Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
![]() |
Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999 |
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.
“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.
![]() |
Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu |
Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt. Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.
Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.
![]() TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ... |
![]() TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ... |
![]() TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ... |
![]() TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam
