Tag

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Du lịch 23/09/2022 09:00
aa
TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao “khủng”, The Chill Fest thực sự trở thành “cú nổ” đáng mong chờ đối với đông đảo giới trẻ khắp 3 miền…
Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

The Chill Fest là lễ hội âm nhạc đầu tiên mang không khí mát lạnh của biển cả vào thành phố. The Chill Fest vừa được bia Saigon - nhãn hiệu bia Saigon Chill tổ chức hoành tráng tại 4 thành phố lớn, đó là Cần Thơ, TP HCM, Đà Lạt và Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, sôi động vừa đã tai vừa đã mắt.

Giới trẻ
Bạn trẻ check-in cùng lon Bia Saigon Chill

Không ít bạn trẻ tham dự The Chill Fest khẳng định: “Đây là sự kiện thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ nhất trong mùa hè này!”. Vì vậy, trên mạng xã hội, nhiều GenZ còn rủ nhau hưởng ứng thử thách tham dự đủ The Chill Fest ở cả 4 địa điểm: Cần Thơ vào ngày 27/8; Đà Lạt vào ngày 3/9; TP HCM sự kiện này diễn ra vào ngày 10/9 và ở Hà Nội là ngày 17/9.

Khu vực
Lễ hội thu hút cả những vị khách quốc tế

Đến với Hà Nội tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào ngày 17/9 vừa qua, The Chill Fest mang đến một không khí hết sức cuồng nhiệt cùng gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Những cái tên đình đám có thể kể đến như: Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee, Trọng Hiếu, HIEUTHUHAI và các DJ nổi tiếng như DJ Wukong, DJ Justin James, MC Đại An... Điều này đã khiến các bạn trẻ Thủ đô không khỏi phấn khích và không ngừng lắc lư theo từng thanh âm của bữa tiệc.

Concept đậm chất mùa hè cũng là một điểm cộng của The Chill Fest khi mang đến không khí như một bãi biển để các bạn trẻ có cảm giác “chill” thoải mái và sảng khoái như đang đi nghỉ ở một nơi rất sôi động, náo nhiệt.

Sân khấu The Chill Fest
Sân khấu náo nhiệt của The Chill Fest tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội

Ngoài những màn trình diễn sôi động, The Chill Fest cũng có các hoạt động bên lề vô cùng thú vị. Đông đảo bạn trẻ không quên check-in với không gian đậm chất biển mà Bia Saigon Chill đã kỳ công mang về tận Thủ đô để cảm nhận rõ sự hứng khởi và mát mẻ của mùa hè.

Một điều đặc biệt chỉ có ở The Chill Fest là "Ice Bucket Challenge" hay còn được gọi với cái bên “Bắt chill phiêu hè". Đây là thử thách rất "được lòng" khách hàng tại cửa hàng trưng bày của Bia Saigon Chill. Đó cũng là lý do “Bắt chill phiêu hè" trở thành từ khóa được nhắc đến ở khắp nơi trên mạng xã hội trong hè này.

Ca sĩ hot
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh "đốt cháy" The Chill Fest với loạt bài hit: "Gieo quẻ", "Đánh đố", "See tình"...

Người chơi sẽ trải qua 3 vòng thi hấp dẫn với thử thách “Bắt chill phiêu hè" tại The Chill Fest. Ở vòng 1, người tham gia sẽ dễ dàng nhận được ngay một lon/chai bia khi thử sức tìm sản phẩm này trong thùng bia mát lạnh. Tiếp theo ở vòng những người nhanh tay nhất tìm được 5 lon/chai bia trong thùng đá lạnh sẽ nhận được số chai/lon bia tương ứng. Vòng 3 là vòng thi độc đáo nhất khi người chơi phải bịt mắt để tìm lon bia trong một thùng bia khổng lồ. Thử thách này sẽ khiến người chơi cực kỳ phấn khích và hồi hộp khi được "giải nhiệt" theo đúng nghĩa đen. Giải thưởng cho người giành chiến thắng là 10 triệu đồng.

Hơn nữa, người tham gia The Chill Fest còn một đặc quyền rất thú vị. 50 người may mắn tham gia chương trình trên fanpage Bia Saigon Chill có cơ hội giành vé VIP với nhiều đặc quyền như có khu vực riêng, được đứng sát sân khấu để giao lưu với nghệ sĩ… Tại Hà Nội, bạn gái tên Liên đã may mắn “rinh” giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả
Giới trẻ tạo biểu tượng "phiêu" cùng The Chill Fest

Có thể nói The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất tại khắp 3 miền thời gian qua. Sự kiện được Bia Saigon đầu tư tổ chức thực sự trở thành “cú nổ” lớn kết hợp giữa thanh âm và sự mát lạnh của biển cả, truyền đi nguồn năng lượng tươi mới, tích cực đến giới trẻ.

Khép lại hành trình mùa hè rực rỡ và sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nhiều bạn trẻ Thủ đô, có lẽ, đã được tận hưởng cái kết thật đẹp của mùa hè ngay tại The Chill Fest.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

TTTĐ - Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Đọc thêm

Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com mang khách quốc tế đến Việt Nam Du lịch

Sun Entertainment & Hospitality Group hợp tác chiến lược với Trip.com mang khách quốc tế đến Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, tại lễ trao giải danh giá Trip.Best 2025 được tổ chức tại Thượng Hải, Sun Entertainment & Hospitality Group - thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã “đại thắng” khi được vinh danh với 3 giải thưởng. Thương hiệu này cũng đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2025 với Trip.com, đồng hành thu hút khách quốc tế tới Việt Nam và tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ.
Hơn hai phần ba du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng Du lịch

Hơn hai phần ba du khách Việt Nam đang ưu tiên loại hình du lịch hướng đến cộng đồng

TTTĐ - Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, đã công bố Báo cáo Du lịch & Phát triển bền vững thường niên lần thứ 10 nhằm cung cấp những góc nhìn sâu sắc hơn về thái độ cũng như ý định của người tiêu dùng liên quan đến tác động xã hội và sinh thái của việc du lịch.
Mùa hè sôi động "Miền xanh di sản" tại Quảng Nam Nhịp điệu cuộc sống

Mùa hè sôi động "Miền xanh di sản" tại Quảng Nam

TTTĐ - Từ ngày 6 - 29/6, tỉnh Quảng Nam sẽ sôi động với chuỗi sự kiện "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025" mang chủ đề "Quảng Nam - Miền xanh di sản".
Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm Nhịp điệu cuộc sống

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 tháng đầu năm 2025, thu hút 4,53 triệu lượt khách, đạt tổng doanh thu 12.270 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn.
Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá Du lịch

Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá

TTTĐ - Một loạt các trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo trong lễ vía Bà thu hút hàng ngàn du khách đến với núi Bà Đen. Đặc biệt, chợ lá được tổ chức vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong suốt tháng 6 càng đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Nam bộ hè này.
Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời" Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời"

TTTĐ - Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Thể thao Hội An Bay tổ chức Giải Biểu diễn và Thi đấu dù lượn "Kết nối bầu trời" từ ngày 4 - 6/6.
Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương Du lịch

Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương

TTTĐ - Với địa hình bán sơn địa đặc trưng cùng hệ thống núi đá, hang động và dòng chảy đan xen, Kinh Môn từ lâu đã trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt”, lưu giữ nhiều giá trị quý báu của văn hóa xứ Đông. Hành trình khám phá vùng Đông Bắc Hải Dương vì thế tựa như một cuộc trở về với cội nguồn, theo bước chân người xưa.
Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Xem thêm