Tag

Thanh niên hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt

Camera 360 trẻ 20/04/2024 23:10
aa
TTTĐ - Trong 2 ngày 19-20/4, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức hoạt động hỗ trợ phát triển khai thanh toán điều khiển xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô.
Hỗ trợ tập tin phát triển khai thu phí xe đỗ không sử dụng tiền mặt

Hoạt động hỗ trợ phát triển khai thanh toán khu vực giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố Hà Nội do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Công an thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội tổ chức.

Hoạt động hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không dùng tiền mặt trên địa bàn thành phố Hà Nội do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Công an thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội tổ chức. Trong ảnh là đồng chí Trần Quang Hưng (áo xanh tình nguyện) - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đang hướng dẫn người dân thanh toán gửi xe không tiền mặt.
Đồng chí Trần Quang Hưng (áo xanh tình nguyện) - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đang hướng dẫn người dân thanh toán gửi xe không tiền mặt
Người dân gửi xe tại điểm trông giữ xe Phủ Doãn (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) được đoàn viên tiếp cận, hướng dẫn ngay từ thời điểm đến điểm trông giữ xe.
Người dân gửi xe tại điểm trông giữ xe Phủ Doãn (Bệnh Viện Hữu nghị Việt Đức) được đoàn viên tiếp cận hướng dẫn ngay từ lúc đến điểm giữ xe
Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt
Để thanh toán trông giữ xe không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô, người dân được hướng dẫn cài đặt ứng dụng giao thông, hoặc sử dụng ứng dụng ngân hàng có sẵn trên điện thoại thông minh
Để thanh toán giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô, người dân được hướng dẫn cài đặt ứng dụng giao thông hoặc sử dụng ứng dụng ngân hàng có sẵn trên điện thoại thông minh
Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt
Trong trường hợp thanh toán số khó khăn, không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng, đặc biệt với những người ít sử dụng công nghệ, các thành viên Thủ đô cùng với nhân viên Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC hỗ trợ người dân thực hiện giao dịch.
Ghi nhận của phóng viên cho thấy, sau khi được hỗ trợ của các lực lượng, người dân có thể thực hiện thanh toán dễ dàng, thuận tiện.
Ghi nhận của các thành viên đã được nhận thấy, sau khi được hỗ trợ bởi năng lượng, người dân có thể thực hiện thanh toán một cách dễ dàng, thuận tiện
Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội chia sẻ, hoạt động hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không dùng tiền mặt đang là nội dung được Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 TP Hà Nội đặc biệt chú trọng, quan tâm, chỉ đạo. Thành đoàn Hà Nội sẽ lên phương án bố trí tập huấn cho lực lượng, thí điểm nhân rộng mô hình tại nhiều đơn vị, đảm bảo triển khai, lan tỏa sâu rộng tới các cấp bộ Đoàn Thủ đô với mong muốn giúp ích cho người dân về cách thức thanh toán mới, minh bạch, tiện lợi.
Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội chia sẻ, hoạt động hỗ trợ phát triển khai thanh toán giữ xe không dùng tiền mặt là nội dung được Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 TP Hà Nội đặc biệt chú trọng, quan tâm, chỉ đạo. Thành đoàn Hà Nội sẽ nâng cao phương án bố trí tập huấn nhân lực chất lượng, thí nghiệm nhân rộng mô hình tại nhiều đơn vị, đảm bảo phát triển khai, lan tỏa chiều sâu tới các cấp bộ phận Đoàn Thủ đô với mong muốn giúp ích cho người dân về cách thức thanh toán mới, minh bạch, lợi ích.
Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt
Trong sáng 20/4, đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội đã gặp gỡ, động viên và quà tặng cho các lực lượng tham gia hỗ trợ phát triển khai thanh toán khu vực giữ xe không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô
Đây là một trong những hoạt động khai triển thực hiện Đề án 06 của Chính phủ và Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, Hà Nội hướng đến mục tiêu từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh; từng bước tạo thói quen không sử dụng tiền mặt khi thanh toán giá dịch vụ trông xe của người dân trên địa bàn thành phố; tăng cường công tác quản lý nhà nước đồng thời minh bạch trong công tác thu giá dịch vụ trông giữ xe tại các bãi đậu xe, điểm trông giữ xe tạm thời; đảm bảo an ninh, trật tự, đô thị phá sản, xã hội văn minh.

Đọc thêm

Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ Camera 360 trẻ

Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ

TTTĐ - Ngày 30/4/1975, thời điểm lịch sử đánh dấu cột mốc thống nhất đất nước. Để có được thời khắc lịch sử đó, thế hệ cha ông đã phải trả bằng xương máu và biết bao hy sinh, mất mát. 49 năm trôi qua, tiếp nối truyền thống thế hệ cha ông, những người trẻ của TP HCM đang tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để phát triển.
Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4 Camera 360 trẻ

Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4

TTTĐ - Hướng về kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các bạn trẻ hôm nay vẫn luôn ghi nhớ và có nhiều hành động, góp sức trẻ, trí tuệ, chung tay xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Hơn 1,3 triệu bài dự thi  sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính Camera 360 trẻ

Hơn 1,3 triệu bài dự thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính

TTTĐ - Sau gần 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi “Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính” năm 2024 nhận được hơn 1,3 triệu bài dự thi. Đây thực sự là một diễn đàn lớn để thiếu nhi thể hiện sự hiểu biết của mình về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Ấn tượng những con đường cùng tên Camera 360 trẻ

Ấn tượng những con đường cùng tên

TTTĐ - Không ít những tên đường, phố “có mặt” ở cả TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Giống nhau tên gọi nhưng mỗi con đường ấy có đặc trưng khác biệt, phản ánh bản sắc và nét đẹp của mỗi vùng miền. Đó cũng là những con phố gây ấn tượng khó phai cho ai đó đã từng trải nghiệm…
Phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII Camera 360 trẻ

Phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII

TTTĐ - Ngày 25/4, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII năm 2024.
“Học chất” cùng sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội Camera 360 trẻ

“Học chất” cùng sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

TTTĐ - Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức JCI Thăng Long vừa tổ chức tọa đàm “Học chất”. Với nhiều hoạt động thú vị cùng những chia sẻ quý báu từ vị diễn giả cực “chất” đã mang đến một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên để nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân trong tương lai.
Thanh niên Co-opBank phối hợp thắp sáng miền quê nghèo ở Yên Bái Camera 360 trẻ

Thanh niên Co-opBank phối hợp thắp sáng miền quê nghèo ở Yên Bái

TTTĐ - Liên Chi đoàn (gồm: Chi đoàn Vụ Kiểm toán nội bộ; Chi đoàn Vụ Tổ chức cán bộ; Chi đoàn Cục Quản trị; Chi đoàn Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN); Chi đoàn Văn phòng NHNN; Đoàn cơ sở Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng; Đoàn cơ sở Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC); Đoàn cơ sở Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam và Chi đoàn NHNN chi nhánh tỉnh Yên Bái) vừa tiến hành chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam khởi động Học kỳ Quân đội 2024 Camera 360 trẻ

Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam khởi động Học kỳ Quân đội 2024

TTTĐ - Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chính thức khởi động Học kỳ Quân đội 2024 dành cho các bạn thanh thiếu niên từ 8 đến 15 tuổi.
Lan tỏa tình yêu và văn hóa đọc sách đến các em học sinh Camera 360 trẻ

Lan tỏa tình yêu và văn hóa đọc sách đến các em học sinh

TTTĐ - Vừa qua, tại trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ". Chương trình là một hoạt động ý nghĩa lan tỏa văn hóa đọc sách do nhóm sinh viên của Học viện Báo chí tuyên truyền tổ chức.
Học ECE được hỗ trợ 60% học phí và cơ hội đi Nhật Camera 360 trẻ

Học ECE được hỗ trợ 60% học phí và cơ hội đi Nhật

TTTĐ - Năm 2024, sinh viên theo học ngành Kỹ thuật xây dựng (ECE) tại trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội được hỗ trợ đến 60% học phí, với mức thu chỉ còn 25 triệu đồng/năm.
Xem thêm