Tag

Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com mang khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch 05/06/2025 16:53
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại lễ trao giải danh giá Trip.Best 2025 được tổ chức tại Thượng Hải, Sun Entertainment & Hospitality Group - thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã “đại thắng” khi được vinh danh với 3 giải thưởng. Thương hiệu này cũng đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2025 với Trip.com, đồng hành thu hút khách quốc tế tới Việt Nam và tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ.
Sun Group ra mắt Thành phố trắng Blanca City bên biển Vũng Tàu

Theo đó, chiều 26/5/2025, trong khuôn khổ giải thưởng Trip.Best 2025 do Trip.com - một trong những nền tảng du lịch số hàng đầu thế giới tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc, Sun Entertainment & Hospitality Group đã thắng đậm khi được vinh danh với 3 giải thưởng lớn.

Sun World Ba Na Hills được vinh danh là điểm tham quan thân thiện với khách gia đình Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com trong năm 2025
Sun World Ba Na Hills được vinh danh là điểm tham quan thân thiện với khách gia đình Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com trong năm 2025

Cụ thể, khu du lịch Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng được vinh danh trong top “Điểm tham quan thân thiện với khách gia đình nhất Châu Á”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort được bầu chọn trong top 100 khách sạn đẹp nhất thế giới, Capella Hanoi được vinh danh là 1 trong 100 khách sạn sang trọng nhất thế giới.

Trip.Best 2025 là một trong những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, được Trip.com lựa chọn bằng cách đánh giá về mức độ phổ biến của các điểm đến, các đánh giá và xếp hạng trên nền tảng Trip.com và các kênh tổng hợp uy tín như Google. Những cơ sở, dịch vụ được vinh danh của giải thưởng Trip.Best luôn vượt trội trong việc đáp ứng sự mong đợi của du khách. Với hàng nghìn các cơ sở dịch vụ ở mỗi hạng mục giải thưởng, có ít hơn 1% cơ sở được vinh danh trong top của Trip.best.

Cùng với chuỗi sự kiện Envision 2025 Global Conference được tổ chức tại Thượng Hải, chiều 27/5/2025 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 giữa Sun Entertainment & Hospitality Group (S.H.E) và Trip.com.

Theo đó, hai bên đồng hành xúc tiến và thúc đẩy các điểm đến đặc sắc nhất Việt Nam như Phú Quốc, Đà Nẵng, Sa Pa (Lào Cai)... thông qua tối ưu các nền tảng số và hợp tác truyền thông, quảng bá hình ảnh tới các thị trường khách quốc tế.

Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com trong năm 2025
Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com trong năm 2025

Theo thỏa thuận hợp tác năm 2025, Trip.com là đối tác chiến lược của S.H.E trong việc phân phối vé các khu du lịch Sun World tại thị trường nội địa, quốc tế với các hoạt động kích hoạt trên nền tảng. Các thị trường khách quốc tế trọng điểm mà S.H.E và Trip.com tập trung thúc đẩy trong năm nay sẽ là Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore. Đồng thời, hai bên cũng nỗ lực để tối ưu áp dụng các giải pháp công nghệ do Trip.com phát triển để đồng hành đưa những hình ảnh đẹp, giới thiệu các dịch vụ du lịch đẳng cấp tại Việt Nam do Sun Group đầu tư tới bạn bè quốc tế.

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Trần Nguyện - Phó Tổng giám đốc S.H.E đặt nhiều kỳ vọng: “Chúng tôi rất vinh dự được thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Trip. com - một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu khu vực và thế giới. Với tầm ảnh hưởng của Trip. com, chúng tôi hy vọng không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng bằng các giải pháp công nghệ và hệ thống phân phối tối ưu tới các công viên Sun World, mà còn giúp hệ sinh thái Sun Hospitality & Entertainment của Sun Group tăng cường hiện diện tại các thị trường quốc tế trọng điểm, đặc biệt ở Châu Á.

Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ không chỉ giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng đến với hệ sinh thái của chúng tôi, mà còn góp phần thu hút thêm du khách tới Việt Nam nói chung, và các điểm đến trọng điểm như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh... nói riêng, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên số".

Hệ thống Sun World nổi tiếng với các công trình du lịch biểu tượng như Bà Nà Hills và các show diễn hấp dẫn, độc đáo
Hệ thống Sun World nổi tiếng với các công trình du lịch biểu tượng như Bà Nà Hills và các show diễn hấp dẫn, độc đáo

Ông Chase Liu, Tổng Giám đốc lĩnh vực Điểm tham quan & Tour du lịch của Tập đoàn Trip.com, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Trip.com trong chiến lược mở rộng toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào giai đoạn hợp tác mới cùng Sun World Holding nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại quốc gia giàu tiềm năng này. Với vai trò là nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu, quan hệ hợp tác chiến lược lần này sẽ giúp Trip.com mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch trọn vẹn hơn, thông qua việc kết nối các điểm đến và dịch vụ nổi tiếng của Sun World. Chúng tôi kỳ vọng cùng nhau thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trở thành điểm đến đẳng cấp của châu Á, mang đến những hành trình đáng nhớ cho du khách toàn cầu”.

Sun Entertainment & Hospitality Group thuộc Tập đoàn Sun Group định vị một thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong đó, hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam), Sun World Cát Bà (Hải Phòng), Sun World Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Với mỗi Sun World, là một phiên bản khác biệt, ẩn chứa trong đó những sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất, kể cho du khách nghe câu chuyện điểm đến với đủ những cung bậc trải nghiệm kỳ thú. Hệ thống Sun Hospitality Group quy tụ 15 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, trong đó có nhiều resort danh giá liên tục được giải thưởng quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Capella Hanoi…

Hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc toàn diện từ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng cho đến pháo hoa 365 ngày trong năm
Hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc toàn diện từ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng cho đến pháo hoa 365 ngày trong năm

Trong khi đó, giới thiệu Trip.com là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu toàn cầu, thuộc Tập đoàn Trip.com Group, một trong những công ty du lịch lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như Trip.com, Ctrip, Skyscanner, Qunar... Với trụ sở chính tại Thượng Hải và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia, Trip.com phục vụ hàng trăm triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, hỗ trợ 20 ngôn ngữ khác nhau.

Trip.com cung cấp hệ sinh thái dịch vụ du lịch toàn diện, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn, tàu hỏa, xe đưa đón, tour trọn gói, vé tham quan và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác toàn cầu, Trip.com mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, linh hoạt và đáng tin cậy cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Sun PhuQuoc Airways - sứ mệnh được xác định ngay từ tên gọi Sun PhuQuoc Airways - sứ mệnh được xác định ngay từ tên gọi

TTTĐ - Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng là cánh cửa ...

Đọc thêm

Hơn hai phần ba du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng Du lịch

Hơn hai phần ba du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng

TTTĐ - Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, đã công bố Báo cáo Du lịch & Phát triển bền vững thường niên lần thứ 10 nhằm cung cấp những góc nhìn sâu sắc hơn về thái độ cũng như ý định của người tiêu dùng liên quan đến tác động xã hội và sinh thái của việc du lịch.
Mùa hè sôi động "Miền xanh di sản" tại Quảng Nam Nhịp điệu cuộc sống

Mùa hè sôi động "Miền xanh di sản" tại Quảng Nam

TTTĐ - Từ ngày 6 - 29/6, tỉnh Quảng Nam sẽ sôi động với chuỗi sự kiện "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025" mang chủ đề "Quảng Nam - Miền xanh di sản".
Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm Nhịp điệu cuộc sống

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 tháng đầu năm 2025, thu hút 4,53 triệu lượt khách, đạt tổng doanh thu 12.270 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn.
Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời" Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời"

TTTĐ - Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Thể thao Hội An Bay tổ chức Giải Biểu diễn và Thi đấu dù lượn "Kết nối bầu trời" từ ngày 4 - 6/6.
Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương Du lịch

Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương

TTTĐ - Với địa hình bán sơn địa đặc trưng cùng hệ thống núi đá, hang động và dòng chảy đan xen, Kinh Môn từ lâu đã trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt”, lưu giữ nhiều giá trị quý báu của văn hóa xứ Đông. Hành trình khám phá vùng Đông Bắc Hải Dương vì thế tựa như một cuộc trở về với cội nguồn, theo bước chân người xưa.
Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Xem thêm