Tag

Thẻ tín dụng KBank tự động hoàn tiền đến 15% cho mọi giao dịch

Thị trường - Tài chính 03/06/2024 15:30
aa
TTTĐ - Tiếp nối sự thành công của chiến dịch ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam có tên KBank Cashback Plus, KBank tạo nên cơn sốt cùng sản phẩm mới trên các nền tảng mạng xã hội.
KBank đặt mục tiêu đạt 6.000 tỷ đồng tiền gửi tại Việt Nam năm 2024 Hệ sinh thái số - vùng đất hứa trong biến động ngành ngân hàng
KBank ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, hoàn tiền tự động lên tới 15%
KBank ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, hoàn tiền tự động lên tới 15%

Được ra mắt vào ngày 25/4/2024, thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank. Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm này, KBank tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ. Họ là những người đại diện cho thời đại mới, có sự quan tâm sâu sắc đến tài chính cá nhân nhằm chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus. Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!” do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 29/5, KBank đã hợp tác cùng những người trẻ thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Duy Khánh Zhou Zhou (giải trí), Khoai Lang Thang (du lịch), Ông anh thích nấu ăn (ẩm thực), Trang Pháp (mua sắm), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sức khỏe), Ngọc Thảo (làm đẹp),... thực hiện một đoạn video ngắn cùng với Thẻ KBank Cashback Plus mới nhất nhằm truyền tải tôn chỉ hoạt động của KBank - “Vì khách là trên hết từ 1945”.

Bên cạnh những thước phim mang đậm dấu ấn phong cách sống của người trẻ, thông qua hoạt động lần này, KBank cũng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc với nhu cầu của người tiêu dùng Việt được thể hiện thông qua những lợi ích mà Thẻ KBank Cashback Plus mang lại.

Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt. Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thấu hiểu điều đó, KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ...

Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho chủ thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công. Đặc biệt hơn, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, KBank cũng mang đến một đặc quyền hấp dẫn đó là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại Thái Lan, quê hương của KBank.

Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam. Những năm gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và ấn tượng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu. Kết quả này có được không thể không kể đến một thế hệ người Việt năng động, nhanh nhạy và mang trong mình nhiều mục tiêu cuộc sống. Nhằm hỗ trợ người Việt đạt được các mục tiêu thông qua những giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả, KBank đặt mục tiêu sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo và mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người Việt.

“Hiện nay trên thị trường, nhiều sản phẩm thẻ với khả năng hoàn tiền bị hạn chế trong các danh mục cụ thể hoặc có tỷ lệ hoàn tiền thấp, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thẻ phù hợp cho các nhu cầu chi tiêu khác nhau. KBank nhận thấy đây là cơ hội để giới thiệu một lựa chọn linh hoạt hơn. Và KBank Cashback Plus ra đời như một sản phẩm thẻ nổi bật với khả năng hoàn tiền ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện tại khi hoàn tới 15% trên hầu hết các danh mục chi tiêu, và số tiền hoàn tối đa lên tới một triệu đồng.

Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính”, ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch điều hành KBank, chia sẻ về sự kiện ra mắt sản phẩm thẻ KBank Cashback Plus.

Đọc thêm

Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững

TTTĐ - Chiều ngày 25/6/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng TikTok Việt Nam, Ngân hàng BIDV và các đơn vị tư vấn vận hành thương mại điện tử tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật”. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và năng lực tuân thủ pháp luật trong môi trường số đang ngày càng phát triển.
Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Thị trường - Tài chính

Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho những hoạt động kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những làm thất thu ngân sách Nhà nước, những hành vi này còn trực tiếp đe dọa sức khỏe cộng đồng và uy tín của các doanh nghiệp chân chính. Quyết tâm dọn sạch "chợ online" đang được triển khai đồng bộ trên toàn quốc, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo môi trường kinh doanh lành mạnh.
KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm Thị trường - Tài chính

KienlongBank tung “siêu bão” quà tặng 8 tỷ đồng mừng sinh nhật 30 năm

TTTĐ - Năm 2025 là cột mốc vàng son khi KienlongBank kỷ niệm 30 năm thành lập (27/10/1995 - 27/10/2025), đánh dấu ba thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Nhân dịp đặc biệt này, KienlongBank ra mắt chương trình “Vui thả ga, rinh quà cực đã” - một chiến dịch MEGA SALE ưu đãi lớn nhất năm 2025, ghi dấu một hành trình tri ân đầy cảm xúc với khách hàng.
Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada Thị trường - Tài chính

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada

TTTĐ - Trong bối cảnh cả Đông Nam Á đang say mê với trào lưu xé “túi mù” (blind box) và POP MART, tâm điểm của cơn sốt này, liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập giới hạn và tổ chức hàng loạt sự kiện thực tế cho cộng đồng fan hâm mộ.
Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại Thị trường - Tài chính

Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại

TTTĐ - Sau ngày 1/7, TP Hồ Chí Minh tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn.
Mỗi người dân là một chiến sĩ trong cuộc chiến với buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả... Thị trường - Tài chính

Mỗi người dân là một chiến sĩ trong cuộc chiến với buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả...

TTTĐ - Chiều 23/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 và tổng kết đợt cao điểm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Việt Nam mở cánh cửa thương mại toàn cầu tại Đà Nẵng Kinh tế

Việt Nam mở cánh cửa thương mại toàn cầu tại Đà Nẵng

TTTĐ - Khu thương mại tự do Đà Nẵng được xem là một trong những chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Đây là mô hình thể chế đột phá, giúp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hội nhập sâu hơn vào kinh tế thế giới.
Đà Nẵng công bố quyết định thành lập Khu thương mại tự do Thị trường - Tài chính

Đà Nẵng công bố quyết định thành lập Khu thương mại tự do

TTTĐ - Sáng 22/6, thành phố Đà Nẵng đã chính thức công bố quyết định thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng, mô hình đầu tiên trên cả nước, mở ra kỳ vọng về một cực tăng trưởng chiến lược mới cho khu vực miền Trung và Việt Nam.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Vững bước trong “sóng lớn” kinh tế toàn cầu Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Vững bước trong “sóng lớn” kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Năm 2025 khởi đầu trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với hàng loạt thách thức phức tạp. Trước bối cảnh đó, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng tích cực, thể hiện bản lĩnh thích ứng linh hoạt và tầm nhìn phát triển bền vững. Trong 5 tháng đầu năm, bức tranh kinh tế của tỉnh tiếp tục ghi nhận nhiều điểm sáng ở các lĩnh vực trụ cột như công nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch.
Đồng Nai: Hành động quyết liệt, bứt phá xanh và số Thị trường - Tài chính

Đồng Nai: Hành động quyết liệt, bứt phá xanh và số

TTTĐ - Năm 2025, tỉnh Đồng Nai đặt mục tiêu đạt mức tăng trưởng GRDP 10%. Hiện tỉnh đang tích cực triển khai nhiều chính sách, hành động với quyết tâm mạnh mẽ từ chính quyền và toàn hệ thống chính trị, nhằm bứt phá phát triển kinh tế, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.
Xem thêm