Tag

Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lào

Du lịch 04/04/2024 11:25
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình "Triển lãm TP HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4 năm 2024", Sở Du lịch TP HCM đã tổ chức quảng bá du lịch thành phố đến người dân, doanh nghiệp tại Lào.
TP Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá du lịch tại Mỹ TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore Quảng bá du lịch Tây Bắc đến người dân TP Hồ Chí Minh

"Triển lãm TP HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4 năm 2024", nằm trong khuôn khổ "Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Việt - Lào năm 2024", được tổ chức từ ngày 3 - 7/4 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Savannakhet, Lào (Savan ITECC).

Tại đây, Sở Du lịch TP HCM đã tổ chức quảng bá du lịch đến người dân, doanh nghiệp tại Lào thông qua gian hàng du lịch độc đáo và bắt mắt của thành phố.

Gian hàng có diện tích 72m2, là một trong những gian hàng được thiết kế ấn tượng tại không gian triển lãm, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân và du khách Lào.

Quảng bá Du lịch TP HCM tại Lào
Gian hàng của TP HCM tại Savannakhet, Lào

Khách tham quan gian hàng sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa đậm đà hương sắc Việt Nam với các khu trưng bày áo dài, giới thiệu các sự kiện văn hóa, lễ hội được tổ chức trên địa bàn TP HCM; khu giới thiệu 100 điều thú vị của TP HCM; trải nghiệm các hoạt động làm tò he và viết thư pháp với sự hướng dẫn của các nghệ nhân, được nhận các ấn phẩm quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch TP HCM đầy hấp dẫn.

Qua loạt hoạt động, hình ảnh và thương hiệu du lịch TP HCM được Sở quảng bá rộng rãi, lan toả tình yêu đối với văn hoá Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế; đồng thời, tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế, thúc đẩy các hoạt động thương mại, đầu tư, du lịch và văn hóa giữa TP HCM và các tỉnh thành có quan hệ hữu nghị, hợp tác với Lào.

Quảng bá Du lịch TP HCM tại Lào
"Triển lãm TP HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4 năm 2024" thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách
Gian hàng du lịch TP HCM được đông đảo người dân nước bạn quan tâm
Gian hàng du lịch TP HCM được đông đảo người dân nước bạn quan tâm

Chương trình "Triển lãm TP HCM và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4 năm 2024" được tổ chức với nhiều hoạt động giao lưu kinh tế, văn hóa và du lịch đa dạng.

Ông Hà Phước Thắng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP HCM nhấn mạnh: "Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Việt - Lào năm 2024" là một trong những sự kiện quan trọng của chuỗi hoạt động năm nay được Chính phủ Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng mong muốn tổ chức nhằm hiện thực hóa mục tiêu phục hồi kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững các hiệp định thương mại song phương, đặc biệt là Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam - Lào.

Đây cũng là hoạt động giúp tăng cường, thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa Việt Nam và Lào, tạo thật nhiều cơ hội để doanh nghiệp hai bên kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển.

Quảng bá Du lịch TP HCM tại Lào
Các đại biểu trải nghiệm văn hóa Việt Nam
Quảng bá Du lịch TP HCM tại Lào

Theo Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP HCM, "Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Lào - Việt Nam" và "Hội thảo thúc đẩy thương mại và kết nối giao thương" dưới sự chủ trì của lãnh đạo cấp cao hai địa phương cùng với sự tham dự của doanh nghiệp TP HCM và tỉnh Savannakhet hứa hẹn sẽ là cơ hội thúc đẩy giao thương mạnh mẽ giữa hai nước.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ được tổ chức hằng đêm từ 19h30 - 21h xuyên suốt thời gian tổ chức.

Đọc thêm

Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sử dụng màu tím Huế làm nền kết hợp các hình ảnh đặc trưng như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, cây ngô đồng, rồng, vầng nhật nguyệt...thể hiện sự phong phú và độc đáo văn hóa Huế.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Xem thêm