Tag

Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn

Du lịch 08/04/2022 15:11
aa
TTTĐ - Khởi đầu mùa du lịch hè, KDL Sun World Hon Thom Nature Park đón chào du khách bằng gói combo “Đêm Thiên Đường” hấp dẫn lần đầu ra mắt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí biển, tận hưởng không gian thiên đường trọn vẹn và thú vị chưa từng có trên Đảo Ngọc.
Đi đâu dịp Trung thu năm nay để có một ngày hội trăng tròn thật ý nghĩa? Những sản phẩm du lịch làm nên sức hút của "thỏi nam châm" Phú Quốc Nam Phú Quốc sẽ bùng nổ trở lại sau dịch như thế nào? Sun World Hon Thom Nature Park bùng nổ Tết này với game mới lần đầu tiên có tại Việt Nam

Theo đó, từ ngày 8/4, khu du lịch (KDL) sẽ áp dụng chương trình mới, cung cấp đa trải nghiệm trong một gói dịch vụ phù hợp với khung thời gian linh hoạt của du khách.

Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn

Chỉ với một “tấm vé thông hành” duy nhất, du khách sẽ bước vào thế giới đa màu sắc của Phú Quốc: Đủ sôi động để bạn cảm thấy sảng khoái đến mọi giác quan, đủ thơ mộng để ru êm và “chữa lành” những lo toan cuộc sống đang chất chồng trong bạn, đủ phiêu để hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt và cảm thấy trong mình tràn đầy năng lượng, và đủ trọn vẹn cho một kỳ nghỉ đầu hè hoàn hảo.

Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn

Đây là một gợi ý thú vị dành cho du khách cả nước, đặc biệt là các gia đình và nhóm bạn khi dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 -1/5 đang tới gần kề. Với combo “Đêm Thiên Đường” giá 700K/người lớn từ 1.4m trở lên, 350K/trẻ em từ 1-1.4m và miễn phí hoàn toàn cho trẻ em dưới 1m, du khách sẽ có hành trình thú vị: trải nghiệm không gian Địa Trung Hải đầu buổi chiều, du hành cáp treo Hòn Thơm sau 15h - tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới để thu trọn biển trời Phú Quốc như viên ngọc biếc vào trong tầm mắt; vui chơi thỏa thích trong làn nước mát và hàng loạt trò chơi biển hấp dẫn tại công viên nước Aquatopia - Công viên nước hàng đầu Châu Á; Chinh phục “mãnh thú” Mộc Xà Thịnh Nộ - trò chơi tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam, thuộc top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới vừa ra mắt trong không gian thiên nhiên của phân khu Exotica; Nuông chiều vị giác bằng những đặc sản tươi ngon tại tiệc BBQ trên bãi biển hoặc nhà hàng Coconut Garden trong không gian âm nhạc và các tiết mục biểu diễn của các vũ công quốc tế.

Chương trình được áp dụng vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ nhật, mang đến hành trình khám phá cuối tuần đầy sôi động.

Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn

Cùng với gói combo hấp dẫn, Sun World Hon Thom Nature Park sẽ không ngừng lấp đầy trải nghiệm của du khách khi đến với Đảo Thiên Đường bằng những sản phẩm mới lạ. Dự kiến cuối tháng 4, KDL sẽ đưa vào hoạt động Mắt Đại Bàng tại “ngôi làng kỳ bí” Exotica Village trên đảo Hòn Thơm. Đây là một đài quan sát với độ cao lên đến 120m với khả năng quan sát 360 độ, lần đầu tiên đưa du khách lên bầu trời và mở ra một khung trời khoáng đạt đầy mê hoặc, chinh phục Hòn Thơm dưới sải cánh và con mắt tinh anh của chim đại bàng hoàn toàn khác với những gì chúng ta từng trải nghiệm.

Đại diện KDL cho biết, combo “Đêm Thiên Đường” là một trong những sản phẩm mà Sun World Hon Thom Nature Park triển khai nhằm giúp khai thác tối đa các trải nghiệm của khách hàng khi đến với Nam Phú Quốc, để mỗi phút giây của du khách khi ở trên đảo Ngọc đều trở nên ý nghĩa và khó quên. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm góp phần phát triển kinh tế đêm của Phú Quốc, biến Phú Quốc không chỉ là điểm đến du lịch và đầu tư hàng đầu khu vực, mà còn trở thành điểm đến sôi động 24/7, thỏi nam châm thu hút khách quốc tế trong giai đoạn bình thường mới.

Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn

Là một trong những điểm đến vui chơi giải trí quy mô, phong phú với các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, KDL Sun World Hon Thom Nature Park thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm đỉnh cao giải trí vào mỗi dịp hè. Đặc biệt, KDL được đặt trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - bất động sản hoàn chỉnh, đẳng cấp quốc tế của Sun Group. Nhờ đó, du khách có thể thỏa mãn mọi nhu cầu theo tiêu chí “tất cả trong một”, dù là kỳ nghỉ bên gia đình, các chuyến du lịch kết hợp công việc dạng MICE, khoảng thời gian thư giãn tại “ngôi nhà thứ hai” hay đơn giản chỉ là khi bạn muốn tìm những giờ phút “xả stress” để cân bằng trong chuyến công tác tới Nam đảo Ngọc.

Gợi ý những điểm đến cực thú vị tại phía Nam dịp Tết Nguyên đán Gợi ý những điểm đến cực thú vị tại phía Nam dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Tết giờ khác với Tết xưa, người ta chọn chơi Tết nhiều hơn là ăn Tết. Thế nên, mỗi năm, hẳn nhiều người ...

Nắm giữ những bí kíp này thì Corona không có cửa “hạ cánh” Nắm giữ những bí kíp này thì Corona không có cửa “hạ cánh”

TTTĐ - Thay vì chấp nhận “nhốt mình trong nhà” để chạy trốn dịch bệnh do virus Corona đang hoành hành khắp thế giới thì ...

Thiên đường biển nhiệt đới sẵn sàng thức dậy, bạn đã thấy cuồng chân chưa? Thiên đường biển nhiệt đới sẵn sàng thức dậy, bạn đã thấy cuồng chân chưa?

TTTĐ - Lặng lẽ chuyển mình để sẵn sàng cho một sự trở lại đầy mới mẻ, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature ...

Infographic: Vì sao Gen Z mê mẩn Mộc Xà Thịnh Nộ - tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên của Việt Nam? Infographic: Vì sao Gen Z mê mẩn Mộc Xà Thịnh Nộ - tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên của Việt Nam?

TTTĐ - Một trong 5 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới - tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đã được Sun ...

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm