Tag

Subaru khai trương Subaru Thăng Long: Cơ sở kinh doanh diện tích 3.500 m²

Xe++ 06/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương Subaru Thăng Long.

Subaru Thăng Long là cơ sở kinh doanh mới với quy mô lớn nhất tại thủ đô Hà Nội, bao gồm phòng trưng bày xe mới hiện đại, xưởng dịch vụ quy mô lớn với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất, thực hiện tất cả các loại hình dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Cơ sở này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới Subaru cho các đại lý Subaru ở miền Bắc, giúp rút ngắn thời gian cung cấp xe mới và phụ tùng cho các khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Subaru Thăng Long - Cơ sở kinh doanh hàng đầu với tổng diện tích 3.500m²

Subaru Thăng Long tọa lạc tại 26 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - vị trí chiến lược trên một trong những tuyến đường kinh doanh ô tô sầm uất nhất ở Hà Nội. Subaru Thăng Long được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng tới trải nghiệm những dòng xe mới nhất từ Subaru, cùng các dịch vụ hậu mãi đa dạng với chất lượng vượt trội.

“Subaru đã hiện diện tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua và đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các khách hàng Subaru tại đây. Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, với việc khai trương thêm một cơ sở kinh doanh mới - Subaru Thăng Long càng thấy phấn khởi khi có thể nâng cao cam kết của mình lên một tầm cao mới.

Sự kiện chính thức Khai Trương Subaru Thăng Long mở ra một chương mới của chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững của Subaru tại Việt Nam, thể hiện cam kết mang thương hiệu Subaru đến gần hơn với nhiều khách hàng Hà Nội hơn.

Cùng với đó, Subaru Thăng Long luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, an toàn và an tâm, đảm bảo rằng nhiều khách hàng Việt Nam hơn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng Subaru”, theo bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam chia sẻ.

Showroom có thể trưng bày đến 5 mẫu xe mới, trong không gian hiện đại và thu hút

Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm khu vực tư vấn riêng và phòng chờ khách hàng đầy đủ tiện nghi trong không gian hiện đại, tiện nghi và thư giãn.

Cơ sở vật chất mới của Subaru Thăng Long cũng bao gồm khu vực tiếp nhận dịch vụ cho xe Subaru với các nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành tại xưởng dịch vụ trong khuôn viên rộng 3.500m2, đảm bảo cho khách hàng có được trải nghiệm thuận tiện và đồng bộ nhất.

Với 7 khoang cầu nâng hiện đại cùng các trang thiết bị và máy chẩn đoán lỗi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn Subaru Nhật Bản, các khách hàng đang sử dụng xe Subaru sẽ hoàn toàn an tâm khi biết rằng xe Subaru sẽ luôn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản. Subaru Thăng long cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ (đồng sơn), cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng, vv…

Ngoài việc đảm bảo đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa đến 40 lượt xe mỗi ngày, xưởng dịch vụ Subaru Thăng Long còn được trang bị thêm 2 buồng sơn xe hiện đại. Subaru Thăng Long luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn vàchất lượng cao nhất!

Đặc biệt trong dịp khai trương, Subaru Thăng Long cũng đồng thời tung ra nhiều Chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành riêng cho cả khách mua xe mới và khách hàng đang sử dụng xe:

Bằng việc đầu tư thêm cơ sở kinh doanh hiện đại - Subaru Thăng Long, MIV một lần nữa khẳng định cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ vượt trội mang thương hiệu Subaru tới các khách hàng ở khu vực phía Bắc.

Hướng đến các khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm đáp ứng cao nhất các nhu cầu đa dạng cho công việc, cho phong cách sống năng động và ưa thích những trải nghiệm dã ngoại, Subaru Thăng Long đánh dấu một mốc son mới của MIV trong việc nâng tầm thương hiệu Subaru - thương hiệu ô tô chất lượng Nhật bản tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Subaru, truy cập tại: https://www.subaru.asia/vn/ https://www.facebook.com/subaruasiavn

Đọc thêm

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc Xe++

PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc

PV Power sẽ thử nghiệm và đánh giá hiệu quả kinh doanh trạm sạc trong vòng hai năm, trước khi tiến hành lắp đặt 1.000 trạm sạc trên toàn quốc.
Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt Xe++

Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ Xe++

Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe QJ Motor đã trình làng mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên QJ SRK 921 SV. Mẫu xe này có thiết kế được “vay mượn” khá nhiều từ mẫu MV Agusta.
Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla Xe++

Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla

Volvo EX60 là phiên bản thuần điện của mẫu SUV cỡ trung XC60, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm SPA thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội.
Xem thêm