Tag

Sun World cùng "kỳ lân công nghệ" Insider định hình trải nghiệm du lịch đỉnh cao

Du lịch 10/08/2023 21:03
aa
TTTĐ - Ngày 10/8, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí sáng tạo của Tập đoàn Sun Group, đã đặt niềm tin, ký hợp tác đồng hành cùng phát triển với Insider - nền tảng độc đáo về trải nghiệm người dùng. Cả Sun World và Insider đều hướng đến mục tiêu chung - lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất.
Sun World Ba Na Hills lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Văn hóa Việt Pháp Du lịch chữa lành: Từ Ấn Độ đến… núi Bà Đen Thoải mái săn mây, trải nghiệm loạt lễ hội tại núi Bà Đen với thẻ trải nghiệm dịch vụ cáp treo không giới hạn

Trong suốt hành trình 16 năm tại Việt Nam, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái vững mạnh và đa dạng, góp phần thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch và nghỉ dưỡng.

Với 7 tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí tại các điểm đến nổi tiếng, Sun World đã định hình một dấu ấn đẳng cấp về trải nghiệm du lịch. Không chỉ tạo ra những điểm đến độc đáo như Sun World Fansipan Legend (Sapa), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) hay Sun World Halong Complex (Hạ Long), Sun World còn thể hiện tầm vóc quốc tế bằng việc giành nhiều giải thưởng và kỷ lục danh giá như "Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới" và "Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới".

Christine Trần, Phó TGĐ Kinh Doanh SW, Jack Nguyễn, Phó TGĐ Phát Triển ĐNA Insider, Serhat Soyuerel Đồng sáng lập, GĐ toàn cầu Insider, Giang Nguyễn Chủ tịch Hội đồng thanh viên kiêm Tổng GĐ
Cái "bắt tay" giữa Insider và Sun World đã chính thức mở ra cánh cửa đưa du lịch Việt Nam lên tầm cao mới.

Sứ mệnh của Sun World: Kiến tạo trải nghiệm xứng tầm quốc tế

Tập đoàn không chỉ đơn thuần là tạo ra một nơi vui chơi giải trí, mà còn mang trong mình sứ mệnh đưa Việt Nam ra với thế giới. Tập đoàn thực hiện điều này thông qua việc xây dựng các công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, tạo ra những trải nghiệm độc đáo để tôn vinh văn hóa và nhân văn của Việt Nam. Đồng thời, Sun World cũng mong muốn mang thế giới về với Việt Nam bằng cách đầu tư vào những công nghệ hàng đầu thế giới và áp dụng chúng vào từng tổ hợp của mình. Sứ mệnh này đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch trong nước và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Việt Nam với thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Giang Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Sun World, chia sẻ: "Là một thương hiệu kiên định với tôn chỉ hoạt động xoay quanh 3 tiêu chí: chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun World tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hoá theo nhu cầu sở thích và thời gian thực. Chúng tôi hiểu rằng du khách ngày nay đòi hỏi sự tùy chỉnh và độc đáo trong mỗi hành trình của họ. Sun World đã tham khảo một số đối tác công nghệ nhưng cuối cùng đã quyết định gắn bó lâu dài với Insider. Sự lựa chọn này phản ánh niềm tin của Sun World vào khả năng của Insider trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và cá nhân hóa. Với sự kết hợp giữa đam mê và trí tuệ nhân tạo của cả hai đối tác, chúng tôi tự tin rằng Sun World và Insider sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới cũng như đem đến trải nghiệm đẳng cấp tới khách hàng."

Insider: Trí tuệ nhân tạo đánh thức trải nghiệm cá nhân hoá

Insider giải pháp độc đáo để khách hàng hiểu rõ hơn về người dùng của mình và tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa. Nhờ vào trí tuệ nhân tạo, Insider dự đoán hành vi tương lai của khách hàng và cung cấp sự tương tác đa dạng trên các kênh như website, ứng dụng, email, SMS và nhiều hơn nữa.

Chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C là một bước quan trọng của Sun World để kiểm soát cung cầu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua. Điều này giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh và đem lại lợi ích lớn cho cả Sun World và khách hàng.

Ứng dụng của Insider có khả năng tạo ra những trải nghiệm tùy chỉnh độc đáo cho mỗi du khách. Tương lai du khách không chỉ du lịch đến một địa điểm, mà du khách có thể tùy chỉnh tạo nên một hành trình du lịch riêng biệt, đi kèm với sự cá nhân hóa và phong cách riêng của từng người.

Christine Trần, Phó TGĐ Kinh Doanh SW, Jack Nguyễn, Phó TGĐ Phát Triển ĐNA Insider
Bà Christine Trần - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh SW và ông Jack Nguyễn, Phó Tổng giám đốc Phát triển Insider khu vực Đông Nam Á ký kết hợp tác đồng hành cùng phát triển.

Tới đây, Insider sẽ là cầu nối giữa Sun World với khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Việc cung cấp những trải nghiệm được tùy chỉnh theo sở thích và mong muốn của từng khách hàng sẽ tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng Sun World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.

Insider giúp thu thập insight về hành vi và sở thích của khách hàng. Không chỉ giúp hiểu rõ hơn về người dùng, mà còn hỗ trợ Sun World định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.

"Đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững không ngừng. Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hoá vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, Sun World có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình. Dù là thế hệ Millennials, Gen X, Gen Z, thì trải nghiệm giải trí du lịch liền mạch từ offline lên online và ngược lại là điều tối cần thiết, là một ngôn ngữ chung về niềm vui và hứng thú, để lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người." - Ông Jack Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển Insider khu vực Đông Nam Á cho biết.

Tương lai đầy triển vọng của du lịch sẽ là về sự tinh tế, sự cá nhân hóa và sự kết nối. Cả Sun World và Insider đều hướng đến mục tiêu chung - lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất. Hai thương hiệu đẳng cấp này sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho khách hàng và góp phần tạo nên hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và giải trí toàn cầu.

Insider - nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm - cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống; Dự đoán hành vi tương lai của khách hàng thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo và xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa. Các nhà tiếp thị dễ dàng sử dụng nền tảng của Insider để cung cấp những trải nghiệm nhất quán và hấp dẫn trên website, ứng dụng, web push, email, SMS, WhatsApp Commerce và nhiều kênh khác.

Sau khi vừa trở thành "kỳ lân", Insider đã nhận được lời chúc mừng từ NASDAQ (National Association of Securities Dealers Automated Quotation System - một sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ) vì trở thành một trong số ít các công ty kỳ lân B2B SaaS do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trên toàn cầu.

Huyền Anh

Đọc thêm

Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt Du lịch

Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt

TTTĐ - Du lịch Đà Nẵng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dù chịu ảnh hưởng từ mưa bão liên tiếp, kéo theo sức hút trở lại của bất động sản ven biển. Nổi bật trên thị trường là Newtown Diamond - tổ hợp căn hộ mặt biển, sát sân gôn với pháp lý sở hữu lâu dài hiếm có, một nơi an cư lý tưởng và cũng là tài sản đầu tư đón đầu xu hướng.
Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026 Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026

TTTĐ - TP Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội chào năm mới 2026 với đa dạng hoạt động văn hóa, thể thao, mua sắm kéo dài từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026.
Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026 Du lịch

Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026

TTTĐ - Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.
Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property Du lịch

Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property

TTTĐ - Với chủ đề “Boarding to Paradise” - Cất cánh tới thiên đường, chuỗi sự kiện tri ân với 3 đợt chào đón các chủ sở hữu Sun Property tạo ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, củng cố niềm tin vào lựa chọn đầu tư đón đầu tương lai tươi sáng của đặc khu Phú Quốc.
Lâm Đồng phục hồi mạnh mẽ thị trường khách du lịch quốc tế Du lịch

Lâm Đồng phục hồi mạnh mẽ thị trường khách du lịch quốc tế

TTTĐ - Năm 2025, ngành du lịch Lâm Đồng ghi nhận một năm tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường khách quốc tế.
Hệ sinh thái đa dạng giúp Bình Mỹ trở thành điểm sáng du lịch Nhịp sống phương Nam

Hệ sinh thái đa dạng giúp Bình Mỹ trở thành điểm sáng du lịch

TTTĐ - Xã Bình Mỹ đang nổi lên như một điểm sáng trong phát triển du lịch ven đô TP Hồ Chí Minh, khi hội tụ hệ sinh thái đa dạng từ văn hóa, làng nghề đến nông nghiệp và cảnh quan sông nước. Những đánh giá tích cực từ đoàn khảo sát của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho thấy địa phương này có tiềm năng lớn để hình thành các sản phẩm du lịch đặc trưng trong thời gian tới.
Khánh Hoà đón tàu biển quốc tế Costa Serena với gần 2.700 du khách Nhịp điệu cuộc sống

Khánh Hoà đón tàu biển quốc tế Costa Serena với gần 2.700 du khách

TTTĐ - Sáng 7/12, tàu biển quốc tế Costa Serena, khởi hành từ cảng Hong Kong, đã cập bến du thuyền quốc tế Ana Marina tại Khánh Hòa. Chuyến tàu mang theo gần 2.700 du khách, chủ yếu đến từ châu Âu.
Đến Capella Hanoi dịp cuối năm thưởng thức “The Grand Holiday Show 2025” Du lịch

Đến Capella Hanoi dịp cuối năm thưởng thức “The Grand Holiday Show 2025”

TTTĐ - “The Grand Holiday Show 2025” đánh dấu mùa lễ hội được Capella Hanoi “biên đạo” như một tác phẩm sân khấu, mang đến chuỗi trải nghiệm cuối năm độc đáo.
Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn Du lịch

Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

TTTĐ - Không chỉ sốt rần rần với những hiện tượng mây kỳ thú, núi Bà Đen thời gian gần đây còn trở thành điểm đến “săn” hoàng hôn cực hút giới trẻ, bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm có.
Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt Du lịch

Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

TTTĐ - Khi mùa lễ hội đến gần, du khách Việt cũng “rục rịch” chuẩn bị cho một trong những thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm với nhiều sự kiện kỷ niệm và chào đón năm mới xuyên suốt tháng 12 và tháng 1.
Xem thêm