Tag

“Thiếu úy Hiền” – Sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Lê Trang

Nhịp sống trẻ 15/09/2019 16:14
aa
TTTĐ – Lê Trang vào vai “thiếu úy Hiền” xinh đẹp - cô gái duy nhất của đội trinh sát phá án trong bộ phim Mê cung. Nữ diễn viên trẻ đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả, bởi lối diễn tự nhiên, sự gan góc của cô gái đóng phim hình sự.

“Thiếu úy Hiền” – Sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Lê Trang

Nữ diễn viên Lê Trang

Bài liên quan

Yêu – chia tay: Hãy để lại cho nhau niềm tin vượt lên phía trước

Em làm gì đã có người yêu, em còn đang lo ế đây này…

"Về nhà đi con" sắp kết thúc khiến khán giả tiếc nuối

Bộ phim Mê cung hấp dẫn với giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp, bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Đây là bộ phim trong series "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ. Thành công của phim có sự góp sức không nhỏ của nữ diễn viên Lê Trang.

“Thiếu úy Hiền” – Sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Lê Trang
"Thiếu úy Hiền"

Cô gái sinh năm 1991, học nghệ thuật, biết đóng phim khi 12 tuổi. Vai diễn đầu tiên của Lê Trang là vai nữ chính trong phim truyện nhựa có tên 9X của đạo diễn Vũ Châu. Cô từng đảm nhận vai phụ trong một số phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Rừng chắn cát, Qua ngày giông bão…

Tuy nhiên, sau đó, Lê Trang rời xa màn ảnh một thời gian dài. Cô tập trung cho lĩnh vực sân khấu. Mê cung chính là sự trở lại của cô gái trẻ. Trong thời gian tới, cô dự định tập trung cho công việc và học hỏi thêm rèn luyện kỹ năng nghề diễn viên. Lê Trang cũng thổ lộ, sau thời gian rời xa màn ảnh, cô nhận thấy anh chị em trong nghề ngày càng đa tài. Đó là động lực để cô cố gắng hơn.

“Một thời gian rất dài tôi thu hẹp mình lại, chỉ nhìn và ngưỡng mộ tài năng của mọi người. Giờ tôi không thích đứng một chỗ, chỉ nhìn và ngưỡng mộ mãi như vậy được. Tôi tự thử sức và nếu được thì sẽ phát triển nó. Phải trau dồi và rèn luyện cho mình nhiều kĩ năng hơn bởi tôi muốn được thể hiện bản thân trong nhiều vai diễn”, Trang nói.

Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim chiếm sóng giờ vàng, Lê Trang kể, một ngày, thầy dạy võ của cô là phó đạo diễn phim Mê cung gọi lên thử vai. So với bộ phim trước đây chưa được thành công trong lòng khán giả, thì với vai diễn “thiếu uý Hiền”, Lê Trang khá bất ngờ khi được khán giả đón nhận, yêu mến đến vậy.

Empty

Trong khoảng thời gian bắt đầu quay, Trang tự đặt áp lực cho mình và cả những áp lực bên ngoài, khiến cô gái trẻ e dè trong những ngày quay đầu. Dần về sau, sự quan tâm của ekip trong đoàn khiến Trang thoải mái hơn và giải toả áp lực cho bản thân.

“Bởi vai “thiếu úy Hiền” là một cô gái năng động, tính cách và dám hi sinh, tôi không thể cứ mãi bó hẹp và sợ hãi. Nhờ có vai diễn này mà tôi tự tin hơn, cố gắng hết sức thể hiện. Nếu chẳng may khán giả có không đón nhận giống trước đây, tôi vẫn sẽ tiếp tục hoàn thiện đến khi nào mọi người công nhận thì thôi, chứ không trốn tránh nữa”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Trước đó, cô từng thử vai diễn khác nhưng đạo diễn đã quyết định để Lê Trang vào vai “thiếu úy Hiền”. 30 tập phim đã từng khiến khán giả “thót tim” nhiều phen bởi những cảnh gay cấn, sự đầu tư bài bản để có những cảnh phá án đẹp, chân thật và sinh động. Trong số những tập phim phát sóng, khán giả cũng không quên được hình ảnh cô gái của đội trinh sát bị bắt cóc, đe dọa, đánh đập và mang ra làm con mồi. Đổ máu, tóc tai rũ rượi nhưng đó không phải là cảnh làm khó Lê Trang, bởi cô vốn học võ từ nhỏ.

“Thiếu úy Hiền” – Sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Lê Trang

Trang cho rằng, ấn tượng nhất với cô là cảnh quay cuối cùng của bộ phim. Hôm đó cô có quay cùng đội trưởng Khánh (Hồng Đăng đóng) và Fedora (Doãn Quốc Đam đóng). Nguyên một ngày diễn viên đàn anh quay trong bối cảnh hẹp và bí, Khánh thì bị tra tấn rồi hoá trang vết thương và giữ nguyên như vậy cả ngày, mồ hôi, mỹ phẩm hoá trang chảy vào mắt, miệng suốt cũng không hề làm anh bận tâm.

Còn anh Fedora thì cùng một lúc hai vai, cũng hoá trang đi hoá trang lại liên tục. Đã từng quay những cảnh tra tấn và phải hoá trang nên Trang hiểu nó thật sự rất khó chịu dưới thời tiết nóng nực.

“Diễn quần quật cả ngày và lên phim xem những phân đoạn rất hay, nhận được sự đánh giá cao và yêu mến của khán giả. Nhiều người đã nhắn tin hỏi tôi về cảm nhận khi được ở bối cảnh và thấy các anh diễn. Tôi thực sự khâm phục và có thêm nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân”, Lê Trang bày tỏ.

Doãn Quốc Đam cũng chính là diễn viên khiến Lê Trang học hỏi được nhiều nhất. Cô vô cùng thích vai diễn mà anh thể hiện. Một mình đóng hai vai, có tính cách khác biệt và phải thể hiện cho người xem nhận ra ai là anh, ai là em thực sự rất khó. Bởi vậy, cô rất khâm phục tài năng của bạn diễn.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Lê Trang cho biết, cô đang đợi một người mình thấy thực sự phù hợp. Bây giờ, nữ diễn viên cũng gần 30 tuổi nên cô nghĩ về hôn nhân nhiều hơn là cảm xúc cá nhân.

“Thiếu úy Hiền” bộc bạch: “Tôi không quá kĩ tính hay đưa ra yêu cầu gì cao cho một nửa của mình. Năng động và cá tính, tôi có thể tự mình giải quyết được những khó khăn mình gặp phải chứ không yếu đuối hay đợi chờ ai che chở. Vì vậy, tôi mong muốn có một nửa tâm lý, hài hước, hiểu và cùng tôi chia sẻ. Tôi cũng từng nói mẫu bạn trai của mình giống anh “tôm càng xanh” trong Mê cung”.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm