Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
|  | 
| Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999 | 
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
|  | 
| Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu | 
Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt. Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.
|  Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ... | 
|  Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ... | 
|  10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ... | 
|  Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ... | 
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Chủ tịch nước Lương Cường tiếp Nhà sáng lập Tập đoàn MEBO International
 Lao động - Công đoàn
                                    
                                                                        Lao động - Công đoàn
                                     
 
        

 
                     
                     
                    
                 
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                    
 
 
 
             
             
             
             
             
             
             
             
             
             
            