Tag

Sun Hospitality & Entertainment Group ký hợp tác với MakeMyTrip, mở rộng thị trường khách Ấn Độ đến Việt Nam

Du lịch 12/09/2025 18:12
aa
TTTĐ - Sun Hospitality & Entertainment Group (S.H.E) - thương hiệu giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Sun Group vừa chính thức ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với MakeMyTrip, công ty lữ hành trực tuyến hàng đầu Ấn Độ. Thỏa thuận này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Sun Group tới du khách Ấn Độ, thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ.
Sun Hospitality Group và sứ mệnh “mang thế giới về Việt Nam”

Trong những năm gần đây, Ấn Độ nổi lên như một động lực quan trọng thúc đẩy du lịch Việt Nam, nhờ nhu cầu du lịch bùng nổ và chính sách thị thực điện tử được đơn giản hóa. Lượng khách Ấn Độ đã tăng từ 169.000 lượt năm 2019 lên 392.000 lượt năm 2023, tức tăng 231%. Đà tăng tiếp tục với 501.000 lượt khách trong năm 2024 và chỉ trong nửa đầu năm 2025 đã đạt tới 337.000 lượt. Hiện nay, Ấn Độ nằm trong nhóm 10 thị trường quốc tế hàng đầu của Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng ngày càng lớn.

S.H.E ký hợp tác chiến lược với MakeMyTrip
S.H.E ký hợp tác chiến lược với MakeMyTrip

Đặc biệt, các khu du lịch Sun World thuộc S.H.E ghi nhận xu hướng này rõ nét, với gần 300.000 lượt khách Ấn Độ trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 101% so với cùng kỳ năm 2024.

Phát biểu về hợp tác này, bà Trần Nguyện - Phó Tổng giám đốc Sun Hospitality & Entertainment Group nhận định: “Ấn Độ đang là một trong những thị trường nguồn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của du lịch Việt Nam, với lượng khách đã tăng gấp hơn ba lần kể từ năm 2019. Thông qua hợp tác cùng MakeMyTrip, chúng tôi mong muốn đưa những điểm đến đẳng cấp quốc tế của Sun Group đến gần hơn với du khách Ấn Độ, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam như một điểm đến chất lượng, giàu trải nghiệm và được yêu thích”.

Khách Ấn Độ hòa trong không khí sôi động của các show diễn tại Sun World Ba Na Hills
Khách Ấn Độ hòa trong không khí sôi động của các show diễn tại Sun World Ba Na Hills

Ông Jasmeet Singh - Giám đốc Thương mại, phụ trách Du lịch & Trải nghiệm của MakeMyTrip chia sẻ: “Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến được du khách Ấn Độ tìm kiếm nhiều nhất, với nhu cầu tour trọn gói và trải nghiệm du lịch tăng đều qua từng năm. Thông qua hợp tác với Sun Group, chúng tôi hướng tới việc mang những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và điểm tham quan tầm cỡ quốc tế của Việt Nam vào hành trình của mình, mang lại cho du khách Ấn Độ kỳ nghỉ giàu trải nghiệm và đáng nhớ hơn”.

Hiện Sun Hospitality & Entertainment Group - một thành viên của Sun Group đang sở hữu 9 công viên và điểm đến giải trí tại khắp Việt Nam, mang đến những trải nghiệm văn hóa, cảnh quan và bản sắc địa phương độc đáo, bao gồm Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Ninh Bình), Sun World Cat Ba (Hải Phòng) và Sun World Sam Son (Thanh Hóa).

Show diễn Kiss of the Sea đạt kỷ lục Guinness thế giới tại Sunset Town, Phú Quốc, hút hàng ngàn khách quốc tế mỗi ngày
Show diễn Kiss of the Sea đạt kỷ lục Guinness thế giới tại Sunset Town, Phú Quốc, hút hàng ngàn khách quốc tế mỗi ngày

Danh mục Sun Hospitality còn có 15 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, trong đó nhiều công trình đã được quốc tế vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Capella Hanoi.

Sun Group bắt tay với 2 “gã khổng lồ” trong lĩnh vực đào tạo ngành dịch vụ Sun Group bắt tay với 2 “gã khổng lồ” trong lĩnh vực đào tạo ngành dịch vụ

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay Du lịch

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay

TTTĐ - Lễ hội Bia và Nướng với thức nướng thơm phức hương vị từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 100 loại bia; đồ đặc sản chuẩn của 34 tỉnh, thành; hàng ngàn gian hàng tiêu dùng “xịn” giảm giá sâu; thế giới giải trí ngập tràn; hay các góc check-in cực đỉnh… là những điểm đặc biệt của siêu hội chợ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra từ 26/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025 Du lịch

Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Hà Nội tham gia gian hàng xúc tiến du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietravel, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa và thúc đẩy phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn cuối năm.
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội Du lịch

Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Giữa trung tâm Cầu Giấy sôi động, Sun Feliza Suites - tổ hợp căn hộ cao cấp do Sun Group phát triển - không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích chạm ngưỡng 6 sao mà còn được xem là biểu tượng sống mới của giới tinh hoa tại “New CBD” phía Tây Thủ đô.
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan Du lịch

Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan

TTTĐ - Vào mùa thu năm 2025, khắp Thái Lan sẽ rực rỡ trong chuỗi lễ hội ánh sáng kỳ diệu diễn ra liên tục từ tháng 10 đến tháng 12 - khoảng thời gian khi ánh sáng, nước và đức tin hòa quyện thành một, tạo nên bầu không khí huyền diệu khó quên.
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa sông nước 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” sẽ tái hiện trọn vẹn nhịp sống miền Tây trên bến, dưới thuyền; đồng thời làm nổi bật hình ảnh Cần Thơ thân thiện, giàu bản sắc và giàu sức hút du lịch.
Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng Du lịch

Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng

TTTĐ - Năm 2010, siêu tổ hợp Marina Bay Sands (MBS) trị giá 5,6 tỷ USD đắt giá bậc nhất thế giới được khai trương. Từ đó, mỗi năm, MSB giúp GDP Singapore gia tăng khoảng 1% nguồn thu và góp phần đưa đảo quốc sư tử vươn tầm thế giới. Tại Việt Nam, siêu dự án Da Nang Downtown trị giá 80.000 tỷ đồng (~3,2 tỷ USD) cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều tương tự.
Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh Du lịch

Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh

TTTĐ - Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An một lần nữa được vinh danh tại SpaChina Wellness and Spa Awards 2025 với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tốt nhất của năm”.
Xem thêm