Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
![]() |
Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999 |
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
![]() |
Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu |
Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt. Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.
![]() TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ... |
![]() TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ... |
![]() TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ... |
![]() TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa

FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom
