Tag

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

Làm đẹp 19/08/2024 10:57
aa
TTTĐ - Trong “làng” thẩm mỹ tại Việt Nam, Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục là cái tên được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu về các dịch vụ đại phẫu đặc biệt là phương pháp treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn mới nhất hiện nay.
TP HCM công khai kết quả đánh giá chất lượng phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ 400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia
Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

Bác sĩ Trần Sinh Lục không chỉ nắm chắc chuyên môn giải phẫu mà còn là người sở hữu những bí quyết phẫu thuật tiên tiến sau khi có thời gian dài học tập và tu nghiệp nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan…

Bác sĩ Trần Sinh Lục là ai?

Với danh xưng “Bàn tay vàng”, bác sĩ Trần Sinh Lục không ngừng nghiên cứu và cập nhật kiến thức mới về y học và xu hướng làm đẹp để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt 100% các ca thẩm mỹ sẽ được thăm khám, thực hiện và theo dõi kỹ càng trước khi thực hiện. Khách hàng thường xuyên phản hồi tích cực về sự kỹ lưỡng và hiểu biết của bác sĩ Trần Sinh Lục về nhu cầu của mình, cùng với giải pháp thẩm mỹ phù hợp được đưa ra. Đến bây giờ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, bác sĩ Trần Sinh Lục luôn được đồng nghiệp và khách hàng yêu cái đẹp đánh giá cao về chuyên môn lẫn tay nghề thẩm mỹ.

Bác sĩ Trần Sinh Lục có 6 năm học tập xuất sắc tại trường Đại học Y Hà Nội niên khóa 2004 - 2010. Bác là một trong 2 sinh viên toàn khóa đỗ hệ đào tạo sau đại học - bác sĩ nội trú chuyên ngành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Đào tạo ra được nhân tài như: Giáo sư Hồ Đắc Di, Giáo sư Tôn Thất Tùng,... thì chỉ có hình thức đào tạo đặc biệt này tại trường Đại Học Y có mặt cách đây gần 100 năm. Hiện tại, bác sĩ Trần Sinh Lục là người sáng lập, điều hành Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ DaVinci. Tính đến nay, bác sĩ Trần Sinh Lục đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện ngoại hình, gia tăng sự tự tin và nâng tầm vẻ đẹp vốn có đặc biệt là những ca treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn tại DaVinci.

“Bàn tay vàng” trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

Theo phân loại của Regnault chúng ta sẽ có 4 cấp độ của sa trễ ngực.

Cấp độ 1: Đây là cấp độ nhẹ nhất, núm vú vẫn nằm ngang đường chân ngực.

Cấp độ 2: Ngực bắt đầu chảy xệ hơn, cực dưới vú nằm dưới chân ngực từ 1-2cm.

Cấp độ 3: Ngực chảy xệ khá rõ rệt, cực dưới vú nằm dưới chân ngực từ 2-3cm.

Cấp độ 4: Đây là cấp độ nặng nhất, ngực chảy xệ nghiêm trọng, cực dưới vú nằm dưới chân ngực hơn 3cm.

Bác sĩ Trần Sinh Lục có đưa ra những giải pháp cho trường hợp treo sa trễ như sau: “Để xử lý sa trễ chúng tôi có rất nhiều kỹ thuật nhưng chủ yếu sẽ dùng 4 kỹ thuật này. Trường hợp ngực bị sa trễ nhẹ và trung bình, bác sĩ sẽ rạch một đường tròn trên quầng vú, sau đó lấy bớt mỡ thừa và định hình lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với ngực sa trễ ở nặng, tương tự như độ 3, độ 4, bác sĩ sẽ rạch quanh quầng vú, kết hợp với kỹ thuật rạch theo chiều dọc hoặc rạch hình chữ T ngược. Đây còn gọi là treo sa trễ đường mỏ neo, gồm một đường ngang lằn vú và một đường từ quầng vú xuống bầu ngực”.

Ngoài ra, bác cho biết thêm về phương pháp tân tiến nhất hiện nay của DaVinci là phương pháp treo sa trễ định tuyến sẹo mịn: “Tại DaVinci, chúng tôi đang ứng dụng phương pháp mới nhất đó là treo sa trễ định tuyến sợi mịn. Để nói kỹ hơn về phương pháp tân tiến này mọi người có thể hiểu như sau. Siêu sợi Premilene BRC là vật liệu tổng hợp, không tan, đơn sợi, được dệt thành dạng lưới có khả năng cắt, tạo hình dễ dàng.

Thạc sĩ, bác sĩ nội trú Trần Sinh Lục: Chuyên gia trong làng treo ngực sa trễ định tuyến sẹo mịn

Đặc tính sợi Premilene BR in C là khả năng chịu lực lớn, ma sát cực kỳ thấp, không tan nên tồn tại vĩnh viễn. Bên cạnh đó, vật liệu này còn có đặc tính trơ nên phản ứng với mô xung quanh thấp và đề kháng lại sự nhiễm trùng. Vì vậy, sợi là vật liệu lý tưởng được sử dụng cho các ca phẫu thuật đòi hỏi độ tinh tế cao như mạch máu, thành ngực, thành bụng. Bên cạnh đó, kết hợp đường khâu vi mảnh đơn điểm giúp giảm thiểu cảm giác đau sau phẫu thuật và hạn chế sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao”.

Đối với phương pháp này, mọi người hoàn toàn gạt bỏ được những lo lắng về việc để lại sẹo xấu hay tái sa trễ bởi treo sa trễ định tuyến sẹo mịn sẽ giúp mọi người giải quyết hoàn toàn những lo lắng kể trên. Bác sĩ Trần Sinh Lục đã thực hiện hàng nghìn ca treo sa trễ định tuyến sẹo mịn và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ DaVinci - Địa chỉ treo sa trễ định tuyến sẹo mịn

- Hotline: 0912092666

- Website: https://thammydavinci.vn.

Đọc thêm

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Xem thêm