương trình ‘Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng’. “Ui nước ngon lại có quà. Mua thôi”, “Mua nước Pushmax còn được quà mang về”, “Vừa trúng một lon Pushmax hôm qua”...

Một số bình luận của người dùng trên mạng xã hội về chương trình ‘Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng’
Một số bình luận của người dùng trên mạng xã hội về chương trình ‘Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng’

Tổng Giám đốc của Công ty Long Hưng, bà Trần Thị Ngọc Bích cho biết, trong suốt chặng đường đồng hành cùng người dân Việt Nam, công ty luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm với mẫu mã phong phú và đa dạng. “Chương trình tri ân lần này công ty mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến với khách hàng và đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Mừng đón xuân sang, Pushmax mang đến chương trình khuyến mãi “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” để cảm ơn và tri ân những khách hàng đã ủng hộ & yêu mến Pushmax trong suốt thời gian qua. Chương trình bắt đầu từ 15/11/2020 và kéo dài đến hết ngày 28/2/2021.

Cụ thể, khi mua 1 thùng Pushmax Chanh Leo hoặc Pushmax Me Ép Sài Gòn hoặc Pushmax Cam Ép, khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 thẻ cào trúng thưởng của chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng”.

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải

Khi cào lớp tráng bạc trên thẻ cào, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 50 giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999, 80 giải Nhì - 1 Nồi chiên không dầu điện tử loại 5,5L hãng Goldsun CQ2602, 800 giải Ba - 1 Mũ bảo hiểm Pushmax, 3.000 giải tư - 1 Bình giữ nhiệt Pushmax 330ml. Chương trình còn có 15.000 giải khuyến khích - Mỗi giải là 1 Lon Pushmax Chanh leo 320ml.

Với giải Nhất và giải Nhì, khách hàng trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ Hotline theo số 0243 7956686 (máy lẻ 22) để được hướng dẫn đổi thưởng. Với khách hàng đạt từ giải Ba, giải Tư và giải Khuyến khích, người trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ tại điểm bán đã mua hàng để được hướng dẫn.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những thùng Pushmax với bao bì Tết đẹp mắt, ấn tượng trên hệ thống cửa hàng toàn quốc. Không chỉ mang đến cơ hội trúng thưởng, những thùng nước trái cây Pushmax còn là món quà ý nghĩa dịp Tết cho gia đình và những người thân yêu.

Xem chi tiết thông tin về chương trình tại website: https://bit.ly/2JiitYO hoặc liên hệ Fanpage Nước trái cây Pushmax: https://www.facebook.com/pushmax.lh để được hỗ trợ.

Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng

TTTĐ - Hơn 120.000 giải thưởng với tổng trị giá 38 tỷ đồng là "cuộc chơi lớn" khuyến mãi mà Công ty Cổ phần Cơ ...

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ...

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này 10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ...

Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax

TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ...

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm