Tag

Tấm lòng học sinh TP Hồ Chí Minh hướng về miền bão, lũ

Nhịp sống phương Nam 13/09/2024 12:15
aa
TTTĐ - Khi các tỉnh miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, bão, lũ, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh, hàng nghìn học sinh thành phố đã đồng lòng chung tay quyên góp, hỗ trợ đồng bào. Từ những phong trào nhỏ lẻ trong các lớp học đến các chiến dịch lớn tại trường, tinh thần sẻ chia, đoàn kết đã được lan tỏa mạnh mẽ.
Người dân, chính quyền TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng bão Triệu trái tim miền Nam hướng về miền Bắc yêu thương
Trước tình hình thiên tai đang gây hậu quả nặng nề tại các tỉnh phía Bắc nước ta, Hội đồng Đội
Trước tình hình thiên tai đang gây hậu quả nặng nề tại các tỉnh phía Bắc nước ta, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh đã có thư ngỏ gửi các đội viên, thiếu nhi thành phố, kêu gọi chung tay hướng về đồng bào vùng bão, lũ
Hưởng ứng tinh thần của Thành đoàn thành phố
Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh, với tinh thần "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tuỳ theo sức của mình", "Lá lành đùm lá rách", nhiều trường học trên địa bàn thành phố đã triển khai các hoạt đông quyên góp, ủng hộ đến đông đảo các em học sinh
Các em học sinh tại Quận 5 quyên góp
Các em học sinh tại Quận 5 quyên góp tiền ủng hộ miền Bắc. Số tiền tuy không nhiều nhưng thể hiện sự sẻ chia, biết yêu thương và tinh thần đoàn kết của các em nhỏ tại TP Hồ Chí Minh
Nhờ tấm lòng nhân ái của các em
Tấm lòng nhân ái của các em sẽ phần nào giúp đồng bào, thiếu nhi các tỉnh đang chịu thiên tai kiên cường, vượt qua khó khăn trước mắt
Tấm lòng học sinh TP Hồ Chí Minh hướng về miền bão, lũ
Các em học sinh tại quận Phú Nhuận quyên góp ủng hộ Nhân dân miền Bắc
Các em học sinh tại quận Tân Phú quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc
Các em học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Văn
Hình ảnh các em học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Thệ (Quận 12) hạnh phúc khi được góp sức cứu giúp đồng bào
Những chiếc bảng xanh với khẩu hiệu đầy yêu thương
Những chiếc bảng xanh với khẩu hiệu đầy yêu thương
Học sinh Hồ Quốc Nam (trường THCS Tân Tạo, quận Bình Tân)
Em Hồ Quốc Nam (học sinh trường THCS Tân Tạo, quận Bình Tân) "hy sinh" heo đất ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. Được biết đây là số tiền bạn đã tiết kiệm nhiều năm trời từ tiền ăn sáng, lì xì, tiền thưởng...
Tấm lòng học sinh TP Hồ Chí Minh hướng về miền bão, lũ
Các em học sinh tại trường THCS Tân Quý Tây quyên góp
Tấm lòng học sinh TP Hồ Chí Minh hướng về miền bão, lũ
huyện
Huyện đoàn Nhà Bè tổ chức kêu gọi đóng góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt
Thông qua tình cảm của các em, Số tiền và vật phẩm quyên góp không chỉ là hành động thiết thực giúp đỡ về vật chất mà còn là biểu hiện sâu sắc của tình thương, sự đồng cảm từ thế hệ trẻ đối với những người dân đang gặp khó khăn.
Số tiền và vật phẩm quyên góp không chỉ là hành động thiết thực giúp đỡ về vật chất mà còn là biểu hiện sâu sắc của tình thương, sự đồng cảm từ thế hệ trẻ đối với những người dân đang gặp khó khăn

Đọc thêm

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn Doanh nghiệp

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn

TTTĐ - Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; năng động tổ chức các hoạt động thương mại, tiếp xúc mời gọi đầu tư nước ngoài vào xây dựng nhà máy, tạo việc làm cho người lao động. Đồng thời, tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Dự án KDC Vĩnh Lộc: Bất cập nhà có, nhà không sổ đỏ Đường dây nóng

Dự án KDC Vĩnh Lộc: Bất cập nhà có, nhà không sổ đỏ

TTTĐ - Tuy đã xây dựng và sinh sống hơn 15 năm nhưng hàng chục hộ dân tại dự án Khu dân cư Vĩnh Lộc, quận Bình Tân (TP HCM) lại chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Đáng nói, trong khu đô thị này nhiều nền đã có sổ đỏ và đang được xây dựng mới ngay bên cạnh những căn nhà mòi mỏi chờ sổ…
TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm Giao thông

TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm

TTTĐ - Nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được mở rộng lên 30 - 40m, như đường Tân Kỳ - Tân Quý, Dương Quảng Hàm, dự kiến sẽ được thông xe từ tháng 9 - 12/2024. Việc mở rộng các tuyến đường này sẽ giúp thông thoáng và giải quyết nhiều điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Triệu trái tim miền Nam hướng về miền Bắc yêu thương Nhịp sống phương Nam

Triệu trái tim miền Nam hướng về miền Bắc yêu thương

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai và bão, lũ gây ra tại các tỉnh miền Bắc, hàng chục chuyến xe mang theo hàng trăm tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm, thực phẩm... đang được người dân TP Hồ Chí Minh chuyển đến miền Bắc yêu thương, cứu trợ bà con vùng bão, lũ vượt qua khó khăn.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

TTTĐ - Ngày 11/9, Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị công bố, trao quyết định về công tác cán bộ đối với 5 cán bộ lãnh đạo.
Giáo dục Tây Ninh bứt phá với 151 trường đạt chuẩn quốc gia Giáo dục

Giáo dục Tây Ninh bứt phá với 151 trường đạt chuẩn quốc gia

TTTĐ - Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Tây Ninh đã có 151 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia, chiếm gần 36% tổng số trường trên toàn tỉnh. Đây là kết quả tích cực trong công tác xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.
Bước đột phá trong mô hình 1 triệu ha lúa chất lượng cao Nhịp sống phương Nam

Bước đột phá trong mô hình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt Kế hoạch thực hiện các mô hình thí điểm trong Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp” tại Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm hướng tới tăng trưởng xanh đến năm 2030. Trong đó, 7 mô hình thí điểm đã được triển khai tại các tỉnh Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang và Đồng Tháp.
Người dân, chính quyền TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng bão Nhịp sống phương Nam

Người dân, chính quyền TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng bão

TTTĐ - Hiện nay, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, người dân tại TP Hồ Chí Minh đang kêu gọi, ủng hộ tiền mặt và các vật dụng như: Thuyền, áo phao, đèn pin… để gửi đến đồng bào vùng bão, lũ.
Xem thêm