Tag

Sức trẻ rạng ngời tại Ngày hội Văn hóa vì hòa bình

Tôi yêu Hà Nội 06/10/2024 18:02
aa
TTTĐ - Tại Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình, đoàn diễu hành của khối thanh niên, thiếu nhi Thủ đô đã làm nên khí thế rạng ngời của sức trẻ Thủ đô.
Sôi động, khí thế, đậm đà bản sắc "Ngày hội văn hóa vì hòa bình" Những hộp sữa, ly nước mát lành trong Ngày hội văn hóa vì hòa bình Những hình ảnh ấn tượng tại "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình"

Lực lượng thanh niên tham gia vào các màn nghệ thuật tái hiện lịch sử và đồng diễn tiết mục “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam”. Tại ngày hội, có sự tham gia của các em thiếu nhi đồng đồng diễn nghi thức Đội và múa hát "Em là mầm nong của Đảng"

Sắc màu thanh niên Ngày hội văn hoá vì hoà bình
Sắc màu thanh niên Ngày hội văn hoá vì hoà bình
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các bậc lão thành cách mạng và Nhân dân Thủ đô chụp ảnh lưu niệm với các bạn trẻ

Sức trẻ rạng ngời tại Ngày hội Văn hoá vì hoà bình
Sức trẻ tại Ngày hội Văn hóa vì hòa bình của khối thanh niên, thiếu nhi Thủ đô
Sức trẻ rạng ngời tại Ngày hội Văn hóa vì hòa bình
Khí thế rạng ngời của sức trẻ Thủ đô
Sức trẻ rạng ngời tại Ngày hội Văn hóa vì hòa bình
Đoàn diễu hành của khối thanh niên, thiếu nhi Thủ đô làm nên khí thế tươi trẻ, rạng ngời tại Ngày hội Văn hóa vì hòa bình

Đọc thêm

Sân chơi lớn, tiếp lửa cho bạn trẻ chinh phục đỉnh cao mới Thể thao trong nước

Sân chơi lớn, tiếp lửa cho bạn trẻ chinh phục đỉnh cao mới

TTTĐ - Qua mỗi mùa tổ chức, giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô ngày càng thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn. Nhiều trưởng đoàn, huấn luyện viên đánh giá, giải đấu là sân chơi lớn, tiếp lửa đam mê, giúp các vận động viên có thêm sức khoẻ, động lực chinh phục mục tiêu trong cuộc sống.
Bạn trẻ tặng sữa, nước "tiếp sức" cho "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" Tôi yêu Hà Nội

Bạn trẻ tặng sữa, nước "tiếp sức" cho "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình"

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội tặng 60.000 sản phẩm bao gồm sữa tươi Green Farm và nước uống tinh khiết ICY nhằm "tiếp sức" các lực lượng diễn tập, người dân, du khách trong và ngoài nước tại “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình”.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
100 thủ khoa xuất sắc dâng hương và báo công tại Điện Kính Thiên Tôi yêu Hà Nội

100 thủ khoa xuất sắc dâng hương và báo công tại Điện Kính Thiên

TTTĐ - Chiều 2/10, 100 thủ khoa xuất sắc tham dự Lễ dâng hương và báo công tại Điện Kính Thiên, Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Tự hào truyền thống - vững bước tương lai Tôi yêu Hà Nội

Tự hào truyền thống - vững bước tương lai

TTTĐ - Cách nay hơn 2.000 năm, Marcus Tullius Cicero, một trong những triết gia và nhà hùng biện trứ danh thời La Mã cổ đại từng khẳng định: "Lòng biết ơn không chỉ là đức tính vĩ đại nhất mà còn là khởi nguồn của mọi đức tính tốt đẹp khác của con người". Với hành trang là lòng yêu nước, cùng trí tuệ, lòng nhiệt tình và hoài bão phấn đấu, tin tưởng rằng lớp trẻ hôm nay sẽ vững vàng tiếp bước con đường mà các thế hệ cha ông đã xây dựng và gìn giữ.
Khát vọng góp sức xây dựng Thủ đô và đất nước Tôi yêu Hà Nội

Khát vọng góp sức xây dựng Thủ đô và đất nước

TTTĐ - Trở thành thủ khoa xuất sắc của thành phố Hà Nội là vinh dự, tự hào của mỗi sinh viên. Các bạn trẻ cho biết đó cũng là động lực để họ rèn luyện, phấn đấu có những đóng góp thiết thực xây dựng Thủ đô và đất nước.
Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô

TTTĐ - 70 năm đã qua, những địa danh ghi dấu ngày Giải phóng Thủ đô vẫn mãi trường tồn theo thời gian, như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào.
Xem thêm