Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Giải trí 31/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành nàng thơ của BST Angelic.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới

Hoàng Rapper bật khóc vì không có nhiều thời gian dành cho ông bà, cha mẹ

“Sức sống thanh xuân” tập 85 tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h thứ sáu trên kênh HTV7 với sự tham gia của 2 khách mời: diễn viên Hạnh Thuý và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đảm nhận vị trí đội trưởng bên cạnh Vân Trang, Hoàng Rapper luôn pha trò, chặt chém các khách mời nhưng trong số phát sóng này, khán giả đã thấy một hình ảnh khác của Hoàng Rapper: Điềm đạm, tình cảm, chân thành khi nhắc về gia đình của mình.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Bàn về chủ đề: “Thanh xuân: Bạn có dành thời gian cho gia đình?”, tất cả các nghệ sĩ đều thừa nhận tính chất của công việc khiến họ hầu như ít có thời gian bên cạnh gia đình, quây quần vào những ngày cuối tuần, thậm chí những dịp đặc biệt như lễ, Tết…

Thời điểm cuối năm là lúc các chương trình, sự kiện diễn ra liên tục và các nghệ sĩ cũng phải hoạt động hết công suất nên gần như quỹ thời gian dành cho gia đình rất hạn hẹp. “Mình phải tận dụng một cái dịp nào đó ví dụ như sinh nhật cháu rồi mời bà đến ăn cơm. Nói là gặp một buổi nhưng thực ra là chưa đầy một tiếng vì mọi người đều lu bu nấu nướng, chuẩn bị cho bữa tiệc. Xong rồi thì mình thì có việc, ai lại về nhà nấy”, Hoàng Rapper chia sẻ.

Hiện tại Hoàng Rapper đã có tổ ấm riêng với vợ và 3 cậu con trai kháu khỉnh, thi thoảng mới có thời gian đưa các con về thăm nhà mẹ ruột chơi. Với nam nhạc sĩ, đây là những giây phút quý giá vì phải một tháng đến vài tháng bà nội mới được gặp các cháu.

Chưa kịp nói hết câu, nam MC xúc động đến bật khóc: “Mỗi lần mình lên xe rời đi, nhìn thấy bóng của ông bà, của mẹ qua gương ngày càng nhỏ đi. Mình thấy lạc lõng thật sự. Càng lớn tuổi, mình càng đặt mình vào vị trí của ông bà thì mình càng thương hơn”.

Cũng trong tập phát sóng này, khán giả thấy được một Hoàng Rapper “đúng chuẩn” người đàn ông của gia đình. Thay vì đưa cả nhà đi ăn hàng quán thì nam nhạc sĩ lại muốn cùng vợ chuẩn bị những bữa cơm gia đình để các con và vợ chồng cùng ăn uống, trò chuyện với nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Hoàng Rapper cho hay: “Hoàng luôn nói với vợ là hay vợ chồng đưa các con đi ăn ngoài cho vợ đỡ cực nhưng vợ chồng Hoàng đều cùng chung sở thích nấu nướng. Hoàng không biết nấu ăn nhưng rất thích phụ vợ lặt cái này rửa cái kia, cảm giác các thành viên trong gia đình gắn kết hơn”.

Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành nàng thơ của BST Angelic

Chọn hình ảnh thanh thiết trong trẻo, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trở thành nàng thơ của thương hiệu thời trang NEVA khi đồng hành cùng BST mới mang tên Angelic. Người đẹp hòa nhịp xu hướng thời trang trở thành dấu ấn thu hút cho những quý cô nhân mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp hòa cùng thần thái ngọt ngào, nhẹ nhàng tựa nàng thơ, Đỗ Thị Hà ngày càng ghi điểm trước công chúng. Mới đây, người đẹp xuất hiện trong những thiết kế mới của NEVA, như những gợi ý đặc biệt dành cho những quý cô nhân dịp cuối năm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

BST mới mang tên Angelic lấy điểm nhấn là vẻ đẹp trong trẻo của thiên thần, bay bổng và cuốn hút. Cùng với đó là niềm cảm hứng đầy say mê về loài hoa phù dung, loài hoa được mệnh danh là tiên nữ của những loài hoa. Từ đó mang đến nét đẹp thanh thoát nhưng vẫn tràn đầy năng lượng dành cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trong những thiết kế này, NEVA khéo léo lồng ghép và kết hợp cùng 3 gam màu chủ đạo là: Burnt Coral (hồng đào), illuminating (vàng), trắng và các chất liệu lụa ngọc trai, lưới, tơ nhũ, gấm (Jacquard), Dạ Tuyps (Tweed)… tất cả cùng hòa quyện với nhau một cách tinh tế nhất để mang đến sức hút dành cho những quý cô thanh lịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vô cùng thích thú với những gam màu tươi trẻ, kiểu dáng thời trang phù hợp khi xuất hiện tại những sự kiện, các buổi hẹn hò, tiệc tùng cuối năm.

Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Năm 2020 đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của diễn viên Hạ Vi với môi trường giải trí Việt Nam. Tuy chưa tham gia các dự án phim ảnh mới nhưng người đẹp từng đảm nhận vai chính trong hai bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và “Ông ngoại tuổi 30” liên tục ghi dấu ấn với vai trò của một người mẫu lookbook hàng đầu, trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
"Nàng Tấm" Hạ Vi

Trong bộ ảnh khép lại năm 2020 đáng nhớ, Hạ Vi trở thành "nàng thơ" cho bộ sưu tập áo dài của cặp đôi nhà thiết kế Tú Ngô - Nguyễn Minh Phúc. Diện những thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Tết, Hạ Vi khoe nhan sắc vừa cổ điển vừa hiện đại, đúng như thông điệp mà bộ sưu tập muốn truyền tải. Nữ diễn viên chứng minh sau nhiều năm, cô vẫn là "mỹ nhân vạn người mê" với thần thái ngày càng cuốn hút, nhan sắc thêm phần đằm thắm, mặn mà.

Bộ sưu tập "La Fleur du Tonkin" được truyền cảm hứng từ tà áo dài của những năm 30. Từ "Tonkin" nằm trong cụm từ "The Quintessence of Tonkin" (Tinh hoa Bắc Bộ), gợi nhớ về một miền xưa cũ cùng những nét tinh túy trong văn hóa của đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là của đồng bằng Bắc Bộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Với mong muốn lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Áo dài Tết, bộ sưu tập này là tinh chất chắt lọc giữa những giá trị cổ điển với hơi thở tươi mới của thời đại, là tuyên ngôn của sự đổi mới, hướng tới năm mới tươi sáng hơn, đẹp đẽ hơn.

Trong bộ ảnh, Hạ Vi diện nhiều thiết kế áo dài có phom dáng cổ điển nhưng họa tiết và chất liệu hiện đại, với kỹ thuật thêu, đính tinh tế. Kết hợp những chi tiết cách tân như tay bồng, cổ vuông, cổ thuyền trên nền những gam màu nổi bật của ngày Tết như đỏ, xanh, tím, vàng... Hạ Vi mang đến cho các quý cô gợi ý cách ăn mặc sang trọng mà vẫn giữ được nét thanh tao, duyên ngầm e ấp của người phụ nữ Á Đông.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Bằng những gợi ý diện áo dài lung linh cho ngày Tết, Hạ Vi khép lại năm 2020 với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng và tinh thần làm việc chăm chỉ trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với nhãn hàng, khán giả...

Trong năm Tân Sửu 2021, Hạ Vi dự định vẫn tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu thời trang trong những bộ ảnh chỉn chu, có đầu tư, song song với đó là tìm hiểu thêm một vài dự án nghệ thuật khác. Giữa "rừng" mỹ nhân Vbiz trẻ trung nổi lên mỗi ngày, Hạ Vi tin mình vẫn là một cái tên khác biệt, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh điều đó.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi” Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Hải Nam ra mắt MV “Bỏ lỡ nhau rồi”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm