Tag

Tập đoàn Carousell Media Group bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines

Doanh nghiệp 15/06/2022 16:00
aa
TTTĐ - Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts.

Carousell Media Group là nền tảng quảng cáo mua bán lại (recommerce) số một ở Đông Nam Á, sở hữu không gian quảng cáo trên các nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) bán lại tại 8 quốc gia châu Á.

Tập đoàn Carousell Media Group bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines

Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo (inventory) cao cấp trên các nền tảng thương mại điện tử thuộc Carousell Group (Chợ Tốt (Việt Nam), Carousell (Philipines), Mudah.my (Malaysia), OneKyat (Myanmar), Ox Street (Singapore) và Refash) đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng thương mại điện tử này.

Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á. Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng. Kết hợp với chuyên môn của Entravision MediaDonuts trong việc quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh, các thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin trong việc đạt được các mục tiêu cho chiến dịch truyền thông quảng bá.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Connect, giải pháp ngoài nền tảng của Carousell Media Group, để thu hút người tiêu dùng trên Internet thông qua hàng triệu nhà xuất bản trên các kho ứng dụng web và thiết bị di động. Được hỗ trợ với công nghệ của DSP độc lập hàng đầu The Trade Desk, giải pháp này cho phép các thương hiệu tiếp cận, tương tác, thu hẹp tệp khách hàng mục tiêu chính và xoay vòng tiếp cận xuyên suốt hành trình mua sắm của họ.

“Thị trường thương mại điện tử mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Entravision MediaDonuts để ra mắt dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng những người đam mê mua sắm và có ý thức về bền vững trên toàn khu vực”, ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group, cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Chợ Tốt tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần mở ra nhiều cơ hội tham gia sâu hơn vào thị trường quảng cáo Việt Nam sôi động, đầy tiềm năng và khẳng định tầm nhìn, quyết tâm phát triển của Entravision MediaDonuts.

Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam: nền kinh tế Internet tại đây đã đạt 14 tỷ đô la Mỹ tổng khối lượng hàng hoá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 52 tỷ dđô la Mỹ vào năm 2025. Chúng tôi đang nhìn thấy cơ hội rất thú vị, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Entravision MediaDonuts có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tận tình nhất với các giải pháp tối ưu cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group”, ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết thêm.

Đọc thêm

Đảo nhân tạo - cuộc chạy đua công nghệ, khoa học kĩ thuật và sức vóc con người Doanh nghiệp

Đảo nhân tạo - cuộc chạy đua công nghệ, khoa học kĩ thuật và sức vóc con người

TTTĐ - Năm 2019, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi rao bán hòn đảo nhân tạo Al- Marjan với giá 462 triệu USD. Kỷ lục này đã biến Al- Marjan trở thành hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới với giá trị bất động sản không thể tưởng tượng, mở ra hướng phát triển mới đánh thức tiềm năng kinh tế biển.
Masan lãi 701 tỷ đồng, WinCommerce đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương Doanh nghiệp

Masan lãi 701 tỷ đồng, WinCommerce đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý III/2024.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TP HCM - Tây Ninh? Doanh nghiệp

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TP HCM - Tây Ninh?

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100 km kết nối TP HCM - Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Hà Nội chuyển đổi sản xuất xanh để phát triển bền vững Doanh nghiệp

Hà Nội chuyển đổi sản xuất xanh để phát triển bền vững

TTTĐ - Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Kết nối cùng Phát triển “Link to Grow” Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc 2024 được tổ chức với chủ đề thu hút đầu tư chuyển đổi sản xuất xanh, phát triển bền vững.
Vinh danh 38 doanh nhân dẫn doanh nghiệp hơn 2 thập kỷ toả sáng Nhịp sống phương Nam

Vinh danh 38 doanh nhân dẫn doanh nghiệp hơn 2 thập kỷ toả sáng

TTTĐ - Đây là những cá nhân đã dấn thân, kiên trì theo đuổi mục tiêu phát triển doanh nghiệp qua nhiều biến động của thị trường, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế đất nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng.
Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế Doanh nghiệp

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

TTTĐ - Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.
Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng Doanh nghiệp

Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng

TTTĐ - Đại hội đồng thường niên lần thứ 5 của Hiệp hội Bảo hiểm tín dụng và bảo lãnh Châu Á (AGCIA) vừa được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu một sự kiện quan trọng khi Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho hội nghị này.
"Hiệu ứng FedEx” góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

"Hiệu ứng FedEx” góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX) vừa công bố báo cáo thường niên về tác động kinh tế, phân tích dựa trên quy mô mạng lưới toàn cầu của FedEx, đồng thời nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng địa phương trong năm tài chính 2024 (FY 2024).
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu Doanh nghiệp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu

TTTĐ - UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo của triển lãm với chủ đề "Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp".
Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ Doanh nghiệp

Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ

TTTĐ - Mega Livestream "Mở tiềm năng, vượt giới hạn" của Prudential diễn ra trung tuần tháng 10 vừa qua đã thu hút hơn 343.000 lượt xem, cùng 7.000 bình luận tương tác, chứng minh sức “nóng” của sự kiện với các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho mình.
Xem thêm