Tag

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

Bóng đá 16/06/2021 10:56
aa
TTTĐ - Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời khi lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.
Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vắc-xin phòng chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 50 tỷ đồng kinh phí mua vắc-xin phòng ngừa Covid-19 Tập đoàn Hưng Thịnh và Đại học Quốc gia TP HCM ký kết hợp tác chiến lược Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động trị giá hơn 5 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM
Cầu thủ Tiến Linh ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022
Cầu thủ Tiến Linh ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 (Ảnh: 24h)

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc với đấu pháp chặt chẽ và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng có lối đá rắn như Indonesia, Malaysia. Mặc dù phải nhận kết quả thua 3-2 trước UAE trong trận rạng sáng 16/6, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến một trận cầu gay cấn bằng những nỗ lực tuyệt vời và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi, qua đó chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước chiến tích lịch sử này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã được toại nguyện. Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất Châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.

Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: Nguyễn Khánh)
Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: Nguyễn Khánh)

Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng LĐBĐ Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 - 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, Tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026. Song song đó, Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành 2 nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 - 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng… Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.

Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà, như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đọc thêm

16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Xem thêm