Tag

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Du lịch 23/09/2022 09:00
aa
TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao “khủng”, The Chill Fest thực sự trở thành “cú nổ” đáng mong chờ đối với đông đảo giới trẻ khắp 3 miền…
Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

The Chill Fest là lễ hội âm nhạc đầu tiên mang không khí mát lạnh của biển cả vào thành phố. The Chill Fest vừa được bia Saigon - nhãn hiệu bia Saigon Chill tổ chức hoành tráng tại 4 thành phố lớn, đó là Cần Thơ, TP HCM, Đà Lạt và Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, sôi động vừa đã tai vừa đã mắt.

Giới trẻ
Bạn trẻ check-in cùng lon Bia Saigon Chill

Không ít bạn trẻ tham dự The Chill Fest khẳng định: “Đây là sự kiện thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ nhất trong mùa hè này!”. Vì vậy, trên mạng xã hội, nhiều GenZ còn rủ nhau hưởng ứng thử thách tham dự đủ The Chill Fest ở cả 4 địa điểm: Cần Thơ vào ngày 27/8; Đà Lạt vào ngày 3/9; TP HCM sự kiện này diễn ra vào ngày 10/9 và ở Hà Nội là ngày 17/9.

Khu vực
Lễ hội thu hút cả những vị khách quốc tế

Đến với Hà Nội tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào ngày 17/9 vừa qua, The Chill Fest mang đến một không khí hết sức cuồng nhiệt cùng gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Những cái tên đình đám có thể kể đến như: Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee, Trọng Hiếu, HIEUTHUHAI và các DJ nổi tiếng như DJ Wukong, DJ Justin James, MC Đại An... Điều này đã khiến các bạn trẻ Thủ đô không khỏi phấn khích và không ngừng lắc lư theo từng thanh âm của bữa tiệc.

Concept đậm chất mùa hè cũng là một điểm cộng của The Chill Fest khi mang đến không khí như một bãi biển để các bạn trẻ có cảm giác “chill” thoải mái và sảng khoái như đang đi nghỉ ở một nơi rất sôi động, náo nhiệt.

Sân khấu The Chill Fest
Sân khấu náo nhiệt của The Chill Fest tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội

Ngoài những màn trình diễn sôi động, The Chill Fest cũng có các hoạt động bên lề vô cùng thú vị. Đông đảo bạn trẻ không quên check-in với không gian đậm chất biển mà Bia Saigon Chill đã kỳ công mang về tận Thủ đô để cảm nhận rõ sự hứng khởi và mát mẻ của mùa hè.

Một điều đặc biệt chỉ có ở The Chill Fest là "Ice Bucket Challenge" hay còn được gọi với cái bên “Bắt chill phiêu hè". Đây là thử thách rất "được lòng" khách hàng tại cửa hàng trưng bày của Bia Saigon Chill. Đó cũng là lý do “Bắt chill phiêu hè" trở thành từ khóa được nhắc đến ở khắp nơi trên mạng xã hội trong hè này.

Ca sĩ hot
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh "đốt cháy" The Chill Fest với loạt bài hit: "Gieo quẻ", "Đánh đố", "See tình"...

Người chơi sẽ trải qua 3 vòng thi hấp dẫn với thử thách “Bắt chill phiêu hè" tại The Chill Fest. Ở vòng 1, người tham gia sẽ dễ dàng nhận được ngay một lon/chai bia khi thử sức tìm sản phẩm này trong thùng bia mát lạnh. Tiếp theo ở vòng những người nhanh tay nhất tìm được 5 lon/chai bia trong thùng đá lạnh sẽ nhận được số chai/lon bia tương ứng. Vòng 3 là vòng thi độc đáo nhất khi người chơi phải bịt mắt để tìm lon bia trong một thùng bia khổng lồ. Thử thách này sẽ khiến người chơi cực kỳ phấn khích và hồi hộp khi được "giải nhiệt" theo đúng nghĩa đen. Giải thưởng cho người giành chiến thắng là 10 triệu đồng.

Hơn nữa, người tham gia The Chill Fest còn một đặc quyền rất thú vị. 50 người may mắn tham gia chương trình trên fanpage Bia Saigon Chill có cơ hội giành vé VIP với nhiều đặc quyền như có khu vực riêng, được đứng sát sân khấu để giao lưu với nghệ sĩ… Tại Hà Nội, bạn gái tên Liên đã may mắn “rinh” giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả
Giới trẻ tạo biểu tượng "phiêu" cùng The Chill Fest

Có thể nói The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất tại khắp 3 miền thời gian qua. Sự kiện được Bia Saigon đầu tư tổ chức thực sự trở thành “cú nổ” lớn kết hợp giữa thanh âm và sự mát lạnh của biển cả, truyền đi nguồn năng lượng tươi mới, tích cực đến giới trẻ.

Khép lại hành trình mùa hè rực rỡ và sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nhiều bạn trẻ Thủ đô, có lẽ, đã được tận hưởng cái kết thật đẹp của mùa hè ngay tại The Chill Fest.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

TTTĐ - Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Đọc thêm

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 Nhịp điệu cuộc sống

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10

TTTĐ - Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã lựa chọn 150 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10.
Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử Du lịch

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử

TTTĐ - Chiều 19/11, tại TP Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ V và Liên hoan cồng chiêng, xoang các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2024.
Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng Du lịch

Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng

TTTĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2024 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/11 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch Du lịch

Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo du lịch MICE giữa thành phố Hà Nội và thành phố Incheon.
"Long An - Khát vọng sông Vàm" Du lịch

"Long An - Khát vọng sông Vàm"

TTTĐ - Ngày 12/11, UBND tỉnh Long An đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm". Đến dự có các phóng viên, nhà báo của 26 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn

TTTĐ - Từ ngày 7 đến 12/12, Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) sẽ diễn ra tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024 Du lịch

Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

TTTĐ - Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình

TTTĐ - Một mình cũng chẳng sao! Du lịch một mình đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, với 75% du khách Việt Nam lên kế hoạch cho các chuyến đi "một người" trong năm nay.
Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT Du lịch

Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT

TTTĐ - Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công - tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.
Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Du lịch

Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt

TTTĐ - Theo một nghiên cứu mới nhất từ Vero, du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gắn liền với văn hóa đại chúng, từ việc tham gia các sự kiện âm nhạc, ghé thăm các địa điểm “đặc trưng” trong những bộ phim nổi tiếng, cho đến việc đi xem các trận bóng đá trực tiếp đầy kịch tính kết hợp du lịch.
Xem thêm